กล่องไหนดี สำหรับ n/a เดิมๆ ไม่เผื่ออนาคต เอาเนียน ประหยัด

การสนทนาใน 'Tuner Forum' เริ่มโดย 171 กล้วยๆ มาแล้วครับ, 25 ธันวาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
    เลือกไม่ถูกว่าจะเล่นอะไรดี n/a เดิมๆ มี VVti
    - e manage
    - afc neo
    - f con is

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  1. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    F-con ครับ
     
  2. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ความรู้ครับ
     
  3. n!Cs`RCW

    n!Cs`RCW New Member Member

    470
    20
    0
    ถ้าเเคมยังไม่ทํา e-manager ก็พอเเล้วครับ เอาตังไปทําฝาดีกว่าครับ

    เเต่ถ้าทําฝาเเล้ว F-con โรดดดดดดดดดด
     
  4. มรดกพ่อ

    มรดกพ่อ New Member Member

    2,307
    29
    0
    e manage ก็เเรงขึ้นเเล้วครับ ไม่เเพงด้วย ใส่ Fcon ไป ก็ไม่ต่างเท่าไหร่ เสียตังค์ป่่าว
     
  5. ผลของการจูน ระหว่าง e-manage กะ f-con นี่ต่างกันเยอะหรือป่าวครับ
     
  6. vip_car

    vip_car New Member Member

    131
    6
    0
    F - Con Only!!!
     
  7. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    E กับ F-CON S ไม่ต่างครับ เปลืองตัง

    ต้อง F-CON V อิอิ
     
  8. CHAP_ZA

    CHAP_ZA Member Member

    327
    5
    18
    ลองดู fuel bank มั้ยครับ ไม่ต้องจูน .... เหน หลายคนใช้เค้าว่าดีกัน.....
    วิ่งขึ้น ประหยัดกว่าเดิมเยอะ .............. ลองหาข้อมูล ดูครับ
    ถ้าสนใจ เด๋วว่างๆเอามาลงให้ครับ..................
     
  9. link2pik

    link2pik New Member Member

    356
    222
    0
    F-CON ครับ แต่ แค่ SZ ก็ พอ

    ราคา มือ 2พอๆ กับ e-manage คุ้ม ตัง กว่า เยอะ
     
  10. GAZE SPEED

    GAZE SPEED New Member Member

    2,521
    26
    0
    รบกวนถามด้วยนะครับ

    ถ้าเป็น พวก S AFC มันจูนแล้ว จะรู้สึกอะไรได้บ้างไหมครับ

    ในกรณีรถเดิมๆ เหมือนกันอ่าครับ
     
  11. Pilotcorps

    Pilotcorps New Member Member

    12
    1
    0
    ถามต่อหน่อยนะครับ ถ้ารถไม่มีกล่อง Airflow ใช้ S AFC จูนน้ำมันได้มั้ยครับ ถ้าได้จะเอาค่าอากาศเข้าจากไหนครับ ขอบคุณครับ
     
  12. Tor_tuner

    Tor_tuner Member VIP

    242
    16
    18


    S ก็พอครับ ไม่ต้องถึง iS

    ส่วนตัวผมว่าF-con ดีกว่าอีเมเนจเยอะแยะ.......จริงๆ
     
  13. มรดกพ่อ

    มรดกพ่อ New Member Member

    2,307
    29
    0
    เอาง่ายๆ ถ้าคุณเครื่อง ไม่ได้ทำอะไรนัก e กะ f sz มันไม่ต่างกันมากหรอกครับ
    เเต่ถ้าทำมา มันก็ต่างเเน่นอนเพราะ f sz มันละเอียดกว่าลูกเล่นมากกว่าเยอะ ปรับอะไรๆได้มากกว่า

    เเต่ผมว่าเพิ่มงบเล่น ultimate ก็ดี ลูกเล่นเยอะกว่าทั้งปลดรอบ ปลด 18o ล๊อครอบออกตัว ปรับองศาไฟ มีสวิทช์ไว้เลือกจูนน้ำมัน เยอะเเยะ จำไม่ได้ คุ้มดีครับ เเถมเก็บ data log ได้อีก
     
  14. 13BT-REW

    13BT-REW New Member Member

    1,925
    12
    0
    f con pro2.1 เลยครับแน่นอนดี
     
  15. oatzaa

    oatzaa New Member Member

    136
    0
    0
    แล้วถ้า 3s-fe auto ละครับ จะใส่กล่องไรดีครับ พอดีวางใหม่อยากขับเนียนๆ
     
  16. evolutionlab

    evolutionlab New Member VIP

    1,013
    41
    0
    จริงๆแล้วส่วนตัวผมคิดว่า จะใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะคับ ถ้าเงินถึง ในเสต็ปเดิมๆ ไม่ได้จะเอากันแบบทุกเม็ด เน้นประหยัด

    มันจะออกแนวเกินความจำเป็นไปรึเปล่า อันนี้ตัวคนใส่เองน่ะล่ะจะรู้ดีที่สุดว่า คุ้มรึเปล่า

    เราทุกคนมักจะเจอคำว่าเพิ่มอีกนิดได้ไอ้นั่นเลยนะ เก็บอีกหน่อยได้ไอ้นี่เลยนะ สุดท้ายโน่น....เกินงบไปดาวอังคารเลย

    ถ้าจะบอกว่าไม่ต่อยอด เอาประหยัด ถ้าเปนที่เคยทำก็แค่SAFCก็เหลือแล้วคับ ต่อง่าย ทำง่าย ไม่ตัดต่อมากจนวุ่นวาย

    ไม่ต้องมานั่งทำฮาเนต ได้ตั้งสวยๆ อย่างที่ผมเคยโม้ไว้ล่ะคับ ท้ายเบนซ์1.6 22โล/ลิตร มันก็ทำได้น๊า

    ปล.การปรับแต่งทุกอย่างเกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์ย่อมมีผลกระทบเสมอ แต่จะมากหรือน้อย เร็วหรือช้า ของทุกอย่างมีอายุการใช้งานคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้