พอดีเเพื่อนมันส่งเมล์มาให้ดู เจ้าของผลงานเขาโพสที่วีโก้คลับ Code: คุณสมบัติของกล่อง jumperhorse เป็นกล่องยกหัวฉีด มี Sw. ปิดเปิด สามารถเปลี่ยนโปรแกรมการสั่งจ่ายน้ำมัน โดยเปลี่ยน IC controller ตัวละ 200 บาท เพื่อรองรับกับ turbo boots ระดับต่างๆ กล่องถูกออกแบบ Unlimit Power แรงม้าจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของรถ แล้วไม่ต้องตัดสายไฟ ใดๆครับ ถ้าเดิมๆ boots 15 psi แรงม้าที่เหมาะสมก็ไม่น่าเกิน 200 ม้า ถ้า boots 18 psi น่าจะอยู่ที่ 200 ม้านิดๆ กำลังสวย แต่สำหรับ vigo , fortuner ตัว turbo ทำ boots ได้สูงสุดน่าไม่เกิน 22 psi แรงม้าก็น่า มากกว่า 200 ต้นๆ แต่สำหรับรถที่โมมา boots มากกว่า 30 psi กล่องต้วนี้ก็รองรับได้อย่างสบาย ครับแถมแรงได้ตั้งแต่ 900 รอบ เป็นต้นไป กล่อง JumperHorse 1 ชุด ราคา xxxx บาท ประกอบด้วย 1. กล่อง JumperHose 2. Switch ปิด-เปิด 3. CD คู่มือการติดตั้ง 4. Cable tie 5. Connector Jumper 7 ชิ้น ใช้งานจริง 6 ชิ้น ส่วนอีก 1 ชิ้น เห็นราคาไม่ถึง 4 พัน น่าลองดี มีใครใช้อยู่ ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าเป็นยังงัยบ้าง เห็นว่าเป็นงาน controller ที่เจ้าของเขาแจกโค๊ดด้วย นึกถึงวิชาที่เคยได้เรียนมาสมัยยังหนุ่มจริงๆ
สำหรับกล่องตัวนี้ จะเป็นกล่องยกหัวฉีดนะครับ ซึ้งการทำงานคร่าวๆ คือ ไปหลอกสัญญาน การสั่งจ่ายน้ำมันของกล่อง ECU ให้สั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้นโดยการ ยกหัวฉีดให้ ฉีดนานขึ้นมากขึ้น ส่วนกล่องตัวนี้ ผมใช้อยู่ ติดตั้งได้มา เกือบๆ 3เดือน ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องเรยครับ แล้วเรื่องของความแรง ก้อได้ในระดับที่ว่าพอใจ ราคาก้อไม่แพงครับ ถ้าใครสนใจ ติดต่อคุณชัชวาล ได้โดยตรงเรยครับ เค้าอยู่ ราชบุรี นะครับ ถ้าเกิดจะไปติดตั้ง ต้องไปที่บ้านเค้าเรย โทร. 084-0221901 อ้อ ลืมบอกไป พี่เค้า ทำงานประจำหน่ะครับ ถ้าให้ดี ควรโทรไปหลัง 5โมง หรือ วันหยุดเสาร์อาทิตครับ
คุณนัท คอมมอลเรล มาเองเลยอ่ะ แล้วถ้าวีโก้เดิมๆ เครื่อง 3.0 ออโต้ มีบูสสปีด กล่องเดียวอ่ะคับ คุณนัท ใส่ไปแล้วมันจะเป็นเช่นไรบ้างอ่ะ แล้วราคา ไม่ถึง 4000 จิงป่าวคับ
ผมใช้ E Fast +D1000 ครับ ตั้งแต่ใช้มา จะแสนโลอยู่แล้วอ่ะครับไม่เคยเกิดปัญหาไดๆทั้งสิ้น เรื่องความแรง ลองถามเพื่อนๆพี่ๆในคลับดูครับ ว่าแรงหรือไม่ ...ฮิฮิ กล่องแต่งเด๋วนี้หลักการทำงานก็คล้ายกันครับ แต่อยู่ที่ว่าระยะยาวจะมีผลกับเครื่องยนต์อย่างไร เพราะเครื่อง คอมมอลเรลมีระบบการทำงานที่ละเอียดอ่อนมาก ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่คุ้ม...เพราะอะไหล่แพงมากๆ ฉะเพราะปั้มกับหัวฉีดก็ปาเข้าไปร่วม ครึ่งแสนแล้วครับ.....ใจเย็นๆดีกว่ามั้ยครับ..รอดูนิดนึงก่อน...หรือไม่ก็ลองดูยี่ห้อที่เขาการันตี...หรือว่ามีคนใช้กันแล้วไม่เกิดปัญหาดีกว่าครับ....เห็นราคาแล้วมันถูกมากๆ น่ากลัวครับ......อ้อมีอีกที่นึงครับ...ที่ไว้ใจได้...ที่ปากน้ำคอมมอลเรลครับ...เป็นอู่ของน้องๆผมเองผมพอจะแนะนำให้ได้ครับ....อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผมครับ...แล้วแต่ท่านเจ้าของกระทู้จะพิจารณาครับ....ใช้ดีเลยแนะนำครับ..ฮิฮิ แรงกันถ้วนหน้าครับ.....
ถ้าใส่กล่องดันรางและยกหัวฉีด แรงขึ้นแน่นอนครับหมู....มาไวขึ้นเหมือนคนละคันเลยครับ..โดยเฉพาะตัว 1KD แต่ของหมูใส่ใส่ใส่บูสสปีดด้วยก็จะขับอยากนิดนึงเพราะบูสสปีดจะไปทำให้ลิ้นปลีกผีเสื้อให้เปิดมากขึ้นแต่เราเหยียบคันเร่งเท่าเดิมหลัการเหมือนคันเร่งทดรอบของมอไซค์น่ะครับ..ที่ว่าจะขับยากก็เพราะเราเพ่วงกล่องด้วยใส่บูสสปีดด้วยเวลาเราเหยียบคันเร่งแค่นิดเดียวรถก็จะพุ่งไปข้างหน้าเลยคับ....กล่องเด๋วนี้หลักแข่งกันเรื่อง เเรงดันคอมมอลเรลครับยิ่งแรงดันคอมมอลเรลมาก และยกหัวได้ดีกว่าก็จะทำให้ม้ามามากขึ้น....แต่ต้องระวังยิ่งแรงมาก ยิ่งพังง่ายครับ....
555555 ใส่d4d2.5ได้ป่ะคับราคาเท่าไหร่คับเห็นผลมากน้อบเพียงใดคับและเปลี่ยนเทอร์โบได้ป่ะคับอยากแรงขึ้นมาแล้วคับตอนนี้ตามใครไม่ทันเลย......................ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ก็ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ เกียร์มันจะลากได้ยาวๆ แล้วก้อ วิ่งดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะรถเกียร์ออโต้ไปทำก็มีเยอะ ผมไปลองนั่งมาแล้ว ดึงดีกว่าเดิมเหนๆ แต่ว่า จะมีเสียงนะพี่ เขกๆ เล็กน้อย ถ้า เสต๊ปไม่สูงมาก ก้อจะเขก เปนบางจังหวะ ใส่ได้ครับ เพราะผมก็ใส่อยู่ ถ้าจะถามว่าเห็นผลมั้ย อันนี้อยู่ที่รถอ่ะครับ เพราะมีD4D ของรุ่นพี่คนนึงไปใส่ แล้วเสต๊ปน้ำมันเท่ากัน แต่วิ่งไม่เท่ากัน แต่ถ้าทำมา อย่างน้อย ก้อเห็นผลว่ามันวิ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ ส่วนถ้าเทอร์โบใหญ่ ไม่มีปัญหาเรยครับ มีรถที่มาทำ บูส 40ปอนด์ ยังจูนได้สบายๆเรยครับ
โห ขอบคุงมากเลยคับพี่เทน แล้วยี่ห้อที่พี่จะแนะนำ ให้ผมใส่อ่ะคับ มันราคาเท่าไหร่อ่ะคับ แล้วมันสามารถทำอะไรได้บ้าง อ่ะคับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่อ่ะคับ อยากจะแรงแบบพี่เทน บ้างอ่ะ ยังงัยช่วยตอบหน่อยนะคับพี่
นี่ไม่ได้จะมาโฆษณา 5555 ตอนนี้ มีหลาย เวอร์ชั่นครับผม เวอร์ชั่นแรก ใส่ IC ได้ตัวเดียว แบบ เสียบ เวอร์ชั่นสอง มีตัว เปลี่ยน IC แบบ ง่ายกว่าเดิม + IC ให้มา 3ตัวเรย เวอร์ชั่นสาม มีสวิทช์เปิดปิดสองอัน สามารถ เลือกได้ว่า จะ เอาเสต๊ปไหน ยังไม่พอ ยังแถมโปรแกรม จูนให้อีกด้วย 1. 3800 2. 4500 3. 6500 ปล. มีกล่อง คันเร่งด้วยครับ 2พันบาทท ตอบน้าหมู : สรรพคุณ คร่าวๆ คือ ทำให้ เร่งแซงได้ทันใจ ขึ้นเขาลงห่วย ไม่ต้องใช้ใจช่วยอีกต่อไป บูสมาเร็วขึ้น อะไรอีกอ่า เพิ่มเติม ติดต่อ เจ้าของผลงาน ได้เรยครับ โทร. 084-0221901
55+55+5555 [ ใส่ได้ครับ เพราะผมก็ใส่อยู่ ถ้าจะถามว่าเห็นผลมั้ย อันนี้อยู่ที่รถอ่ะครับ เพราะมีD4D ของรุ่นพี่คนนึงไปใส่ แล้วเสต๊ปน้ำมันเท่ากัน แต่วิ่งไม่เท่ากัน แต่ถ้าทำมา อย่างน้อย ก้อเห็นผลว่ามันวิ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ ส่วนถ้าเทอร์โบใหญ่ ไม่มีปัญหาเรยครับ มีรถที่มาทำ บูส 40ปอนด์ ยังจูนได้สบายๆเรยครับ[/QUOTE] ขอบคุรนะคร๊าบสำหรับข้อมูล........แต่อยากรู้ราคาด้วยอ่ะคับเอาสเต็ปเดียวกับthemanเลยนะน่าจะวิ่งดี
3 ตัวนี้ วิ่งเหมือนกันครับ เพียงแค่ ทำให้สามารถเปลี่ยนเสต๊ปน้ำมันได้ง่ายขึ้นครับ ถ้าเกิด อยากแรงตลอด ก้อเอาแบบแรกคับ 3800 เปิดปิดได้ ถ้าไม่อยากแรกก้อปิดกล่อง อยากแรงก้อเปิดครับ ของผมก้อใช้ตัวแรก + อ้างถึง ตอบกลับ