BT-50กับRangerใครเคยขับแล้วบ้างคับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย เอกกาแรม, 4 ตุลาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. เอกกาแรม

    เอกกาแรม New Member Member

    15
    0
    0
    จะถอยมือ2 อะคับ รบกวนแนะนำด้วยคับ เอาตัวอื่นด้วยก็ใด้คับช่วยแนะนำที
     
  2. NaWaa

    NaWaa New Member Member

    5,079
    85
    0
    FordกับMazdaน่าจะใช้ช่วงล่างตัวเดียวกันนะคับ

    อย่างไงรอผู้รู้มาตอบอีกทีดีกว่าคับ
     
  3. TUMKUNG_naraka

    TUMKUNG_naraka New Member Member

    2,916
    182
    0
    เชียร์ Ford Ranger เพราะบ้านก็ใช้อยู่ เเรงดี ขับสนุก+ช่วงล่างหนึบคับ รุ่นใหม่กระจังหน้าใหญ่ สไตร์อเมริกันดีคับ

    อีกอย่าง สองรุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกัน ภายในเหมือนกัน โครงสร้างเหมือนกัน ต่างกันเเค่บอดี้ กะราคาคับ BT-50 จะเเพงกว่านิดหน่อย

    ปล. Ford Ranger สุดยอดคับขอบอก

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. Fin_X

    Fin_X New Member Member

    12
    0
    0
    เคยลองทั้ง 2 คัน ขับดี ขับสนุก ไม่ต่างกันครับ เป็นรถมือ 2 ที่คุ้ม นะครับผมว่าดูที่สภาพรถดีกว่าครับ ถ้าจะซื้อมือ 2 สองคันอารมณ์เดียวกันเลยครับ
     
  5. + SENG +

    + SENG + Legend (R.I.P.)

    7,664
    141
    0
    เคยลองทั้ง 2 คัน
    รู้สึกธรรมดา ๆ ทั้งคู่
    เมื่อเทียบกับวีโก้
    หรือไทตัน
    แต่เชียร์ฟอร์ด คับ
    เพราะดูสวยกว่านิดนึ่ง
     
  6. TUMKUNG_naraka

    TUMKUNG_naraka New Member Member

    2,916
    182
    0
    ถ้าเทียบกับวีโก้เเละไทตัน เเล้วเป็นยังไงคับอยากรู้
     
  7. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ทั้ง2ตัว เหมือนกันเลยครับ อยู่ที่ชอบบอดี้ไหน
     
  8. End Motor Sport

    End Motor Sport Active Member Member

    652
    34
    28
    ถ้า แนวโหลดๆ ล้อ ใหญ่ ๆ แบบ VIP เชียร์ BT-50 ตัวสี่ประตู คับ

    หล่อ มาก

    แต่ ถ้า แนว ยกสูง ต้อง Ford เลย โหด คับ
     
  9. DEVILMAN

    DEVILMAN New Member Moderator

    585
    84
    0
    ชอบ BT-50 ครับชอบที่ช่วงล่างเกาะถนนและวิ่งดี
     
  10. P_com

    P_com New Member Member

    13
    1
    0
    ต้นดีกว่าvigo แต่ปลายโดนครับเพราะมันล็อก speedไว้ ที่160 km/hr vigo ล็อก 190 ถ้าซื้อแนะนำตัว 2500 ครับเพราะปลดล็อกแล้ววิ่งประมาณ 200+ ได้ เพราะรอบเกิน 4000+ rpm ตัว 3000 มันจะอั้นๆ ไม่จัดเท่า 2500 ถ้าจะปลดล็อกก็แนะนำได้ เพราะเป็นคนทำ.... แต่ตอนนี้ขายไม่ออกแล้ว 5 5 5 5 ไม่ค่อยมีคนซื้อไปปลด...
     
  11. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    ranger กระบะ 100% คับ BT-50 มัน 50 ครับ

    จริง ๆ ครับ หุหุ
     
  12. oke_hiway

    oke_hiway New Member VIP

    370
    10
    0
    ไม่ต่างกันคับ นอกจากรูปทรง............ชอบทรงยี่ห้อไหนก้ออันนั้นล่ะคับ.....เพราะอะหลั่ย มาจากโรงงานเดียวกัน


    ผมใช้เรนเจอร์ ดูราทอร์ค 380 อยู่ ส่วนbt 50 -รถประจำตำเเหน่งของพี่ชายคับ

    เเต่ที่สำคัญการเลือกรถมือ 2 อย่าใจร้อนคับ ควรจะหาข้อมูลเเล้วสืบประวัติรถให้เยอะๆ โดยเฉพาะ เล่มทะเบียนคับ
     
  13. + SENG +

    + SENG + Legend (R.I.P.)

    7,664
    141
    0

    แรงกว่า ภายในดูสวยกว่า ต้นมาดีมาก ไม่อืด
    แรงบิดกับแรงม้า มีในจำนวนที่สัมพันธ์กัน
    แฮนด์ดิ่งในการควบคุมดี
    ถือได้ว่าเป็นรถที่ขับสนุก ไม่เบื่อ
    แต่หากจะเอาเรื่องประหยัดคงทำได้ไม่ค่อยดีนัก
    ที่สำคัญราคาขายต่อดีกว่า 2 ยี่ห้อแรกที่ยกมา แน่นอน




    มั่ว . . . มากมาย
    อ่านแล้วอนาถกับข้อมูลเหลือเกิน
     
  14. NaWaa

    NaWaa New Member Member

    5,079
    85
    0
    ผมว่ารถกระบะในไทยเดิมๆจากโรงงานวิ่งเต็มที่ไม่น่าเกิน180นะคับ
    ถ้ามีรุ่นไหนเกินก็ขอโทษด้วยแล้วกัน


    ปลดล็อคแล้ววิ่งได้พอๆกับเครื่องJเดิมๆเลยหรือนี่
     
  15. P_com

    P_com New Member Member

    13
    1
    0
    ไม่ได้มั่วนะครับท่าน มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ไอ้โก้มันดีกว่าทุกประการไม่ต้องคิดมาก แต่ ford mazda มันดีในตีนต้นจริงๆ ต้องขอให้พิจาณาในแบบเดิมๆ นะครับ ไม่ได้พ่วงกล่อง เพิ่มน้ำมัน หรือเพิ่มบูส ไม่เชื่อไปลองขับตัว2.5 สิคครับ... ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครที่ไหนนะครับ ขอแสดงความคิดเห้นเท่านั้น การที่คุณว่าคนอื่นนั้น ขอให้ผมได้ชี้แจงบ้าง.. ครับ ของยังงี้ต้องไปลองครับ เดินเข้าไปที่ศุนย์มาสด้าได้เลยครับ เขายินดีให้ลองอยู่แล้ว เพราะขายไม่ค่อยออก...........รถมันเล็ก ไม่ใหญ่เท่าไอ้โก้
     
  16. mervinman

    mervinman New Member Member

    21
    1
    0
    ล๊อก 160ไม่มั่วครับ รุ่นแรกๆล๊อกไว้ หลังๆไม่รู้แก้ไขหรือยัง เหมือนได้ยินว่าแก้แล้ว

    Ford & Mazda ดึงหนักสุดในทุกยี่ห้อ แต่เวลาที่ได้ออกมา
    ยังสู้เจ้าอื่นไม่ได้ที่กลุ่มเครื่องยนต์ขนาด และระดับเดียวกัน

    วิ่งดีสุด Standard 3.0L ต้อง วีโก้ครับ
    รองลงมา D-Max & Chevy ตัว VGS

    Handling (แฮนดลิ่ง ไม่ใช่ แฮนด์ดิ่ง)มันจะเหมือนปิ๊กอัพรุ่นเก่าหน่อย
    ไม่ค่อยไว แต่บางคนชอบเพราะเวลาวิ่งเร็วๆมันจะนิ่ง ไม่ว่อกแวก
    เพราะพวงมาลัยเป็น Ball & Nut อยู่ จะไม่ไวเหมือนยี่ห้ออื่นที่เป็น Rack & Pinionหมดแล้ว
    คนที่ขับปิกอัพเก่าๆมาเปลี่ยนมาเจอระบบนี้แรกๆจะไม่ค่อยชอบ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น
    ตอนเจอ Rack & Pinionแรกๆ อยากกลับไปใช้แบบเดิม แต่พอใช้แล้วติดครับ

    ช่วงล่างดีครับ แต่กระด้าง แต่ถ้าคนชอบนิ่มๆไปทาง D-Max จะดีกว่า
    MZD รุ่นยกสูงขับสองมี LSD ให้ด้วย มีกันโคลงหลังอีก
    ตอนขับครั้งแรกเจอฝนตกใจเลย
    เพราะกดปุ๊บท้ายออกยังกะรถขับสี่ ใส่ 2H
    แถมแรงบิดที่สูง เพิ่งมารู้ว่ามีเต็ดด้วย
    ใครไม่ระวังหรือไม่เป็นเวลาฝนตกจะหมุนเอาง่ายๆ
    สำหรับรุ่นที่มี

    ความเห็นส่วนตัว บวกข้อมูลการทดสอบแบบตัวเลขจากหลายแหล่งครับ
     
  17. TUMKUNG_naraka

    TUMKUNG_naraka New Member Member

    2,916
    182
    0
    Vigo ช่วงต้นไม่สู้ Ford-Mazda คับฟังธง เพราะ Vigo ผมเคยลองอัดดูเเล้วช่วงต้นไม่สู้จริงๆ Ford-Mazda ติดบูสดึกหนักมากๆ คับขอบอก
     
  18. gri

    gri New Member Member

    1,163
    26
    0
    เคยขับฟอร์ดของเพื่อน

    ประทับจายยยย

    เครื่องมันเร่งได้สะใจดีแท้

    วิ่งแล้วนิ่งด้วย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้