งานเข้าาาาาา ระวังกันด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ ผมเปลี่ยนทอน้ำหลังเครื่องแล้วน๊อตยึดมันขาดคาเครื่อง เลยลากรถไปร้านให้อู่คนรู้จักให้เค้าเอาออกให้ ผลลัพธ์ แรคกระจายครับ รั่วทันที คงเป็นพวกซีลยางแตก เพราะแรงดันตอนปั้มพาวเวอร์ปั่น ทั้งๆ แค่ลากในซอยระยะไม่เกิน 1 กม ด้วยซ้ำ โทรหาเฮียฮูกแล้ว เฮียบอกเข้ามาเลยวันจันทร์ไม่เอาอะไรมาก เซงเป็ดเลย ระวังกันด้วยละกันครับ
ไปเจอกับแรคที่เราซ่อมมา คือความคงทนไม่เหมือนของใหม่ เวลาตอนที่ผมหักสุดๆ ในซอยตอนลาก มันเลยมีผลครับ อพราะลากในซอยด้วย หักสุดหลายครั้ง
ตอนนี้ผมกำลังคิดว่า อาจจะลองให้เฮียฮูก ดัดแปลงแร็ค ไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า เพราะผมจำได้ว่ารถคุณออที่โดนยำเอาแร็คอะไรไม่รู้มาใส่ แกยังดัดแปลงจนใช้งานได้ปกติ จะลองคุยกะแกดูว่ามันจะสามารถไหม จะลองเป็นหนูทดลองดู ถ้าแกทำนะครับ
ถอดแป๊บน้ำหลังเครื่องครับ แล้วน๊อตขาฝังคา เลยลากไปให้อู่แถวบ้านเชื่อมออกให้ แต่ลากในซอยต้องหักเลียวสุดหลายรอบ ตอนไปถึงอยู่สังเกตุแรกคือน้ำมันพาวเวอร์ดันล้นกระปุก พอเอาน๊อตออกได้ประกอบสตาร์ทปรากฎว่าพอเลี้ยวแรครั่วเฉยเลย แล้วผมก้อยยังงอยู่แกนเป็นรอยได้งัย เฮยฮูกบอกว่าตอนน้ำมันดันเแล้วเราเลี้ยวสุดแกนมันดันโดยไม่มีแรงดึงจากปั้มช่วยเลยัป็นเหตุครับ เท่ากับรื่อเปลี่ยนใหม่ยกแผงครับ เซงเป็ดเบย แต่ก่อนที่จะพังไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ปกติดีมาก
อ่อ แล้ว ก็ไม่เกี่ยวกับการที่ยังอยู่ในระยะประกันล่ะสิ แล้วเฮียแกคิดงวดนี้เท่าไร แล้วแกนเป็นรอยนี่ รักษาอย่างไร
สี่พันครับ เปลี่ยนแกนยกยวงซีลตัวในทั้งหมด แล้วก่อรับประกันงานซ่อมหนึ่งเดือนครับ สรุปว่าความผิดจากผมเอง ไม่ใช่จากเฮียฮูกนะครับ
ถ้าชุบมันต้องเป็น ฮาร์ดโครมป่าวครับ ที่ชุบแข็งอ่ะ เพราะถ้าชุบโครมเมี่ยมธรรมดาก้อไม่ถึงเดือนหลุดรั่วแน่นอน + อ้างถึง ตอบกลับ