คัด 10 ลิป สุดฮิตที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 24 กรกฎาคม 2024 เมื่อ 02:39

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    88
    0
    6
    ลิปสติก นอกจากจะใช้เป็นเครื่องสำอางแต่งหน้าให้ได้ลุคสวยในทุก ๆ วันแล้ว ลิปสติกยังใช้เป็นตัวช่วยในการบำรุงริมฝีปากของเราให้ชุ่มชื้น มีสุขภาพดีอีกด้วย แล้วจะเลือก ลิป แบบไหนหรือ ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดี มาช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้ปากสวย มีความฉ่ำวาว ที่สำคัญติดทนนาน วันนี้เราได้คัด 10 ลิปสติกสุดฮิตที่อยากแนะนำให้มีติดกระเป๋าไว้ รับรองว่าใช้ได้ทั้งการบำรุงและช่วยให้ปากสวยได้ตลอดวันอย่างแน่นอน


    1. ลิปเมเบอลีน Color Sensational Ultimatte

    ลิปเมเบอลีนตัวดัง เนื้อแมตต์ มีความบางเบา ผสมเบลอลิ่งเจลช่วยให้การเบลอขอบปากเป็นเรื่องง่าย และเนียนกว่าใช้ฟิตเตอร์ เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ให้สีชัด โทนนู้ดมีความทันสมัย เข้าได้กับทุกสีผิว มีให้เลือกกว่า 10 เฉด ปริมาณ 1.7 g. ราคาปกติ 199 บาท วัตสันโปรเหลือ 169 บาท


    2. Bewild Petite Mute Love

    ลิป สติก บีไวลด์ เปอติ๊ด มูเตเลิฟ เนื้อ Semi-Matte เนื้อแมตต์นุ่ม เนียนไปกับริมฝีปาก มีส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นของ โรสแมรี่ป่าและผงกลีบกุหลาบช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้ริมฝีปากมีความยืดหยุ่น ไม่ทำให้ลิปตกร่อง เม็ดสีแน่น มีความติดทน ปริมาณ 4 g. ราคาปกติ 109 บาท โปรโมชั่นวัตสันออนไลน์ 88 บาท


    3. Charmiss Good Mood

    ชาร์มิส กู๊ด มู้ด ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปาก เนื้อนุ่ม มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติถึง 8 ชนิด ช่วยให้ปากมีความฉ่ำวาว ชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มได้ทุกวัน ปริมาณ 3.5 g. ราคา 259 บาท วัตสันโปร 99 บาท


    4. Beautii Be Duck Lip Balm

    บิวตี้ บี ดัค ลิปบาล์ม มีสี เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาลื่น มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้น มีความฉ่ำวาว พร้อมวิตามินอี และน้ำมันโจโจบา ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม เรียบเนียน ไม่แตก ไม่เป็นร่อง แลดูสุขภาพดี มีหลายสีหลายเฉดให้เลือก ปริมาณ 2 g. ราคาปกติ 79 บาท วัตสันมีโปร 24 บาท ใครที่ยังไม่รู้จะใช้ ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดี เริ่มต้นยี่ห้อนี้ก่อนก็ดูน่าสนใจ ตลับก็น่ารัก พกพาสะดวก ที่สำคัญราคาเอื้อมถึงได้อีกด้วย


    5. Dazzle Me

    แดซเซิล มี ลิป บาล์มเนื้อบางเบา สามารถเปลี่ยนสีได้ตามค่า pH ของร่างกาย มีสารสกัดจากวิตามินอี และสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติผสานพลังกับน้ำผึ้ง มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ความนุ่ม เรียบเนียน ดูแลริมฝีปากที่เป็นขุย ลอก ให้กลับมามีสุขภาพดี ใช้เป็นไพรเมอร์ลงก่อนเมคอัพได้ ปริมาณ 3.5 g. ราคาปกติ 99 บาท โปรโมชั่นที่วัตสันช่วงนี้ 65 บาท


    6. Ira Vegan Tinted Iip Balm

    ไอรา วีแกน ทินท์ ลิปบาล์ม ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีธรรมชาติ แมคคาเดเมียนัทและเชียบัตเตอร์ น้ำมันสวีทอัลมอนด์ โจโจ้บาและโกโก้บัตเตอร์ และส่วนผสมแคนเดลิลลาแวกซ์ (แวกซ์จากพืชในทวีปอเมริกา) ผสานพลังในการบำรุงริมฝีปาก ให้มีสุขภาพดี มีความชุ่มชื้นนานถึง 6 ชม. และช่วยลดความคล้ำของผิว ให้ริมฝีปากมีชีวิตชีวา อิ่ม นุ่ม ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ปริมาณ 5 g. ราคาปกติ 355 บาท โปรโมชั่นวัตสัน 319 บาท


    7. maybelline super stay vinyl ink

    เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ ไวนิล อิ้งค์ มิวสิค ลิป เป็นลิปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ maybelline super stay viny link รีวิว มากมาย ด้วยคุณสมบัติและเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จึงส่งผลให้ maybelline super stay viny link รีวิว ลิปจูบไม่หลุด การันตีความติดทนยาวนานถึง 16 ชม. เป็นลิปจุ่มเนื้อบางเบา มีหลายเฉดสีให้เลือก เขาทำมาให้เข้าได้กับทุกสีผิว พิกเมนต์แน่นกลบปากคล้ำสนิท ให้ความฉ่ำวาวไม่ต้องใช้ลิปกลอสลงซ้ำ ปริมาณ 4.2 มล. ราคาปกติ 329 บาท โปรวัตสัน 259 บาท


    8. Mentholtum Melty Cream Lip Sake

    เมนโทลาทั่ม เมลท์ตี้ ลิปเนื้อครีม กลิ่นสาเก สำหรับทาบำรุงริมฝีปากก่อนนอน ถือเป็น Sleeping Lip Cream ช่วยบำรุงริมฝีปาก โดยดึงน้ำในอากาศให้มาช่วยเติมความชุ่มชื้นกับริมฝีปากมากขึ้น มีส่วนผสมของมัลติเซราไมด์ผสานพลังร่วมกับเทคโนโลยีมอยส์ แบงค์ ช่วยเติมเต็มพร้อมล็อกความชุ่มชื้น และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของเนเชอรัลออยล์ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวบริเวณริมฝีปากจากอนุมูลอิสระ ปริมาณ 3.3 g. ราคาปกติ 189 บาท โปรโมชั่นวัตสัน ออนไลน์ ราคา 94 บาท


    9. Carmex Naturally Intensely Hydrating Lip Balm

    คาเม็กซ์ เนเชอรัลลี่ ลิปบาล์ม แตงโม มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 93% จนได้การรับรองจากหน่วยงาน Biorius Group ในการรับรองความเป็นธรรมชาติของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ต้องมาจากธรรมชาติอย่างน้อย 90% มีส่วนผสมที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน อุดมไปด้วยสารอนุมูลอิสระ ซึมซาบลงสู่ผิวเร็ว ให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด สารพาราเบน และน้ำมันปิโตรเลียม มั่นใจในความปลอดภัย และมีความเป็นธรรมชาติสูง ปริมาณ 4.25 g. ราคา 189 บาท


    10. Arty Professional

    อาร์ทตี้ โกล์ว ลิปบาล์ม เนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ให้สีชมพูระเรื่อดูสุขภาพดี มอบความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน ให้ริมฝีปากมีความฉ่ำน้ำ เพื่อความโกลว์ให้ใบหน้าอีกด้วย จะแต่งหน้าลุคไหนก็เอาอยู่ ทาริมฝีปากบางๆ ในวันสบายๆ หรือจะแต่งเป็นลุคคุณหนูแสนหวาน หรือลงเป็นไพรเมอร์ บำรุงก่อนลงลิปสติกแต่งหน้าก็ได้เช่นกัน ปริมาณ 3.5 g. ราคา 250 บาท


    ยังมีลิปสติกอีกหลายไอเทมที่รอให้ทุกคนได้ลอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ลิปสติกหรือ ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดี ก็สามารถเลือกจากที่เราคัดมาให้ข้างต้นก็น่าสนใจ หรือใครอยากเลือกแบรนด์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะ canmake หรืออื่น ๆ สามารถสั่งซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th พร้อมรับโปรโมชั่น และส่วนลดมากกว่าที่พิเศษกว่าใครได้ที่ watson online ตลอด 24 ชม.
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้