ยาสีฟันที่ใช้ดี แนะนำมีติดบ้านไว้

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 11 กรกฎาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    88
    0
    6
    หนึ่งใน ของใช้ส่วนตัว ที่ต้องมีในบ้านก็คือ ยาสีฟัน ทำความสะอาดช่องปากและฟันให้มีสุขภาพดี กำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิว 5 ยาสีฟัน ใช้ดี เพื่อการดูแลสุขภาพฟัน เหงือกและช่องปากแบบขั้นกว่า ไปดูกันว่าสำหรับปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

    รีวิว 5 อันดับยาสีฟันใช้ดี ที่ควรต้องมีติดบ้านไว้

    1. ยาสีฟันคอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ โวลคานิค มิเนอรัล มีส่วนประกอบจากแร่ธาตุภูเขาไฟที่มีคุณสมบัติในการช่วยดูดซับ จึงทำให้ฟันของผู้ใช้ขาวสะอาดขึ้นภายใน 7 วัน วิธีการใช้ที่ถูกต้องคือแปรงฟันด้วยยาสีฟันนาน 2 นาที หลังอาหารในแต่ละมื้อ และช่วงเวลาก่อนนอน เพื่อช่วยให้ฟันสะอาด ขาวใสอย่างที่ต้องการ

    2. สปาร์คเคิล ยาสีฟัน เอ็กซ์ตร้า เฟรช แอนด์ ไวท์ ยาสีฟันที่ประกอบไปด้วย อนุภาคของ ไมโคร ไวท์ ซิลิกาและคริสตัลไวท์ ช่วยดูแลฟันให้กระจ่างใสมากกว่าที่เคย คือจะช่วยลดคราบพลัค แบคทีเรียที่มีการสะสมบนผิวฟันให้น้อยลง มากไปกว่านั้นยังมีเทคโนโลยีสุดปังอย่างคูลบูสเตอร์ที่ดูแลเรื่องกลิ่นปาก ให้มีลมหายใจที่สะอาดได้ยาวนานยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการเสียวฟันและบำรุงฟันให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

    3. ไอวิศน์ ยาสีฟัน เอ็กซ์ตร้า กัม โพรเทคชั่น แอนด์ เจนเทิล พาวเวอร์ฟูล ไวท์เทนนิ่ง ยาสีฟันที่จัดเต็มการดูแลฟันและช่องปากมาแบบเน้น ๆ ภายในประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อช่องปาก ไม่มีสาร SLS พาราเบน ไม่มี Propylene Glycol ไม่มีน้ำตาลสังเคราะห์ จึงมีความอ่อนโยนต่อช่องปาก ในส่วนกลิ่นยาสีฟัน ต้องบอกว่าเมื่อใช้งานแล้วให้ความหอมสดชื่น มีความเย็นสบายตลอดวัน สำหรับไอวิศน์ ยาสีฟัน เอ็กซ์ตร้า กัม โพรเทคชั่น แอนด์ เจนเทิล พาวเวอร์ฟูล ไวท์เทนนิ่ง เป็นสูตร Extra Gum Immune Booster จึงช่วยลดการอักเสบของเหงือกและฟัน

    4. ยาสีฟัน ด็อกเตอร์ วี มาพร้อมกับสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติถึง 12 ชนิด ประกอบไปด้วยเห็ดหลินจือ รากโสม ว่านหางจระเข้ ใบฝรั่ง และสารสกัดอื่น ๆ อีกหลายชนิด ดูแลลมหายใจให้หอมสดชื่น ฟันสะอาด ลดอาการเสียวฟันและรักษาเหงือกให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

    5. ยาสีฟันเทพไทย รสมิกซ์ฟรุ๊ต กลิ่นหอมหวานสดชื่น ภายในยาสีฟันยังคงสรรพคุณการดูแลฟัน กำจัดคราบพลัคต่าง ๆ ได้ดีเช่นเคย ลดโอกาสการเกิดฟันผุ เพียงใช้แปรงสีฟัน เป็นประจำ ก็สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

    ในแต่ละผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงเหงือกและฟันโดยเฉพาะ ทำความสะอาดฟันได้อย่างเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน จึงทำให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใช้ดีอย่างไม่ยาก ใครอยากไปตำสามารถเข้าไปได้ที่ร้านวัตสันหรือช่องทางออนไลน์ของทางร้าน มีโปร วัตสัน 1 แถม 1 , โปรชิ้นที่ 2 1 บาท และ วัตสันโปร ที่น่าสนใจอีกมากมาย โปรเด็ดโดนใจแถมประหยัดอีกด้วย
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้