รีวิว 10 เครื่องสำอาง งานคิ้ว-งานตา ราคาน่าคบ เนรมิตลุคสุดเป๊ะให้สวยเด้งโดนใจ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 10 กรกฎาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ใครตามหาโปรปัง ๆ มาฟังทางนี้ ของถูกและดียังมีในโลก อย่างวันนี้เราได้ยกทัพขนเอาผลิตภัณฑ์เมคอัพงานคิ้วงานตาอย่างผลิตภัณฑ์ ดินสอเขียนคิ้ว ราคาถูกคุณภาพดียกทัพมาจุก ๆ 10 แบรนด์ดัง มารีวิวถึงความคุ้มค่าและคุณภาพที่เกินราคา รับรองว่าใช้แล้วจะเนรมิตลุคสุดเป๊ะให้สวยเด้งโดนใจ สาว ๆ ที่อยากคิ้วสวยต้องห้ามพลาด


    1. เมเบอลีน นิวยอร์ก ดีฟายน์ แอนด์ เบลนด์ บราว เพนซิล
    ผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลแดงมาพร้อมปลายหัวตัดและหัวแปรงช่วยเกลี่ยให้คิ้วฟุ้งดูละมุน ให้คุณได้วาดทรงคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติและมีมิติ แถมยังมีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ราคา 109 บาท

    1. เมอเรสก้า อายบราวน์ โปร เพนซิล
    ดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ merrezca ตัวนี้เป็น Powder Formula เนื้อฝุ่นอัดแท่ง ทำให้มีความนุ่มเนียน ไม่เป็นก้อน เขียนลื่น ให้ความสม่ำเสมอ ไม่สะดุดและไม่ขาดตอน ช่วยให้วาดคิ้วได้ทรงสวยดูมีมิติ แถมยังติดทนไม่หลุดลอกระหว่างวัน ราคา 165 บาท

    1. บราวอิท เพอร์เฟคลี่ ดีฟายด์ บราว เพนซิล แอนด์ คอนซีลเลอร์
    ผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กเรียวเพียง 1.5 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับคอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดคิ้วที่ไม่ได้รูปให้เป็นทรงสวยชัดและคมกริบสะกดทุกสายตามอง การันตีโดยน้องฉัตรเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ราคา 179 บาท

    1. เบบี้ ไบร์ท ดรอว์ แอนด์ ไบร์ท โบรว์ พาเลท
    ผลิตภัณฑ์ที่เขียนคิ้วแบบพาเลทที่มาพร้อมแปรงในตัว มีสีเขียนคิ้ว 2 สีในหนึ่งตลับ เนื้อสีแน่นชัดติดทนตลอดทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อ มีไฮไลต์คิ้วช่วยเพิ่มมิติให้คิ้วเป็นทรงที่คมชัดขึ้น ราคาเพียง 129 บาท

    1. มิสทิน เพอร์เฟค อายบราว เพนซิล
    ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวสองด้านจากมิสทีนแบรนด์ เครื่องสำอาง ยอดฮิตตลอดกาลของสาว ๆ เฉดสีด้านที่เป็นน้ำตาลอ่อนสามารถใช้เขียนท้องคิ้ว ส่วนฝั่งสีน้ำตาลเข้มจะช่วยวาดโครงคิ้วให้คม ที่สำคัญมีคุณสมบัติกันน้ำ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ราคาเพียง 26 บาทเท่านั้น

    1. แคนเมค คัลเลอร์เช้จ อายบราว์
    ผลิตภัณฑ์ canmake มาสคาร่าปัดคิ้วที่ช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายกว่าเดิม เพราะเพียงแค่ปัดก็ช่วยเนรมิตคิ้วที่เป๊ะได้ง่าย ๆ แถมหัวแปรงเรียวเล็กปัดขนคิ้วได้เรียงเส้นสวย เนื้อแมทท์ช่วยให้สีติดทนนานไม่หลุดตลอดทั้งวัน ราคา 260 บาท พร้อมทั้ง canmake ที่เขียนคิ้วชนิดฝุ่น ให้มีทรงคิ้วคมกริบ หาซื้อ canmake ราคา 269 บาทที่ https://www.watsons.co.th/th/หมวดหม...roductBrandCode:152364&masterBrandCode=152364

    1. มี เอทดี ไมโคร สลิมบราว เพนซิล
    ผลิตภัณฑ์ ที่เขียนคิ้ว สีน้ำตาลเข้มให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์การแต่งหน้า เป็นแบบเนื้อฝุ่นอัดแข็งหัวเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร ทำให้วาดคิ้วและระบายได้แบบเส้นต่อเส้น ให้คิ้วดูมีมิติและเป็นธรรมชาติ ราคาเพียง 159 บาท

    1. จุ๊ปส์ คิ้วท์ คิ้วท์ อายบราว เพนซิล
    ผลิตภัณฑ์ที่เขียนคิ้วหัวตัดเฉียงวาดทรงคิ้วให้คมขึ้นอย่างง่ายดาย แถมยังระบายเส้นคิ้วได้เป็นธรรมชาติเส้นต่อเส้น ที่สำคัญยังมีหัวแปรงที่ช่วยปัดทรงคิ้วให้ฟุ้งไม่ทำให้แข็งทื่อ และยังเป็นสูตรกันน้ำทำให้ติดทนได้ตลอดวัน ราคาเพียง 26 บาทเท่านั้น

    1. ไลฟ์ฟอร์ด ปารีส ออโต้ อายโบรว์ เพนซิล
    ผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนคิ้วสีแน่นติดทนนาน มีส่วนผสมของ Tocophery Acetate และ Wax ช่วยให้คิ้วนุ่มและอยู่ทรงเข้ารูปตลอดวัน แถมยังช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ราคา 129 บาท

    1. เจ้านาง สลิม วอเตอร์พรูฟ อายบราวน์
    ที่เขียนคิ้วหัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตร เขียนง่ายได้ทรง วาดทรงคิ้วให้คมได้สมใจ แถมยังระบายคิ้วได้ละเอียดชนิดเส้นต่อเส้น พร้อมแปรงปัดสำหรับจัดแต่งทรงคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ราคา 199 บาท


    หากสนใจผลิตภัณฑ์ทั้ง 10 นี้ สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ วัตสันออนไลน์ นอกจากจะมีสินค้าราคาโดน ๆ แล้ว ยังมี โปรวัตสัน สุดคุ้มให้เลือกเพิ่มความคุ้มค่าอีกมากมาย


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้