รีวิว บ้านเดี่ยว รามอินทรา บุราสิริ ปัญญาอินทรา เชื่อมต่อถนนสายหลักง่าย บรรยากาศผ่อนคลายสไตล์ยุโรป

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 26 สิงหาคม 2024 เมื่อ 21:35

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    196
    0
    16
    หนึ่งในโครงการบ้านรามอินทราน่าสนใจจากแสนสิริก็คือ บุราสิริ ปัญญาอินทรา ในฐานะ บ้านหรู กลางกรุงที่พร้อมดูแลลูกบ้านทุกคนให้มีคุณภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยมด้วย 5 ปัจจัยต่อไปนี้
    แปลน บ้านเดี่ยว 6 แบบจัดเต็ม

    บุราสิริ ปัญญาอินทรา นำเสนอแบบ บ้านเดี่ยว รามอินทรา 6 แบบที่เหมาะกับทุกครอบครัว โดยดีไซน์พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 - 452 ตารางเมตร ที่รับรองว่าจัดสรรทุกส่วนอย่างคุ้มค่าในทุกยูนิต โดยบ้านทุกแปลนมีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ประกอบด้วยห้องนอน ห้องน้ำ ส่วนรับแขก และส่วนทำครัวครบครัน พร้อมพื้นที่จอดรถส่วนตัวมากกว่า 2 คันบริเวณหน้าบ้าน โดยราคาบ้านเริ่มต้นที่ 10.99 ล้านบาท
    การออกแบบสุดโรแมนติกแบบรีสอร์ทยุโรป

    แบบ บ้านเดี่ยว รามอินทรา ในโครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ New England Colonial รีสอร์ทสไตล์ยุโรปที่ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัยเหนือกาลเวลา มีการออกแบบพื้นที่เฉลียงบริเวณชานบ้านและระเบียงชั้น 2 ที่กว้างขวาง จึงทำให้ดูผ่อนคลายและโรแมนติก เพิ่มพื้นที่ทำกิจกรรมที่สวยงามและเป็นส่วนตัว จึงทำให้การอยู่ บ้านในกรุงเทพ เป็นเหมือนการพักร้อนในทุก ๆ วัน

    ทำเลที่ตั้งโครงการบ้านรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์
    บุราสิริ ปัญญาอินทรา โครงการบ้านในกรุงเทพ ตั้งอยู่ในทําเลทองย่านปัญญาอินทรา บนถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ 163 ไร่ เป็น บ้านเดี่ยว รามอินทรา ที่สามารถเดินทางไปส่วนต่าง ๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักของกรุงเทพฯ พื้นที่นี้มีแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลายพร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิต เช่น ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี แฟชั่นไอส์แลนด์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และแจส กรีน วิลเลจ รวมถึงรายล้อมไปด้วยชุมชนและสถานศึกษาที่มีชีวิตชีวามากมาย

    สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกกิจกรรม
    ด้วยความเป็นมืออาชีพของแสนสิริที่เข้าใจความต้องการของลูก บ้าน อย่างถ่องแท้ จึงมีการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางเป็นส่วนออกกำลัง กิจกรรมสำหรับเด็กที่ร่วมออกแบบโดยทีมงานโรงพยาบาลสมิติเวช ทำให้เด็ก ๆ ที่เติบโตในโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทราได้รับการดูแลด้านพัฒนาการอย่างถูกต้อง และยังล้อมรอบด้วยสวนส่วนกลางเพิ่มความร่มรื่นให้ทุกพื้นที่ในโครงการ

    โปรโมชั่น บ้านโครงการใหม่ 2567 จากแสนสิริ
    บ้าน รามอินทรา โครงการนี้มาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจ เพียงแค่ลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารโครงการ บ้านจัดสรร เพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท นอกจากนั้นโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา ยังมียูนิตพร้อมเข้าอยู่ที่มาพร้อมแอร์และเฟอร์นิเจอร์ในตำแหน่งใกล้สวนสุดคุ้มค่า

    บุราสิริ ปัญญาอินทรา กำลังเฝ้ารอลูกบ้านที่มองหา บ้าน รามอินทรา มาเติมเต็มและสร้างชีวิตชีวาให้กับพื้นที่แห่งนี้ รับรองว่า บ้านใหม่ แห่งนี้จะเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย แต่จะเป็นศูนย์รวมจิตใจและความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว และอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอดี ๆ จากแสนสิริได้ทางเว็บไซต์และรอรับบริการรอบด้านเกี่ยวกับ โครงการบ้าน จากทีมงานแสนสิริได้เลย

    ที่มาข้อมูล
    https://s3.ap-southeast-1.amazonaws...aindra/pdf/e-brochure-burasiri-panyaindra.pdf
    https://www.iurban.in.th/living/burasiripanyaindra/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-panyaindra/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้