รีวิว บ้าน รามอินทรา โครงการบ้านใหม่พร้อมอยู่ เดินทางง่ายสะดวกทุกไลฟ์สไตล์

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 22 สิงหาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    196
    0
    16
    ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2567 สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว และโดดเด่นในเรื่องการเดินทาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกด้านของคนเมือง


    สิริ เพลส พหลโยธิน 52 บ้าน รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน

    สิริ เพลส พหลโยธิน 52 เป็นโครงการบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ สไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 52 ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางเช่นเดียวกับโครงการ บ้านเดี่ยว รามอินทรา ในย่านนี้ เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้กับจุดขึ้น - ลงทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านสุขาภิบาล 5 และทางด่วนดอนเมือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวหรือจะเดินทางด้วยคมนาคมสาธารณะก็สะดวก เลือกเดินทางเข้าเมืองด้วยทางด่วนก็ได้หรือนั่งรถไฟฟ้าก็อยู่ใกล้กับโครงการเพียง 8 นาทีเท่านั้น สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้แบบไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวไปยังรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หรือจะเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพู เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

    โครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, ตลาดยิ่งเจริญ, บิ๊กซี ดอนเมือง, โลตัส หลักสี่, เซ็นทรัล พลาซ่า รามอินทรา, มหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยเกริก และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


    โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน พร้อมตอบโจทย์ทุกรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

    โครงการสิริ เพลส พหลโยธิน 52 มีสไตล์ที่สวยเด่นรูปแบบโมเดิร์น ลอฟต์ ผสมผสานศิลปะ OPTICAL ART ออกแบบภายในบ้านให้ตอบโจทย์การใช้งานครบทุกฟังก์ชันได้อย่างลงตัว เพดานสูง 3.5 เมตร ทำให้รู้สึกโล่งโปร่งสบาย ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องนอนใหญ่ได้อย่างมีลูกเล่นน่าสนใจ มีช่องแสงบริเวณโถงบันไดช่วยประหยัดไฟ พร้อมบริการ LIV-24 ดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมตลอด 24 ชั่วโมง ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

    มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93 – 111 ตร.ม. มีทั้งแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เลือกได้ตามขนาดครอบครัวเพื่อความสุขของสมาชิกทุกคนในบ้าน เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหา บ้านเดี่ยว รามอินทรา แต่มีงบจำกัด ผู้ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือครอบครัวขนาดเล็กตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ มีพื้นที่ส่วนกลางครบ มีทั้งคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว สนามกีฬา และสนามเด็กเล่น ลงตัวสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้านแน่นอน


    ใครที่กำลังมองหา บ้าน รามอินทรา สิริ เพลส พหลโยธิน 52 เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจ เพราะบ้านทุกหลังดีไซน์สวย ทันสมัย เลือกใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและคมนาคมสาธารณะ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวในทุกด้าน เหมาะกับผู้ที่มองหา บ้านเดี่ยว รามอินทรา ในราคาทาวน์โฮม โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท แต่ก็อย่าลืมคอนโดที่เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าด้วยนะ


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้