ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติด้วย บ้านเดี่ยว บางนา สไตล์ URBAN FARMHOUSE จากแสนสิริ

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 3 สิงหาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    196
    0
    16
    บ้านเดี่ยว หรือ คอนโด บางนา เป็นทำเลทองที่ช่วยทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองและการโดยสารเครื่องบินสะดวกขึ้น เพราะใกล้กับทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งหนึ่งใน โครงการบ้าน ที่ถือว่าเหมาะกับคนรักธรรมชาติได้แบบ 100% คือ โครงการ บ้าน บางนา สราญสิริ แต่โครงการนี้จะมีจุดเด่นในด้านไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

    ข้อมูลโครงการสราญสิริ บางนา
    บ้านเดี่ยว บางนา แห่งนี้มาในสไตล์ Urban Farmhouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Cape Dutch Architecture ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่กลางฟาร์มเก่าในยุโรป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาคารคลับเฮาส์ขนาดใหญ่สไตล์ Cape Dutch Architecture สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกโซนระหว่างผู้ใหญ่และเด็ก ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน โซน Co Working Space สนามเด็กเล่น ระบบรั้วอัจฉริยะรอบโครงการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีทะเลสาบกว้างกว่า 3 ไร่ กลางโครงการท่ามกลางความร่มรื่นของสวนสวยที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้น้อยใหญ่เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

    แบบบ้านและการออกแบบ
    โครงการบ้านใหม่ สราญสิริ บางนา เป็น บ้านเดี่ยว บางนา มีขนาดพื้นที่กว่า 66 ไร่ จำนวน 246 ยูนิต โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งสิ้น 5 แบบ ทุกแบบมีจำนวน 2 ชั้น พื้นที่ดิน 50 - 100 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 153 – 333 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถทั้งสิ้น 2 – 3 คัน สำหรับในส่วนของการออกแบบทางโครงการเน้นปรับพื้นที่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัว โซน Living & Dining สำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว เพิ่มพื้นที่ครัว ลานซักล้าง ชานพักบันไดสำหรับพักผ่อนหรือทำงาน ระเบียง Semi-outdoor ในห้องนอนชั้นสองเพิ่มพื้นที่นั่งพักผ่อน ปรับห้องเก็บของให้ใหญ่ขึ้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างรองรับการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวหรือปรับเป็นห้องทำงานก็ได้ตามใจชอบ

    ทำเลที่ตั้ง
    เหตุผลที่ทำให้หลายคนตัดสินใจซื้อบ้านหรือ คอนโด บางนา มาจากความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่ง บ้านเดี่ยว บางนา โครงการสราญสิริ บางนา ถือว่าตอบโจทย์มากในเรื่องนี้ เพราะอยู่ใกล้กับตลาดเสริมสุขเพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา โรงเรียนนานาชาติ ดิอเมริกันสคูลออฟแบงค็อก (บางนา) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมกา บางนา มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลบางบ่อ และโรงพยาบาลบางนา 2

    เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ ทาวน์โฮม บางนา ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นโครงการ บ้านเดี่ยว บางนา ที่โดดเด่นในทุกด้าน โดยเฉพาะความเป็นธรรมชาติที่ทางโครงการจัดเต็มมาให้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6 ล้านบาท แต่สำหรับใครที่อยากได้ที่อยู่อาศัยที่ดูแลง่ายแนะนำ คอนโด บางนา ของแสนสิริ รับประกันสวยน่าอยู่ไม่ต่างกัน ซื้อแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/location/bangna/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-bangna/th/
    https://s3.ap-southeast-1.amazonaws...ri-bangna/pdf/e-brochure-saransiri-bangna.pdf
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้