[Free] ต้องดู!! บ้านเดี่ยว 5 โครงการย่าน ทองหล่อ ใกล้ที่เที่ยวมากมาย

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย Wongka02, 18 มิถุนายน 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Wongka02

    Wongka02 New Member Member

    0
    0
    0
    ทองหล่อ เมื่อพูดถึงชื่อนี้หลายๆคนมักจะคิดถึงที่เที่ยว สถานที่บันเทิงต่างๆ และยังเป็นสถานที่ขนาดใหญ่อีกด้วย เพราะบริเวณที่เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ในการทำธุรกิจต่างๆอีกด้วย นอกจากที่เที่ยวแล้ว ที่นี้ยังมีโครงการบ้านเดี่ยวอีกด้วย ทั้งใลก้กับที่เที่ยวแล้วยังมีบ้านให้เลือกซื้ออีกด้วย จะมีหมู่บ้านไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

    1.โครงการเอสตีม ทองหล่อ

    - โครงการบ้านเดี่ยวที่มีความ Minimal เป็นอย่างมากทำให้ที่นี่มักจะตอบโจทย์กับคน ที่ชอบความสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัวสูง มีที่จอดรถอีกด้วย ตัวบ้านมีความสว่างสดใส ในส่วนของทางเข้ามีความร่มรื่น ทันสมัย อบอุ่น เหมาะกับคนที่มีครอบครัวแล้ว มีที่จอดรถกว้างขวาง มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างมากเหมือนกับสวนสาธารณะแห่งหนึ่งเลยละ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

    2.โครงการนิวาธานี เอกมัย-ทองหล่อ

    - เป็นบ้านเดี่ยวที่มีสไตล์หรูหราเป็นอย่างมาก มีความร่มรื่นและทันสมัยร่วมกัน และตัวโครงการบ้านนี้ยังอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้าและสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย บอกเลยว่าจะไปไหนมาไหนหรือต้องการอะไรก็สะดวกสบายเอามากๆอีกด้วย นั้นเอง

    3.โครงการเซนต์ หลุยส์ อีลิท ทองหล่อ

    - หากต้องการบ้านสไตล์ยุโรป ที่โครงการนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี มีความเป็นยุโรปวิวสวยมีความน่าเข้าพักเป็นอย่างมาก ในส่วนกลางนั้นมีการบริการที่เป็นทางการเป็นอย่างมาก และมีพื้นที่ที่กว้างขวางเป็นอย่างมากอีกด้วยนั้นเอง และที่สำคัญที่นี่เขามีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาเป็นอย่างมากมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆมากมายอีกด้วย โครงการเซนต์ หลุยส์ อีลิท ทองหล่อ เป็นหนึ่งในโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความหรูหราและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในย่านทองหล่อที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกด้วยนั่นเอง

    4.โครงการแลนด์มาร์ค ทองหล่อ

    - ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 16 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น-คลาสสิค ออกแบบหรูหราและทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และพื้นที่สำหรับการพักผ่อน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ ในย่านทองหล่อ ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายและเพลิดเพลิน


    5.โครงการเอสเคป ทองหล่อ

    - ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 10 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและสะดวกสบาย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งช้อปปิ้งในย่านทองหล่อ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบาย

    พูลวิลล่าราคาถูก >>> https://poolvillapattaya.in.th/
    พูลวิลล่าพัทยา >>> https://poolvillacity.com/
    บ้านพัก >>> https://baanpuck.com/
    บ้านพูลวิลล่า Casa >>> https://casapoolvilla.com/
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้