ชี้พิกัดบ้านเดี่ยวและ คอนโด บางนา พร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 20 มิถุนายน 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    197
    0
    16
    บางนาถือเป็นย่านสำคัญที่สุดย่านหนึ่งทางด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ กับจังหวัดต่าง ๆ ในภาคตะวันออกของไทย การเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารสาธารณะ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ย่านนี้มีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแบบ บ้านเดี่ยว และ คอนโด บางนา อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจโครงการ บ้าน บางนา พร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่


    เดอะ มูฟ บางนา

    โครงการ คอนโดกรุงเทพ ติดรถไฟฟ้าโครงการใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยพื้นที่สวนและต้นไม้นานาชนิด มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อน ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็กที่กำลังมองหา บ้าน บางนา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์และรถสาธารณะ ในราคาไม่สูงมาก

    จุดเด่น : โครงการ คอนโด บางนา แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านบางนา อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศรีเอี่ยม เพียง 1.4 กม. อยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถีและทางด่วนกาญจนาภิเษก สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายใน 5 นาที รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์, เมกา บางนา, โรงเรียนราฟเฟิลอเมริกัน, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ฯลฯ

    สิ่งอำนวยความสะดวก : โครงการ คอนโด บางนา แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีทั้งพื้นที่ Co-Working Space ขนาดใหญ่, พื้นที่สวน, ห้องอ่านหนังสือ, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    ราคา : เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท (รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท)

    ที่ตั้งโครงการ : ซอยบางนา – ตราด 37 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


    สราญสิริ บางนา

    โครงการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว) แถวบางนา บรรยากาศสุดอบอุ่นด้วยมีดีไซน์แบบ Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ เน้นบรรยากาศที่ร่มรื่นกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในฟาร์มแถบชนบทของยุโรป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบบ้านที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นสีพิเศษ UV Shield ช่วยลดการสะท้อนความร้อนจากแสงแดด หรือหน้าต่างแบบ Long Window ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติ ลดการใช้พลังงาน เป็นต้น

    จุดเด่น : โครงการ บ้านแถวบางนา แห่งนี้อยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี เพียง 1 กม. และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 9 กม. รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์การค้าเมกา บางนา, ตลาดเสริมสุข, บิ๊กซี บางพลี, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลบางนา 2, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นโครงการ บ้านจัดสรร ที่เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ

    สิ่งอำนวยความสะดวก : โครงการ ทาวน์โฮม บางนาของ Sansiri แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบสไตล์ยุโรป ประกอบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่, คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, พื้นที่ Co Working Space ขนาดใหญ่ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    ราคา : เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท (รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท)

    ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัตนราช ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ


    ทั้ง 2 โครงการนี้คือ บ้าน บางนา พร้อมอยู่ เดินทางสะดวก หวังว่าจะช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหา บ้านหรู หลังใหม่มีตัวเลือกดี ๆ เพิ่มขึ้น และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/โซน/ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-บางนา


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้