มู่เล่หน้าเครื่อง แกว่งอ่ะครับ สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ประมาณ 900 เห็นชัดเลยว่าแกว่ง แต่พอเร่งเครื่อง รอบประมาณ 1500-2000 ก้อไม่แกว่งแล้ว หรือว่ามันหมุนเร็วจนมองไม่เห็นอาการแกว่งก้อไม่รู้ แบบนี้ปล่อยทิ้งไว้ เครื่องจะเป็นไรไหมครับ ซ่อมประมาณเท่าไร ขอบคุนที่แนะนำครับ
แนะนำซ่อมด่วนๆเลยครับ พอมันแกว่ง สายพานต่างๆก็จะหลุดครับ พวกสายไดชาร์ท สายพานต่างๆประมาณสามเส้นมั้ง ผมเคยเป็นคับตอนเที่ยงคืน สายพานหลุดหมดเลย ต้องเปลี่ยนมูเล่ย์เปลี่ยนลิ่ม ใหม่ครับ ดีไม่ดีก็ต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่ หุหุ
อย่างข้างบนว่าเลยครับ เหตุการนี้เคยเจอมากับตัวเกือบต้องเปลียนขอเวียงแล้วครับ สืบเนื่องจากแค่แกว่งแต่เรานึกว่ามันให้ตัว มันแกว่งแล้วมูเหล่มันสึกหล่อบานเป็นตัววีเลย เราก็ไม่คิดไปให้อู้ขันให้แน่นโดนมูเหล่แก่นสึกไปแล้ว มันแกว่งจนน็อตขาดในเลย งานเข้าสิครับ ตามแนวการซ้อมต้องเอาข้อเหวี่ยงออกมากลึง งบ 8-9พัน แต่โชคดีที่ไปเจออูเก่าๆเจ้าของแก่ๆหน่อย เจ้าของอู้โทรไปตามช่างเชือม(อายุไม่น่าจะไวเลยแก่สุดๆ) แต่เก๋าสุกรูน็อตนิดเดี่ยวแก่เอาดีพอกรอบๆแล้วใช้ลวดเชือมพอกตรงๆไม่ให้ไปโดนรอบตัวเกลียวพอกออกมาต่อกับหัวน็อตแล้วขันออกมา จบไปแค่2500 ค่าแรงแค่ 500 เองที่เรื่องแค่ค่ามูเลย์ เลยรอดตัวไป อย่าไปประมาณครับรีบเปลียนเลยครับ ราคาแค่ไม่ถึงพัน (เหตุเพราะรถผมไปเปลียนสายพานแล้วใช่เด็กฝึกงานทำมันขันมาไม่ไดพอ เซ็งสาดดด
ของผมก็เป็นคับ เล่นร่องลิ่มซีกเลย เพืองมูเล่ห์รูด ต้องเปลี่ยนมูเล่ห์ใหม่ ส่วนร่องลิ่มใช้อีพ็อกซี่อัด ไม่รู้จะแข็งแรงขนาดไหน ใครมีแนวทางช่วยแนะนำนะคับ โดนยกลงจากทางด่วนแถวพระราม 9 ซวยเลยค่ารถยกก็ 1500 แล้ว + อ้างถึง ตอบกลับ