เชียร์หัวฉีดครับ เครื่อง N/A จูนดีๆ วิ่งฉิวคร๊าบบบบ ลองมาทั้ง2 ระบบเเล้วครับ ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดครับ
ผมว่ามันไม่วิ่งไม่ออกหรอก เพราะถ้าคุณจูนรอมมา แต่ระบบ หัวฉีด มันไม่จ่ายน้ำมัน นี้ มันให้หม้อต้มจ่าย เพราะงั้นมันก็ไม่วิ่ง ถึงไปเปลี่ยนใช้ระบบน้ำมัน ok กล่องสั่งจ่ายน้ำมันแล้ว แต่ว่ามีMixerมาอุดในท่อIntake อากาศจากเ ดิมมันเ ข้า100 แ ต่โ ดนMixerอุดไ ว้ก็เ ข้าไ ด้แ ค่70-80 แ ทน ก็วิ่งไม่ได้ดีเท่ากับตอนไม่มีMixerหรอกครับ สรุป หาชุดอัพเกรคเป็นระบบหัวฉีดแล้วมาจูนจากระบบหัวฉีดจะเห็นผลมากกว่า
ทำรอมมันไม่ได้ทำได้แค่แก้การฉีดน้ำมันนี่นา (ใช่เปล่าวะ) ทีนี้ก็ดูค่าทำว่ามันเท่าไหร่ ทำรอมใหม่ให้เข้ากับรถ หรือใช้รอมแต่งสำเร็จรูป รอมแต่งมันไม่แม็ชกับรถแน่ๆอยู่แล้ว ส่วนทำรอมใหม่ให้เข้ากับรถมันกี่ตัง เอาเงินไปทำแก๊สเป็นระบบหัวฉีดแล้วจูนการฉีดแก๊สเองได้ตามใจชอบ จูนให้ประหยัดก็ได้ ให้แรงแต่ไม่ประหยัดก็ได้ แต่ที่แน่ๆ แรงและประหยัดกว่าระบบดูด ดีกว่าหรือไม่ดีกว่าตอบไม่ได้ ตอบได้ว่าทำแบบนี้แล้วคุ้มเงินกว่า
ผม คิดว่าไม่ น่าเกี่ยวนะ ครับ คือมัน คนละระบบ พอ ตัดเป็นแกส มันก็แยกระบบการ จ่ายเชื้อเพลิงแล้ว อ่ะ ครับ แต่ที่ยังใชได้กับรอม ทำมาคือ เรื่อง รอบที่ตัด กับ เทคที่เปิด ครับ ไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องชื้อเพลิง ครับ ผิดถูกไง ก็ ขออภัย ครับ
อาจได้ แต่ได้นิดเดียว เพราะทำROM มันเป็นการปรับการฉีดจ่ายน้ำมันให้สัมพันธ์กับไฟจุดระเบิด แต่รถแก๊สไม่ได้ใช้น้ำมันแล้ว มันก็ปรับการฉีดจ่ายน้ำมันไม่ได้ ถ้าให้แนะนำแบบประหยัด ก็ติด แลมด้า คอนโทรล งบประมาณ 2500-3000 บาท (คนจูนต้องเป็น) แล้วย้ายมิกซ์มาหลังกรองอากาศ จะทำให้วิ่งดีขึ้นมาก + อ้างถึง ตอบกลับ