ตัวไหนดีกว่ากัน สำหรับ 1j ตอนนี้มีคนเอามาขายผม คือ 04s ดีมั๊ย เขาขาย 18000 แพงไปมั๊ย แต่บางคนบอก 04rดีกว่า อยากรู้ว่า ตัวนี้ดีมั๊ย บังเอิณว่าอยากใส่ครับ อยากเอามาแซดเหมื่อนพี่แมนหน่อย..555
Garrett T04R Journal Bearing (360 degree thrust bearing) Max Power 700 H.P. Turbine Housing A/R 0.48, 0.58, 0.70, 0.84, 1.00 Twin Comp Wheel 66/84 mm. Turbine Wheel 64/74 mm. Garrett T04S Journal Bearing (360 degree thrust bearing) Max Power 550 H.P. Turbine Housing A/R 0.48, 0.58, 0.70, 0.84 Twin Comp Wheel 58/76 mm. with Ported Shroud Compressor Hausing Turbine Wheel 64/74 mm. ส่วนตัวอยากให้เล่น T04R มากกว่าครับ เล่น T04S ไปเด่วก็ไม่พอใจ มีอีกทีแนะนำ Garrett M24 A/R 66 Ball Bearing ครับ ค่าตัว 2หมื่นนิดๆ ลูกนี้จบแน่ครับมาไว มาเรื่อย ๆ 700 ม้าแน่
เข้ามาอัพคับ ใครมีข้อมูลเข้ามาบอกกันหน่อยคับ อยากรู้เหมือนกัน อ่าแบบว่าโบยังเดิมอ่าเลยไม่มีปลาสบกาน เซียนมาตอบอีกคับ ท่านแมนมาตอบหน่อยคับ
ถามอีกนิดครับ t04r ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ที่ชอบคือหน้าตามันสวยดีครับ ส่วน700ม้าคงไม่มีปัณญาขับแน่ครับ แรงซะขนาดนั้น
คิดว่าจะเป็นเกียร์อะไรอะครับ ไม่แน่ใจ ของผม แค่ M 33 อัพเป็น T 04........................ อย่าลืมนะครับ ว่าโบใหญ่ไปลง พื้นหมดไหม โบเล็กๆ อาจจะลงพื้นได้หมดกว่านะครับ รถแรงไม่แรงไม่ได้ขึ้นอยู่กับโบใหญ่เสมอไปนะครับ รถเรา กระบะท้ายเบาด้วยนะครับ
ผมว่าตามพี่แมนแหละครับ ใหญ่ไปไม่มีปัณญาทำต่อ ไหนจะ แคม ,กล่อง,หัวฉีด ทำมาขับลำบากอีก เอาแค่ขำ ขำ ครับ พอตามดีเซลไนคลับที่แรงๆได้พอครับ หล่อก่อน แรงทีหลังครับ ...5555
A/R 66 เป็นโบใหญ่ก็จริง แต่ด้วยความสามารถพิเศษที่เป็นบอลแบริ่ง จึงตัดปัญหาเรื่องรอรอบไปไดเลยครับ รถแตนๆก้ใส่ได้ไม่ต้องห่วง บูสไม่ต้องเยอะก็วิ่งได้แล้วลูกนี้ ของแบบนี้ต้องลองครับ แล้วจาติดจาย
ครับลองดูครับ เคยได้ยินไหมครับทำโบรอแคม แต่ไม่มีตังซื้อแคมซักที 55555555 แล้วอีกอย่างเราอาจจะไม่ได้ ตามดีเซลในคลับก็ได้ เพราะอาจะขึ้นแล้วก็ยกเลย เห็นเขาบอกทำเยอะ คงอาจจะยังไม่เนียน แล้วไปนึกว่าหมก KZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ