รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ตัวดังมาแรงปี 2024

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 13 สิงหาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    94
    0
    6
    คอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวที่แนะนำให้หามาลองทาน เพราะเมื่ออายุเพิ่มขึ้นคอลลาเจนในร่างกายของเราก็จะค่อย ๆ ลดน้อยลงไปทุกวัน หากไม่รับประทานทดแทนเข้าไปก็จะยิ่งทำให้ผิวโทรมลงได้ เราจึงควรมองหาคอลลาเจนดี ๆ สักตัวไว้รับประทานเสริม ใครที่กำลังมองหา รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ไว้อ่านประกอบการตัดสินใจอยู่ต้องห้ามพลาด รีบตามไปเช็กลิสต์เก็บข้อมูลกันให้ไว เชื่อว่าคุณจะพบ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ในดวงใจจากบล็อกนี้แน่นอน


    1. เรียล เพียว คอลลาเจน เปปไทด์

    หนึ่งในผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีคอลลาเจนเปปไทด์สูงถึง 200,000 มิลลิกรัม เป็นคอลลาเจนจากปลา Regal Springs Tilapia คุณภาพสูงมากกว่าปลาทะเลทั่วไป ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวอย่างเต็มขั้น ที่สำคัญเป็นผงชงละลายง่าย ปราศจากสีและกลิ่น สามารถนำไปชงผสมกับน้ำ เครื่องดื่ม อาหารคาวหวานได้โดยไม่เปลี่ยนรสชาติ

    2. คอลลาเจนอมาโด้ โกลด์ พลัส เซราไมด์

    ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนอมาโด้ สูตรใหม่ที่มีคอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ และคอลลาเจนไทป์ ทู ผสานเข้ากับเซราไมด์จากสารสกัดข้าว ช่วยฟื้นบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนกระชับและกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ แถมยังรับประทานง่าย ชงดื่มผสมกับน้ำหรือน้ำผลไม้ ละลายไว ไม่มีกลิ่นคาว

    3. อมาโด้ คลอโรฟิลล์ คอลลาเจน

    อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น่าลองของ อมาโด้คอลลาเจน ตัวนี้เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์และคอลลาเจนไทป์ ทู จากญี่ปุ่น มาพร้อมกับคลอโรฟิลล์จากธรรมชาติและผงกากใยจากผัก 5 สี ถึง 34 ชนิด ช่วยดูแลระบบขับถ่าย ดีท็อกซ์สารพิษตกค้างในร่างกาย และเป็นโปรไบโอติกช่วยปรับสมดุลลำไส้ อมาโด้คอลลาเจน ตัวนี้จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นได้จากภายใน

    4. ชาเม่ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คอมเพล็กซ์

    หากไม่รู้ว่าจะเลือก คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี ต้องลองตัวนี้ของชาเม่ เพราะมีคอลลาเจนไดเปปไทด์ 15,000 มิลลิกรัม พร้อมผสมสารสกัดแอสต้าแซนธิน มีวิตามินอี วิตามินบี 3 และวิตามินซี ช่วยบำรุงสุขภาพผิวและร่างกายแบบครบองค์รวม ให้ผิวยกกระชับเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย เป็นอีกหนึ่ง คอลลาเจนที่ดีที่สุด ของชาเม่อีกตัวหนึ่งที่อยากแนะนำ

    5. คอลลาเจนโดนัท ไดเปปไทด์ พลัส แคลเซียม

    ถ้าถามว่า คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี จะไม่มีตัวนี้ไม่ได้ เพราะเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ตัวคลาสสิคของแบรนด์โดนัทท์ มาพร้อมวิตามินซีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจน นอกจากจะบำรุงผิวพรรณแล้วยังมีแคลเซียมช่วยบำรุงผม กระดูก เล็บให้แข็งแรงอีกด้วย

    6. วิสทร้า คอลลาเจน ไดเปปไทด์ พลัส

    คอลลาเจนอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกพูดถึงในทุกบล็อก รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ตัวนี้เป็นคอลลาเจนชนิดแคปซูล มีคอลลาเจนไดเปปไทด์ 1,000 มิลลิกรัม มาพร้อมกับวิตามินซีช่วยเพิ่มการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย พร้อมปรับและฟื้นฟูสภาพผิวให้เต่งตึงยกกระชับ ให้ผิวเนียนลื่นดูอ่อนกว่าวัย หากกำลังหา คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี รับประทานง่าย ตัวนี้ต้องมีอยู่ในลิสต์

    7. โบมิ โกลด์ ได คอลลาเจน พลัส แคลเซียม

    คอลลาเจนผงชงดื่มที่มีส่วนผสมของแคลเซียมและวิตามินนานาชนิด ช่วยบำรุงผิว กระดูก ผม และเล็บ รับประทานง่าย ไร้สีไร้กลิ่น ชงดื่มละลายไวไม่จับเป็นก้อน สามารถผสมอาหารและเครื่องดื่มได้ทุกชนิด


    จบไปแล้วกับ รีวิวคอลลาเจน ทั้ง 7 ตัวที่เราตั้งใจคัดสรรมาฝาก หากสนใจอยากหามาลองรับประทานดูบ้าง เข้าไปช้อปอาหารเสริม ไฟเบอร์มะนาว ง่าย ๆ ได้เลยที่ watson online ที่สำคัญช่วงนี้ถือว่าสุดพิเศษมาก ๆ เพราะมี วัตสันโปร สุดคุ้มมากมายรอคุณอยู่ อย่ารอช้าเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้