ทำด้านเดียวกันเลยค่ะ ก่อนที่จะส่งโรงพิมพ์ อย่าลืมให้ลูกค้าเซ็นคอนเฟิร์มว่าโอเคแล้วเสมอเน้อ ลูกค้ามันเป็นงี้ แก้ตล๊อดตลอดอ่ะ มาแก้ทีหลังจะได้ไม่ใช่ความผิดเรา
ลูกค้าหลังเราส่งพิมพ์ได้ไงอะครับ ไม่มีพรู๊พแบบก่อนส่งพิมพ์เหรอครับ แก้ทีหลังแบบนี้ลูกค้าน่าจะต้องจ่ายค่าพิมพ์เองนี่ครับ หุหุ
ปกติก็จะทำแบบนั้นแหละครับ งานนี้ด่วนมากต้องพรูปกันทางเมล แต่พอมีข้อผิดพลาดแล้ว ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน เลยต้องรับสภาพ
มันด่วนมากครับ ใช้โทรคุยกันเอา ไม่มีการส่งเมลยืนยัน อ๊วกเลย 3 หมื่น ยิ่งผอมๆอยู่ด้วย แล้วจะกินอะไรหล่ะทีนี้ พี่น้องครับ 5555