แนะนำแชมพูสำหรับคนที่เจอปัญหาผมร่วง

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 14 สิงหาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    94
    0
    6
    ปัญหาผมร่วง สร้างความกลุ้มใจให้หลาย ๆ คน ทำให้ผมบางลงจนไม่กล้าพบเจอใคร การที่ผมร่วงมากกว่าปกติ จะยิ่งทำให้ผมบางและเสียบุคลิกภาพ ขาดความมั่นใจไปเลยก็ว่าได้ เมื่อเกิดอาการผมร่วงทางแก้ปัญหาส่วนใหญ่คือ เปลี่ยน แชมพู ที่ใช้ เพราะคิดว่าเป็นสาเหตุของอาการผมร่วง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ปัญหาผมร่วงนั้นมีปัจจัยหลายอย่างมากกว่าที่ใครหลายคนคิด


    สาเหตุของปัญหาผมร่วง

    ปัญหาผมร่วงเกิดได้จากหลายสาเหตุ สามารถสรุปสาเหตุได้ดังต่อไปนี้

    · สิ่งกระตุ้นในชีวิตประจำวัน เช่น ความเครียด หรือมลภาวะสิ่งแวดล้อม

    · พันธุกรรม ในครอบครัวมีประวัติทางกรรมพันธุ์ศีรษะล้าน

    · การรักษาหรืออาการแพ้ยา เช่น การรักษาโรคมะเร็ง

    · ร่างกายขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีน และธาตุเหล็ก

    · แพ้ แชมพู หรือร่างกายมีฮอร์โมนสูงหรือต่ำเกินไป

    · อาการเจ็บป่วย เช่น อาการโรคบางชนิด เช่น โรคต่อมไทรอยด์ โรคทางผิวหนัง


    แนะนำ 10 ยาสระผมแก้ผมร่วง

    ปัญหาผมร่วงสามารถเกิดขึ้นกับทุกช่วงวัย ขึ้นอยู่กับเซอร์เคิลหรือรอบอายุของเส้นผม วิธีการแก้ปัญหาผมร่วง นอกจากจะแก้จากต้นเหตุ การเลือกใช้แชมพูสระผมก็เป็นอีก 1 วิธีที่จะช่วยลดการผมร่วงได้ วันนี้จึงขอแนะนำ 10 แชมพูตัวช่วยลดปัญหาผมร่วง ที่คนผมร่วงไม่ควรพลาด


    1. เขาค้อทะเลภู แชมพู สมุนไพร มะกรูด และ ใบบัวบก

    แชมพูสูตรธรรมชาติ ผสานพลังจากมะกรูดและใบบัวบก ช่วยให้รากผมแข็งแรง และช่วยกระตุ้นให้เซลล์รากผมเกิดใหม่ พร้อมกับสร้างคอลลาเจนให้หนังศีรษะ ให้ผมมีสุขภาพดี ไม่มีซิลิโคนที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปลอดภัยจากส่วนผสมของสารเคมีอันตรายมากถึง 12 ชนิด ขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท


    2. ยาสระผมแก้ผมร่วง ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ สูตร ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล

    กับ 3 คุณสมบัติ ที่ได้รับการคิดค้นมาเพื่อลดปัญหาผมร่วงพร้อมกับการบำรุงผมจากโคนสู่ปลายผมอย่างล้ำลึก เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และฟื้นฟูสุขภาพผมให้แข็งแรง ลดการเปราะ หักง่ายและการหลุดร่วง ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการด้วยนวัตกรรมอาร์จีนิน คืนความแข็งแรงให้กับเส้นผม ขนาด 410 มล. ราคาโปรโมชั่น 99 บาท


    3. เทรซาเม่ แฮร์ ฟอล แชมพู คอนโทรล

    แชมพู สูตรช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงได้ถึง 98% ด้วย Bond repair เทคโนโลยีเชื่อมแกนในผมที่เปราะและขาด จากปัญหาผมเสียจากการใช้สารเคมีที่เกิดจากการดัด กัดสี ย้อม ยืด ให้กลับมาแข็งแรง และดูแลเส้นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้เหมือนเส้นผมที่ได้รับการดูแลจากซาลอนทุกวัน ขนาด 380 มล. ราคา 199 บาท


    4. Dove ไมเซล่า ไฮยา เคราติน ชายน์

    ยาสระผมไมเซล่าเนื้อเจลใส ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างหมดจด เตรียมให้ผมพร้อมรับการบำรุงด้วยพลังที่ทรงคุณค่าจาก ไฮยา เคราติน ชายน์ ให้ผมมีประกายเงางาม ให้ผมมีความชุ่มชื้นนานถึง 72 ชม. Dove ขนาด 370 มล. ราคา 179 บาท


    5. จอห์นสัน เบบี้ แชมพู สตรอง แอนด์ เฮลตี้

    สำหรับเด็ก หากมีปัญหาผมร่วง แนะนำให้ลองใช้ ยาสระผมเด็ก ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ อย่างจอห์นสัน เบบี้ แชมพู สตรอง แอนด์ เฮลตี้ ช่วยให้ผมแข็งแรง ผมนุ่ม ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และสำหรับใครที่พื้นฐานแพ้ง่าย หนังศีรษะแห้ง ก็สามารถใช้ ยาสระผมเด็ก แทนแชมพูทั่วไปได้เช่นกัน ขนาด 500 มล. ราคา 169 บาท



    6. ยูเซอริน เบบี้ วอชแอนด์แชมพู

    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเป็น ยาสระผมเด็ก ในตัวเดียวกัน ด้วยสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของเชียร์บัทเทอร์ และ เด๊กซ์แพนทีนอล ให้ผิวและเส้นผมของทารกมีความนุ่มและสุขภาพดี เป็นทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและปกป้องผิวของทารก ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ใช้กับทารกได้ ขนาด 400 มล. ราคา 540 บาท


    7. เคลียร์ สกาล์ปซูติคอลส์ แชมพู แฮร์ฟอล รีซิสท์

    ยาสระผมแก้ผมร่วง ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อบำรุงและปกป้องเส้นผมไม่ให้ขาดหลุดร่วง เป็นการผสานการทำงานระหว่างเทคโนโลยีฟอลลิล็อคและคุณสมบัติจากวิตามินต่าง ๆ ให้ผมแข็งแรงและล็อครากผม ให้ยาวนานขึ้น ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ผมร่วง ได้มากถึง 6,540 เส้นใน 14 วัน ขนาด 300 มล. ราคา 239 บาท


    8. เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ แอนตี้-แฮร์ฟอล แอนตี้-แดนดรัฟ โสม

    แชมพูสูตรลดปัญหาผมร่วง ที่มาพร้อมสารสกัดจากโสม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยปลอบประโลมเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง ไม่ให้แห้งและคัน ป้องกันการเกิดรังแคได้นานถึง 72 ชม. ขนาด 370 มล. ราคา 199 บาท


    9. ซันซิล เนเชอรัล ไบโอ แอคทีฟ เบอร์กามอท บัตเตอร์ฟายพี แอนตี้ แฮร์ ฟอล

    แชมพูสูตรธรรมชาติ ที่ผสานพลังสมุนไพร 2 ชนิด คือมะกรูดและอัญชัน ช่วยลดผมหลุดร่วงได้ถึง 2 เท่าตั้งแต่วันแรกที่ใช้ พร้อมน้ำมันโมริงก้าบริสุทธิ์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมแข็งแรง เงางาม แชมพูซันซิล ขนาด 380 มล. ราคาโปรโมชั่นตอนนี้ 109 บาท


    10. วิชี่ เดอคอส เดนซิ โซลูชั่น แชมพู

    แชมพูสูตรลดผมร่วงที่มาพร้อมกลิ่นหอมพิเศษอย่างกลิ่นไม้และกลิ่นคาราเมล ช่วยปรับสมดุลผิวบนหนังศีรษะ กับความรู้สึกสดชื่นและเบาสบายเวลาสระ ลดผมขาด หลุดร่วง หากใช้อย่างต่อเนื่องจะมีคุณสมบัติพิเศษ ในการเพิ่มปริมาณเส้นผมได้มากถึง 40% ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ขนาด 250 มล. ราคาปกติ 600 บาท วัตสันออนไลน์ ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นช่วยประหยัดเงินไปได้ถึง 120 บาท ลดเหลือราคา 480 บาท


    ใครที่กำลังเจอปัญหานี้อย่าลืมรีบหาสาเหตุ อย่างแรกควรเริ่มจากการเปลี่ยนแชมพู เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะและลดอาการผมร่วงก่อน หากสนใจหรือต้องการสั่งซื้อแชมพูที่ได้แนะนำมาข้างต้น สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ร้านวัตสันออนไลน์พร้อมรับ โปรวัตสัน หรือข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย หรือดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้