เวตเกตแยก

การสนทนาใน 'HILUX Club' เริ่มโดย ไอ้หมึกดำ, 23 ธันวาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ไอ้หมึกดำ

    ไอ้หมึกดำ New Member Member

    408
    2
    0
    ลงเกตแยกโบเดิม จำเป็นต้องปิดรูเวตเกตกระป๋องเปล่าคับ
    แล้วเห็นชาวบ้านเขาลงเกตแยกมาโบเดิม กดไปที่ 3000 รอบ
    เวตเกตถึงจะเปิด มีวิธีที่ทำให้เวตเกตทำงานรอบที่ 2500 รอบ
    ได้เปล่าคับ รากให้มันเปิดงานไม่ไหว เปลื่องน้ำมัน
     
  2. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    บูชน้อยลงเกตก็เปิดเร็วขึ้นอะครับ
     
  3. GAUSS

    GAUSS Well-Known Member Member

    4,354
    50
    48
    แอบมา ดู ครับ
     
  4. Hang@HLc

    Hang@HLc New Member Member

    3,018
    51
    0
    ความรู้ใหม่ๆ แล้วเวสเกตแยกมันดีไหมคับคุณแมน
     
  5. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    เชื่อมเหรียญ ไงพี่วิน
     
  6. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    มันจะทำงานงานเร็วหรือช้า มันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณตั้งไว้ที่เท่าไหร่อ่ะ
    อย่างถ้าคุณตั้งไว้ที่ 15 ปอน เวลาบูสมันยังไม่ถึงตามที่คุณกำหนด
    มันก้อยังไม่ทำงานหรอกคับ ไม่รู้ถูกป่าวนะ ความรู้มีอยู่แค่น้อยนิด
     
  7. AoFChen

    AoFChen New Member Member

    1,851
    16
    0
    ความรู้ๆ
     
  8. ไอ้หมึกดำ

    ไอ้หมึกดำ New Member Member

    408
    2
    0
    ......

    อย่างงัยอานัท ไม่เข้าใจอา
    ไปมิส สวนสยาม ไม่โทรมาสืบเลย เสียดาย เสียดาย
     
  9. กระบะตูดดำ

    กระบะตูดดำ New Member Privilege

    3,739
    32
    0
    CLUB นี้ เปรียบสเหมือนห้องเรียน น้อย น้อย ที่ให้ความรู้แก่เรา 55
     
  10. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    ก้อถ้าพี่จะใส่เกตแยก ก้อ อุดเหรียญ ระบายตรงโข่งหลังอ่ะ เชื่อมให้มันไม่เปิด ก้อโอเคแล้ว

    ส่วนมันจะแซ๊ด หรือไม่นั่น อยู่ทีการทำท่อทิ้งอ่ะ

    ถ้าเกิด ทำไม่ดี มันก้อแซ๊ดไม่ดัง

    ส่วนถ้าจะให้มันดังที่ 2500 รอบ แบบที่ไม่ต้องลดบูส

    1. หากล่องพ่วง ใส่สักใบ ทำให้บูสมาเต็ม เร็วขึ้น
    2. ลองเล่นกะพวกแคมดู เจียร์ องศา

    ถ้าเกิดบูสขึ้นช้า เกตมันก็ไม่เปิด มันก็จะดัง แต๊กๆๆ จนกว่าบูสจะเยอะพอที่จะดันสปริงได้อ่ะ

    แต่มีอีกสูตรนึง คือใส่สปริงที่มันเปิดตั้งแต่ 10ปอนด์
    มันดังเร็วนะ แต่ว่า ช้า กว่าบูสจะมาเต็มๆ

    ที่ผมเข้าใจก้อมีแค่นี้
    ความรู้น้อยนิดหวังว่าคงช่วยให้ กระจ่างได้น๊า

    อิ อิ
     
  11. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    น้ำมันถูก ทำไปเหอะ คริ คริ
     
  12. Hang@HLc

    Hang@HLc New Member Member

    3,018
    51
    0
    แล้วท่านถอดออกทำมัยล่ะหรือโมเพิ่ม หุหุ
     
  13. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    เจแด็กเจมันก็เท่านั้นแระท่าน มันต้องดีเซลแด็กเจ :D:D:D:D
     
  14. ST190...Set...bo

    ST190...Set...bo New Member Member

    2,993
    18
    0
    โหดอ่ะไร ปานนั้นพี่
     
  15. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    ป่าวหรอกครับ ฟังๆเค้ามา ได้ข่าวว่าแถวๆนี้มีอยู่คัน ดีเซลแด็กเจอ่ะ
     
  16. ไอ้หมึกดำ

    ไอ้หมึกดำ New Member Member

    408
    2
    0
    กระจางเลย นัทใจอา น้ามหาแกบอกไม่ต้องเชื่อมอาเขาบอกเวตกระป๋องมันไม่เปิดแล้ว
    เพราะไม่มีลมไปดันมัน แต่เชื่อมไว้จะดีกว่าปะนัท
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้