รวม 5 ยาทาแผลเป็น ผิวเนียนสวยไร้ริ้วรอย

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 26 สิงหาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    94
    0
    6
    เรื่องรอยต่าง ๆ บนผิวสามารถแก้ด้วยยาลดรอยแผลเป็น ซึ่งในอดีตอาจมี ยาลดรอยแผลเป็น ให้เลือกใช้ไม่มากนัก แต่ไม่ใช่กับยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยาทาแผลเป็น ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้มากขึ้น วันนี้เราจึงมี ยาทาแผลเป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวเนียนสวยไร้ริ้วรอยในราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำ



    1. โปรวาเมด วิตามินอี เซรั่ม 10000 IU

    เป็นเซรั่มลดรอยแผลเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีสารบำรุงเข้มข้นสูง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่มาทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ถูกทำลาย พร้อมฟื้นฟูผิวทำให้รอยแผลเป็นและรอยด่างดำต่าง ๆ จางลง อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน

    ขนาด 30 กรัม ราคา 315 บาท

    2. เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล

    puricas ประกอบด้วยสารสกัดดราก้อนบลัด หัวหอม ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และผักบุ้งทะเล ผสานคุณประโยชน์กันมาเพื่อช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง และทำให้แผลหายเร็วขึ้น พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณรอยแผลให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น ลดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็น ให้จางลง

    ขนาด 20 กรัม ราคา 690 บาท

    3. โทเมอิ แอนตี้-แอคเน่ ครีม พลัส

    เป็นยารักษาสิวและช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดรอยบวมแดง ลดการเกิดรอยแผลจากสิว รวมทั้งช่วยลดรอยด่างดำให้จางลง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

    ขนาด 5 กรัม ราคา 164 บาท

    4. ฮีรูสการ์ เจล

    ครีมลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนประกอบของสารโมเลกุล เอ็มพีเอส สารสกัดจากหัวหอม ว่านหางจระเข้ อะลันโทอิน วิตามินบี 3 มีคุณสมบัติช่วยทำให้รอยแผลเป็น รอยคล้ำ และรอยดำดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น เนื้อเป็นเจลใส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ การใช้ hiruscar เป็นประจำจะช่วยให้เซลล์ผิวหลุดลอกได้เร็ว กระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวและลดการเกิดของเม็ดสี ทำให้รอยดำรอยแดงดูจางลง

    ขนาด 7 กรัม ราคา 209 บาท

    5. ซีเบล สการ์เจล

    เป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่มีส่วนผสมสำคัญจากสมุนไพรธรรมชาติ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ มะขาม ปอสา อนุพันธ์ซิลิโคน และวิตามินอี มีประสิทธิภาพช่วยลดการสร้างคอลลาเจนที่มากผิดปกติพร้อมจัดเรียงให้เป็นระเบียบ ส่งผลให้สมานรอยแผลได้เร็วขึ้น ป้องกันการเกิดหลุมสิว ลดการเกิดแผลเป็นนูนแดง นอกจากนี้ซีเบล สกาเจล ยังสามารถช่วยบำรุงผิวจากแผลผ่าตัด แผลไฟไหม้ และแผลอุบัติเหตุให้กลับมามีความชุ่มชื้น ทำให้แผลเป็นนุ่มขึ้นและช่วยลดรอยแผลเป็นให้จางลงได้ด้วย

    ขนาด 9 กรัม ราคา 225 บาท


    นี่คือ 5 ผลิตภัณฑ์แนะนำที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นในราคาสบายกระเป๋า หากสาว ๆ คนไหนสนใจเข้าไปช้อปกันง่าย ๆ ได้ที่ วัตสันออนไลน์ เพียงกดเข้าไปที่ https://www.watsons.co.th/ นอกจากคุณจะได้ช้อปผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากมาย ทั้ง เจลประคบเย็น ของ Watsons และ Propoliz ของ Watsons รวมถึง โปรวัตสัน สุดคุ้มอีกมากมาย อย่ารอช้ารีบไปช้อปกันด่วน ๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้