ผิวสวยแบบสาวเกาหลี ด้วย 10 ที่มาร์คหน้า แนะนำ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 14 กรกฎาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    88
    0
    6
    อยากมีผิวดีผิวสวยฉ่ำวาวสักครั้ง ใบหน้าชุ่มชื้นยืดหยุ่นไม่มีริ้วรอยกวนใจ นอกจากการทาสกินแคร์เป็นประจำแล้ว อีกวิธีหนึ่งในการบำรุงผิวที่จะช่วยให้ผิวเนียนใส นั่นคือการ มาร์คหน้าทุกวัน เพราะการมาสก์หน้าเป็นการบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวได้รับสารสกัดที่มีประโยชน์เพียบ เป็นเจ้าของหน้าใสฉ่ำวาวทุกครั้งที่ตื่นนอน



    แนะนำ 10 ที่มาร์คหน้า ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

    1. Rojukiss Supercharge Supersoft Whitening Mask

    มาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างขั้นสุด มอบความชุ่มชื้นผิวอิ่มฟูได้ภายในข้ามคืน แผ่นมาสก์ โรจูคิส ยึดเกาะได้ดี เนียนเรียบไปกับผิวหน้าจึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม

    2. RAY Facial Mask

    มาสก์ตัวดังที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ จุดเด่นคือมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ผลิตจากใยไหมบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยคอลลาเจนจากธรรมชาติ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก คืนผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา

    3. Innisfree Aloe Energy Mask

    ที่มาร์คหน้า แบรนด์ดังจากเกาหลี โดดเด่นด้วยการเป็นมาสก์วีแกนสุดเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้น สัมผัสอ่อนนุ่มมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ เพิ่มความผ่อนคลาย เมื่อใช้เป็นประจำผิวหน้าดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

    4. Leaders Insolution PHA Sleeping Mask Brightening

    นี่คือ sleeping mask ตัวดัง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาเนียนใส จุดด่างดำค่อย ๆ จางลง พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ตื่นมารับรองหน้าใสเด้งเกินใคร

    5. Ratcha Vit C Acne Facial Mask

    มาสก์ที่จัดเต็มวิตามินซีเพื่อการบำรุงอย่างเข้มข้นแต่อ่อนโยน ปรับผิวหน้าให้แข็งแรง พร้อมเผยผิวกระจ่างใส แผ่นมาสก์ทำจากใยไหมธรรมชาติจึงอ่อนนุ่มและแนบสนิทกับผิวหน้าได้ดี

    6. Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask

    sleeping mask บำรุงผิวแม้ยามหลับ เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า อุดมด้วยสารสกัดจากพืช ข้าวโอ๊ต วิตามินเอ และวิตามินบี ดูแลผิวให้ยืดหยุ่น ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    7. banobagi sleeping mask White & Glow

    ใครอยากหน้าใสแบบสาวเกาหลี ห้ามพลาดมาสก์แบรนด์นี้เด็ดขาด สูตรนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ใช้ง่ายเพียงทาให้ทั่วใบหน้าและเข้านอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก ที่สำคัญ banobagi sleeping mask มีให้เลือกหลายสูตร

    8. Hadabirei Premium Whitening Micro-Essence Mask Sheet

    ที่มาร์คหน้า สูตรพรีเมียม ออกแบบมาเพื่อการบำรุงขั้นสุด เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าไม่กระจ่างใส กู้ผิวโทรมได้เพียงข้ามคืน จัดเต็มสารสกัดจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสาเก ชาเขียว และวิตามินต่าง ๆ

    9. DR.PONG 28D Whitening Sleeping Mask

    sleeping mask จากหมอพงศ์ที่กระแสตอบรับดีมาก ใช้แล้วใบหน้าอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นเนียนเด้ง เผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำรวมถึงรอยสิว ตื่นมาใบหน้าดูสุขภาพดีเหมือนนอนพักผ่อนเต็มอิ่ม

    10. Baby Bright Apple & Avocado C Eye Mask

    นอกจากการ มาร์คหน้าทุกวัน แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการมาสก์ใต้ตา เพราะผิวรอบดวงตาค่อนข้างบอบบาง ริ้วรอยมาเยือนง่าย แต่แก้ได้ด้วยมาสก์ตัวนี้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น แถมเพิ่มปริมาณคอลลาเจนทำให้ผิวใต้ตาอ่อนเยาว์


    การ มาร์คหน้าทุกวัน ช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนเห็นผลชัด เพราะฉะนั้นอย่าลืมมองหาตัวช่วยดี ๆ อย่างที่มาสก์หน้ามาช่วยเติมเต็มผิวให้สวยเปล่งประกาย โดยสามารถเลือกซื้อมาสก์หน้าที่ถูกใจได้ที่ วัตสันออนไลน์ เตรียมมาให้เลือกเพียบ พร้อม โปรโมชั่นวัตสัน ที่เตรียมมาให้ช้อปอย่างคุ้มค่าเช่นกัน
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้