รีวิวสิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง สรงประภา ดีไซน์น่ารักอบอุ่น ใกล้รถไฟฟ้า

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 21 กรกฎาคม 2024 เมื่อ 17:37

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    197
    0
    16
    การได้เป็นเจ้าของบ้านที่อยู่สบาย เดินทางสะดวก และใกล้สถานที่สำคัญ เชื่อว่านี่คือ บ้าน ในฝันที่ทุกครอบครัวต้องการ และทำเลหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้ นั่นคือทำเลดอนเมือง แม้จะไม่ใช่ย่านใจกลางเมืองแต่สะดวกสบายไม่แพ้กัน ในพื้นที่มีสนามบินเก่าแก่ที่เปิดใช้บริการจนถึงทุกวันนี้ อีกทั้งยังมีทางด่วน ห้างสรรพสินค้า และระบบขนส่งสาธารณะครบครัน จึงไม่แปลกใจว่าเพราะอะไร บ้าน ดอนเมือง กลายเป็นที่ต้องการของครอบครัวยุคใหม่ที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายจากใจกลางเมืองมาอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายไม่แพ้กัน ใครกำลังมองหาที่พักอาศัยย่านนี้ขอแนะนำสิริ เพลส ดอนเมือง - สรงประภา ทาวน์โฮมคุณภาพจากแสนสิริที่เชื่อว่าจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวคุณให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

    แนะนำ ทาวน์โฮม ดอนเมือง สิริ เพลส ดอนเมือง - สรงประภา ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง
    ให้คุณใช้ชีวิตแบบมีแพสชันกับทำเลที่ใช่ภายใน ทาวน์โฮม ดอนเมือง มาพร้อมการออกแบบโดดเด่นดูมีเอกลักษณ์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2567 ที่หยิบความน่ารักอบอุ่นของเมืองท่องเที่ยวในฝันอย่างอัมสเตอร์ดัมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ภายในออกแบบเป็นสัดส่วนใส่ฟังก์ชันครบ โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 99 – 128 ตร.ม. จำนวนห้องนอนมีให้เลือกทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน พื้นที่จอดรถสูงสุด 2 คัน แยกส่วนซักล้างและส่วนรับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน มีการเลือกใช้นวัตกรรมเพื่อการพักอาศัยอย่างสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น UV Shield สะท้อนแสงแดดและความร้อนระหว่างวัน หน้าต่างออกแบบให้ช่วยลดความร้อน และช่องบันไดเปิดรับแสงธรรมชาติ
    สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ทาวน์โฮม ดอนเมือง เตรียมมาให้แบบครบ ๆ เพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่นั่งทำงานเติมความคิดสร้างสรรค์ และสวนสวยท่ามกลางบรรยากาศน่ารักของเมืองในฝัน ด้านทำเลที่ตั้งสอดรับทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เพราะใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 4 กิโลเมตร ห่างจากทางด่วนอุดรรัถยา 5 กิโลเมตร ทางด่วนดอนเมือง 6 กิโลเมตร โรบินสัน ศรีสมาน 5 กิโลเมตร เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 10 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยรังสิต 3 กิโลเมตร และห่างจากโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพียง 9 กิโลเมตร นับเป็น บ้าน ดอนเมือง ที่ได้เปรียบด้านการเดินทางอย่างแท้จริง
    สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา บ้านโครงการใหม่ 2567 ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

    ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก หรือแม้แต่ทำเลที่ตั้ง ทาวน์โฮม สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ออกแบบมาเพื่อการพักอาศัยอย่างอบอุ่น มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโครงการบ้าน ที่สำคัญการเป็น บ้าน ดอนเมือง ทำให้ได้เปรียบด้านการเดินทาง เชื่อมต่อง่ายด้วยรถไฟฟ้าและทางด่วน จะเดินทางเข้าเมืองก็ง่ายหรือจะเดินทางออกนอกเมืองก็สะดวก ใครสนใจที่พักอาศัยโครงการนี้ สามารถคลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ รวบรวมรายละเอียดพร้อมแบบบ้าน รวมถึงสิทธิพิเศษที่ห้ามพลาด

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/โซน/วิภาวดี-ดอนเมือง
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-don-mueang-song-prapha/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้