5 ครีมอาบน้ำ ผิวสะอาดชุ่มชื้นถึงใจ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 11 ตุลาคม 2024 เมื่อ 03:06

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    108
    0
    16
    อยากผิวสะอาด ตัวหอม และผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน มาลอง 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำ ชำระล้างทำความสะอาดผิวกายอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดีกระจ่างใสที่เราแนะนำ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าไอเทมครีมอาบน้ำและสบู่ที่เราเตรียมมาฝากนั้นมีอะไรบ้างรีบไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า


    1. เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง

    ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียซึ่งมีประสิทธิภาพสูงถึง 99.9% มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกซากุระ ช่วยให้ผิวสะอาดสุขภาพดีอย่างมีสุขอนามัย แถมยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำเปล่งประกายไม่แห้งกร้าน

    2. เบนเนท สบู่ เอ็กซ์ตร้า ไวท์

    ผลิตภัณฑ์ สบู่เบนเนทสีส้ม มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและทับทิม ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอัลฟ่า-อาร์บูตินที่สกัดจากใบของต้น Bearberry ซึ่งเป็น Whitening agent ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำทำให้ผิวสม่ำเสมอขึ้น

    3. บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ บิวตี้ฟลู ไวท์เทนนิ่ง

    ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ benice สูตร Fruit Essence อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้รวมนานาชนิด ซึ่งมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ มีเทคโนโลยี Nano White ลิขสิทธิ์เฉพาะของบีไนซ์ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ พร้อมสารสกัดจากไข่มุกและมะเขือเทศช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เนื้อโฟมนุ่มเนียนผิว

    4. อาวีโน่ สกิน รีลีฟ บอดี้ วอช

    ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ aveeno ผสานเข้ากับมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว ลดผิวแตกลอกเป็นขุย ช่วยให้ความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญยังเป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ปราศจากน้ำหอมและสี เหมาะกับผิวบอบบางไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

    5. เอช เบลล่า บาย วัตสัน รีเฟรชชิ่ง ไวลด์ มิ้นต์ แอนด์ คาเวียร์ ไลม์ บาร์ โซพ

    ผลิตภัณฑ์สบู่ทำความสะอาดผิวกายที่มีส่วนผสมของ NeurophrolineTM พืชพรรณธรรมชาติแถบ Western Himalaya ซึ่งได้รับรางวัลสารสกัดยอดเยี่ยมประจำปี 2016 มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ มีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจาก Wild Mint ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย และยังมี Caviar Lime Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส


    หากสนใจอยากมีผิวสุขภาพดีรีบไปตามหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้ได้ที่วัตสันออนไลน์ ทั้งยังมี โปรวัตสัน สุดคุ้มรอเสิร์ฟความปังให้กับคุณอีกเพียบ อย่างเช่นโปรสบู่คิเรอิ วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อ 1 แถม 1 และโปรอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้