สอบถามเรื่องสายแวคคั่ม4Kครับ

การสนทนาใน 'KE Racing Club' เริ่มโดย โอ เชียงใหม่, 19 ตุลาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
    พอดีผมซื้อรถมือสองมาเป็น KE25 สองประตูเครื่อง4K 4เกียร์หน่ะครับ ตอนนี้คาร์บูพวกรูแวคต่างๆไม่ได้ต่อไว้เลย บางอันก็อุดไว้แบบว่ามั่วๆมา คาร์บูรุ่นนี้มันเป็นแบบสองลิ้นใช่มั้ยครับ มันทำงานแค่ลิ้นเดียวส่วนอีกลิ้นโดนล๊อกไว้ แถมยังกินน้ำมันมากมาย ประมาณ 8-9 กม/ลิตร ผมเลยอยากทราบว่าจะต่อระบบของคาร์บูมันให้สมบูรณ์ที่สุดและเปลี่ยนนมหนูเป็นเบอร์สแตนดาร์ดหน่ะครับ อยากทราบว่าใครพอจะมีวิธีการต่อหรือไดอะแกรมของการต่อสายแวคคั่มว่าตัวไหนต่อไปไหนบ้าง ผมอยากจะให้มันสมบูรณ์จริงๆหน่ะครับ อ่อลืมไปว่าคันนี้ทำเป็น CDI มาแล้วด้วย ตรงจานจ่ยก็มีรูแวคคั่ม แต่ไม่ได้ต่อสาย กรุณาช่วยผมด้วยครับ ไม่งั้นขับไปไหนลำบาก เพราะกินน้ำมันเหลือเกิน อยากขับใจจะขาด
     
  1. okenarak

    okenarak New Member Member

    245
    2
    0
    ตรงจานจ่าย ไว้ต่อจากฐานคาบิวครับเส้นไหนก็ได้ให้มีลมดูดเป็นพอ ไว้ปรับไฟแก่ อ่อน แต่ผมอุดไว้ครับแรงดี


    ส่วนใหญ่ถ้าจับดูอันไหนมีลมก็อุดครับ ไม่ก็ต่อวนกันได้ครับ ลิ้นอีกอันไว้ลากยาวๆแล้วมันเปิดเองละครับ


    4k4เกีย กินประมาณเนียครับ ไม่น่าเกี่ยวกับท่อเวคคั่มเท่าไร

    ไว้รอรูปจากผู้รู้ต่อนะครับ
     
  2. ลิ้นอีกอันที่ว่านั้นมันใช้แรงแวคคั่มใช่มั้ยครับ คือว่าซื้อมาแล้วมันโดนล๊อคไว้ครับ เอาสปริงเกี่ยวไว้ ผมดูแล้วมันจะมีจานแวคคั่ม ดูให้เปิดอยู่ แต่ผมลองต่อแล้ว พอเร่งเครื่องแล้วมันวอดดับไปเลยขับไม่ได้เลยครับ มันเป็นเพราะอะไรครับ อยากให้มันสมบูรณ์จริงๆอ่ะครับ
     
  3. zushi

    zushi Member Member

    55
    0
    6
    ke10

    ของผมใช้ท่อยางอุดที่จ่านจ่าย
    และที่คาร์บูก็อุดหมดเลยคับ
    ส่วนอีกลิ้นจะใช้แวคคั่มช่วยเปิดคับ :)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้