จาวางเครื่องแล้วอะคับ 7a เครื่องให้อู่หาให้เลยพร้อมวาง ไปถามมาคิด 45000 อยู่แถว เพรชเกษม 51 พี่ๆว่าแพงป่าวคับ แต่บ้านผมอยู่ บางนา มันไกลอะคับ มีอู่แถวๆบางนาแนะนำบ้างป่าวคับ ต้องรีบวางคับพ่อดูไม่ค่อยอยากให้วางเดี่ยวจาโดนเปลี่ยนจัยให้วาง d8 เซ็งแน่ๆ ว่าแต่ d8 กะ 7a อันไหนจาวิ่งดีกว่าอะคับ กัววางมาไม่วิ่งเซ็งแน่ๆ 7a กิน altis ได้ป่าวคับ พี่ peugeot 405gr สีส้ม เค้าวางที่ไหนหรอคับเห็นเจอพี่เค้าบ่อยแถวอุดมสุข เค้าวางแถวนี้ป่าวคับ
ขอบคุณคับ วันนี้ไปเชียงกงมาวางเครื่อง 3s ถูกกว่า 7a อีกอะคับ พ่อเลยให้วางเปน 3s และงงปวดหัวเปลี่ยนไปก้เปลี่ยนมา ที่ร้านบอกว่า 405 ไม่ค่อยวางเกียร์ธรรมดากันวางแต่เกียร์ออโต้ ผมจาเอาธรรมดาเค้าบอกว่ามันวางยากกว่าเกียร์ออโต้ จิงป่าวคับกำลังเครียดคับไม่ค่อยมั่นจัยกัวเจออู่วางไม่ดี
วาง 3S-GE ไอดีกลม น่าจะแหล่มสุดครับ ประมาณไม่เกิน 50000 ไหนๆก็ไหนๆวางทั้งทีผมว่า 3S-GE ไอดีกลมเลยครับ เกียร์ธรรมดา 3S คลัชน้ำมัน มันค่อนข้างหนักมั้งครับ ของผม3Sโบ คลัชทองแดง หนักโคตรๆๆครับ ขับในเมืองกลับบ้านได้ปวดขาแน่ๆ แต่ก็ขับมันส์กว่าออโตแน่ครับ เกียร์ 3S บางตัวก็เลี้ยวขวาสุดไม่ได้นะครับติด อิอิ ช่างมันไม่ค่อยอยากวางธรรมดาคงขี้เกียจทำมั้งครับ ตอนคันเก่าผมวิ่งหาที่วางหลายๆอู่ก็เชียร์กันจัง เกียร์ออโตเนี้ยครับ 7A กับ อัลติส ผมว่าวิ่งกันแล้วก็ไม่น่าต่างกันเยอะนะครับ เผลอๆอัลติสเครื่องใหม่กว่าดีกว่าด้วยซ้ำ ถ้าเอาวิ่งเชงกับอัลติสแล้วกินแน่ๆก็ 3S-GE ไอดีกลมครับ
ว่าอยู่คับแต่มันจาเปลืองกว่า 7a อะสิคับ ถามมาวาง 3s 55000 ได้เกียร์เต็ด 45000 ได้ธรรมดาแต่คนละอู่นะคับ คง 3s อะแหละคับขออยู่แต่กัวช่างวายไม่ดีไม่วิ่งพ่อด่าแน่ๆคับ ดิสหน้าหลังใช้ของอะไรหรอคับ แล้วเอาโช๊คเดิมไปทำสตรัทจาเอาอยู่ป่าว อู่ที่วางไกลบ้านผมมากเลยอะคับ
อีก1ความคิดเห้นแล้วกันไม่รุ้ช้าไปป่าว อู่ช่างตุ้มcakmakerผมโทรไปถามมาหมดแล้ว..เค้าแนะนำเลยก็คือ 3s autoจบเลยเค้าบอกเกียร์mtมันหนักเดี๋ยวมันจะไม่จบ..และผมสอบถามอู่นี้ก้คือเค้าวาง405กับเครื่อง3sมาเยอะลงหนังสือโอโต้โมบิลหลายเล่มคงชำนาญแน่นอนราคาก็ เริ่มต้น45000กับ3sfeลองสอบถามดูอีกที
ที่จะลง 3S ไม่ทราบว่าเป็นตัวไหนเหรอครับ FE หรือ GE ครับ ถ้ายังไงผมคิดว่าลองไปขับ 405 เครื่อง D8 ดูก่อนมั้ยครับ แล้วลองหา 405 ที่วาง 3S แล้วลองเปรียบเทียบกันดูว่าแตกต่างกันเยอะป่าว แต่เท่าที่รู้ D8 ชนเกียร์ธรรมดา(Mi16 GTi6)ก็,มันส์ไม่ใช่น้อยเลยนะครับ ถึงจะเป็นเกียร์ออโต้ก็ไปได้เกิน 210 นะครับ ป.ล.ไม่ได้เข้ามาป่วนนะครับ ผมแค่คิดแตกต่างเท่านั้นเอง ส่วนตัวก็อยากเปลี่ยนเครื่องเหมือนกันครับ แต่ผมแยกออกเป็น 2แนวคือถ้าอยากแรงไปเลย ก็หาเครื่องมีโบเลยจะเป็น 3S-GTE หรือจะเป็น 4G-63 ก็ได้ แรงแน่ กับอีกแนวคือ ไม่เน้นแรงมากไม่ข้ามพันธ์แต่ก็แรดได้นิดหน่อยแถว 220 ก็คงเลือก D8 ครับ
3s-ge ไอดีกลม คับ d8 พ่อก้อยากให้วาง ก้ยังดูๆอยู่ยังไม่รีบอะคับ แต่จัยอะวาง 3s ไปแล้ว แต่ตังยังไม่มีให้วางแถมพ่อก้ยังลังเล เซ็งคร้าบช่วยผมที
ได้เปลี่ยนสมใจเลย เครื่องตัวเดียวกันด้วย เกียร์mtซะด้วย แหล่มเลยครับ ออกตัวดึงมากเลยแต่ครัชลื่นของผมก้อเป็นเหม็นใหม้เลย สงสัยต้องใสครัชแต่ง แต่ครัชมันคงจะแข็งกว่าเดิมอีกอะดิ เลยยังใช้ของเดิมอยู่ ขอให้มีความสุขกับการใช้รถครับ
ยินดีด้วยครับ 3S-GE ไอดีกลม MT ซะด้วย คิ คิ หาคลัชแต่งมาลงเลยอ่ะครับ หนัก(โคตรๆ)นิดเดียวเอง ขับบ่อยก็(ปวดจน)ชินเองครับ ถ้าเอาแบบไม่ทรมาณมากก็หาคลัชแต่ง TRD มาลงก็ได้ครับ เพราะพวกคลัชทองแดงแผ่น สองแผ่น แมร่งโคตรหนักเลยครับ ว่าแต่ คันนี้สีคุ้นๆนะครับ เหมือนเคยเห็นที่ไหนน๊าา นึกไม่ออก -*-
เสี่ยจิมมี่ มีของมาฝากอ่ะเห็นมานานแล้ว ลองซื้อเอามาลงเลยดิ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=541985 - แคม 3S-GE ท่อไอดีกลม TRD GROUP A ( เคยเอาไปถามที่ TRD THAILAND เค้าบอกว่าองศาประมาณ 300 กว่านิดๆ ลิฟต์ประมาณ 10 หรือ 11 จำไม่ได้แล้ว ) พร้อมเฟืองสไลด์โคโมลี่ + ฝาสูบ 3S-GE ท่อไอดีกลม ทั้งหมดนี้ขอ 20,000 บาท 089-448-5268 เสี่ยจิมจัดเลยครับ รับรองเจอสเต็ปนี้ สามเอสโบโดนแหงมๆๆ อิอิ
หง่ะ........... เป็นเสี่ยตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่มีจะกินอยู่แล้วแต่ถ้าเป็นเสี่ยวละไม่ว่า ผมกลัวว่ามันจะไม่จบที่ 20000 อ่ะดิคุณโอ๊ค + อ้างถึง ตอบกลับ