ท่านผู้นี้เป็นอาจารย์หรือคนสอนให้ขับแบบเก่งๆนี่เองครับ.................พรี่ๆน้องท่านใดสนใจเรียนกรุณาจองคิวไว้เลยนะครับ.............อิอิ........... ผมขอจองเลยนะครับผมพื้นฐานแย่อะครับ....................อิอิ......เดี๋ยวซื้อนมกล่องให้กินนะ อิอิ
อาจารย์................ขับคันนี้มาครับ กำลัง จูนคาบูเรเตอร์ให้ พรี่โต้งอยู่ครับ หลากหลายความน่ารักครับ................หลานโม่..........หลานเหล่านอมินีทั้งหลายครับ อิอิ
อิอิ อาจารย์บอกว่า เอา Alacta UHT แบบจึดนะครับ....... แบบน้ำตาลน้อยยยยยยยยยย กร๊ากกกก แต่ผมขอลัดคิวจองงงงอาจารย์แกตลอดชีวิตก่อนแล้วกันนะ....... กร๊ากกกกกกกกกกกก อิอิ Mag กับยางอาจารย์แก 4 วงก็ซื้อรถผมได้ 2 คันแว้ววววววว อาจารย์แกมาเปิดกระโปรงหน้า จูนรถให้ทุกเช้าเลยครับ........ อิอิ
อิอิ ท่าทาง แฟนพรี่ First คงอยากจะมีอาจารย์ เป็นของตัวเองแล้น....... อิอิ อืม................ แผนการพรี่ A นี่ดีจริงๆ......... พออาจารย์บีบ........ ลูกศิษย์ก็จะบีบ.......ตาม...... อืม อืม อืม..........
อิอิ ลูกศิษย์อาจารย์ +MeMo+ อย่างผมต้องขอขอบคุณ พี่ๆ ทุกท่าน ที่ไปช่วยเป็นเพื่อนพูดคุย บรรยากาศที่ไปถึงที่พีระตอนเช้าตรู่วันเสาร์นั้นมันช่าง.............. อือ เลี้ยวรถเข้าสนามไป ตอนนั้นยังไม่ 8.00 น. ดี......... อากาศเย็นมากๆ...... วนรถหา tent ที่จะจอดรถว่างๆ ซัก tent นึง ก็หาไม่ได้ มีแต่พวกพรี่ๆ รุ่นใหญ่เค้าจอง เค้าจัดให้พวกเค้ากันหมดแล้ว วนไป 2 รอบ....... จะเลยไปขอแบ่งพรี่ๆ กลุ่ม Volk ที่เค้ากาง Tent เล็กนอน อยู่ขอแบ่งเค้า 1 log เค้าก็ใจดี ถอยรถเก็บของออกให้น้องโตร้ง ได้พาน้องเด้ง เข้าไปพอได้หลบร้อน........ จอดเสร็จเรียบร้อย ก็รีบวิ่งไปที่ที่รายงานตัว เพราะยังไม่ได้ส่งใบสมัคร...... รีบๆๆๆๆๆ อาจารย์ศิริ......กำลังให้โอวาทอยู่........ ไม่มีเวลามาก ไม่ได้ ฟังอาจารย์บ่นเลย.... อิอิ (เดี๋ยวผมโทรไปให้ด่าทางโทรศัพย์แทน นะครับ ท่านอาจารย์....... ) อ่ะ....... ไม่ใช่นักแข่งประจำ ก็ต้องไปไล่หาเบอร์ ที่มันว่างๆ ไม่มีคนใช้อีก จัดลงทะเบียน รับ Sticker เบ็ดเสร็จ ก็เกือบ 9 โมงเช้าแล้น.......... วิ่งๆๆๆๆๆๆๆ ลงมา เร่งติด Sticker เป็นการด่วน ติดๆๆๆๆๆๆ หลายแผ่นมาก..... พรี่ๆ Volk ก็มาช่วยติดเพราะ ต้องติดให้ เสร็จ แล้วก็รีบไปตรวจสภาพ แล้วก็รีบไปให้ทันซ้อม ภายใน 9.30 น. Sticker อันที่ติดยากสุดคือคาดหน้า......... ฮา........ แต่ก็นะ สบาย ติดคนเดียว เบี้ยวๆ ไปแหละ เอาฮา.............จน Sticker หมด...... เอาของออกจากรถ ยาง 2 เส้น แม่แรง น้ำมัน ลังเครื่องมือ กระติดน้ำ เก้าอี้ และอื่นๆๆๆๆๆ อีกมาก ฮา............. พรี่ Volk เดินเข้ามาคุยถามว่า....... พรี่มาคนเดียวเลยเหรอครับ ไม่มีใครมาด้วยเลยหรอครับ.......... น้องโตร้ง เลยบอกไปว่า มาคนเดียวครับ...... เพราะพรี่คนอื่นมาไม่ถีงงงงงงงง (ได้ข่าวว่า พัดลมของท่านๆ ไม่หมุนนนน) จนแล้วจนรอด ไม่รอด 9.30 ยังไม่ได้ตรวจสภาพ แถมคิวก็ยาววเหยียด อดซ้อม Sure!!!!!!!!!!!! เอาๆๆๆๆๆๆ นั่งพักให้หายเหนื่อยแล้วกัน เดี๋ยวค่อยไปวัดดวงกันตอน Qualify แล้วกัน.......... อิอิ ว่างๆ จะมาเหลาต่อ............ นะครับ.....
อ่า....................งงสะ......แดง.........ว่า................เฟริส..............มะมีของที่กินกะขนมจีนหละสิ
อิอิ จัดมาด่วนเลยครับ........... ให้ไวครับ ให้ไว อิอิ ก่อนนอน มาเหลาต่อ จากเมื่อวาน........... จากที่โอ้เอ้ (หรือเพราะแก่ฟระ เลยทำอะไรช้า......... ฮา.....) ก็เลย ตรวจสภาพไม่ทันซ้อมช่วงเช้า (ทั้งที่นายสนามเค้าต่อเวลาให้อีก 15 นาที) ก็ได้ยุรยาท ไปตรวจสภาพตอนเกือบ 10 โมง......... ตรวจเสร็จ เซ็นชื่อ รับสิทธิประกันชีวิต ก็กลับมาที่ Pit อันเดียวดาย จัดการขัน nut ล้อ ตรวจลมยาง อะไรไปเรื่อยเปื่อย จน F1 F1S เริ่ม Qualify .......... เอาล่ะสิ........ กรูอยู่คนเดียวเลยฮา....... เอาวะกินน้ำเยอะๆ ลดความตรื่นเตร้นนนน (ซัดไปซะ 1 ขวดเพียว) เริ่ม ปิดฝากระโปรง ใส่เสื้อผ้า รองเท้า เข้าไปนั่งในรถ ทำมาธิ ใช้หมองอยู่ 5 นาที...... ประกาศเรียก F2 ไป Qualify ก็เลยเริ่มจะเป็นนินจา คาด Belt รัดหว่างขา ใส่หมวก Lock สายรัด แล้วก็ถุงมือ (รู้งี้ซื้อรุ่น Seamless หรือ out seam ดีกว่า มันติดตะเข็บอยู่นิ้วนึง รำค้านนนนนนรำคาญ..........) สวดมนต์ ตั้งสติ...... ปิดประตู....... ถอยน้องเด้งออกจาก Tent ...... เอาล่ะเว้ย วัดดวง...... วิ่งวนหน้า Paddock วนขั้นไปหน้า Pit.................. ชะอุ้ย........ พรี่ odd โบกมือให้ ในมือเต็มไปด้วย Sticker ...... เย้ๆๆๆๆๆ มีคนที่กรูรู้จักบ้างแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปเข้าคิวปากทาง Pit ด้วยใจที่ชื้นขึ้นนิดนึง.........ฮา....... ปาดทาง Pit เปิดแล้ว........ โอ้แม่เจ้า แต่ละคันของ F2 กับ F5 (ขับหลังมี Turbo) เนี่ยมันดุดันกันซะ เหลือเกิ้น ไม่รู้เค้าจะรีบไปไหน......... น้องโต้ง+น้องเด้งก็ย่องๆๆๆๆ ไปเรื่อย จน 3 รอบ ให้ขนยางหลังหลุดซักนิดนึง (อ้างไปเรื่อยแหละ จริงๆ แหยงอยู่ เพราะไม่ได้ซ้อม กร๊ากกกกกกกกกก) จนพรี่ F5 เค้ามา Knock รอบไปครึ่งกลุ่ม เอาล่ะจุ้ย จัดซักรอบ 2 รอบดีกว่า....... ตั้งหลักตั้งแต่ S2 เข้า Honda ได้ ก็ตัด Apex เข้าทางตรง .......... อิอิ ไปดี ไปดีวุ้ย เพราะอากาสเย็น น้ำบันโชยหน่อย พอเลยสะพาน Singha ก็ยกคันเร่ง....... ฮา....... ต่อมน้ำตาแตก....... เฮ....... กรู Set รถผิดแล้วนี่หว่า เพราะมันลอยเข้าไปหากำแพงแล้น...... Shock หน้า นิ่มไป (อ้างว่า เป็นเพราะ Grip ยางหน้าไม่ดี ยางเก่า) กำแพงจ๋า น้องโตร้งมาแล้น เอาวระ ลูกยังเล็ก........ ทำอะไรก็รีบทำซะ....... สุดเกียร์ แล้วนี่.....Brakeสิ ครับ ท่านผู้ชม..... ทั้ง Brake เท้า Brake ใจ และ Engine Brake ก็พอได้ จาก 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ (ตาไม่ได้ดูหรอก แก่แล้วมองไม่ทัน มากด Memory ดูเอาอีกที) เอาเว้ย เหลือซัก 10 ขวด ดันเข้าไปเลย แล้วค่อยตัดโค้งขึ้น โค้งหลังเขา ดันๆๆๆๆๆๆ ซึ่งก็ดันยากอยู่เพราะเจือกเอา FlyWheel 5 โลมาใส่.......... ขึ้นเขาได้ ส่งไปถึงหลังเขา โค้ง U Turn รออยู่ ยู้ฮู ใจร้อน ดันเข้าไปเลยครับ ผลก็บานนนนนนนนนนนสิครับท่านผู้ชม........... กร๊าก ไปโกยกรวดขึ้นมาหน่อย ไม่ว่ากัน อาจารย์เคยบอกว่า เช่าสนามวิ่งแล้น ต้องวิ่งให้เต็มพื้นที่.............. อิอิ ดันไปสุดทางตรง แต่งตัวก่อนเข้า 100R Lefting Brake ทั้งคาคันเร่ง เหยียบ Apex ขวานิดนึง ผ่านเข้ายอด Apex ต่อไป........ ฮา........เอาอีกแล้ว...... กรรมของกรุเอง Set หน้าผิด หน้ายกเข้า 100R ซะ....... ยางหน้ากรีดร้องลั่นๆๆๆๆ เห็นยูคาลิปตัสรำไร..... ยกหน่อยฮิ้ว.............. บานๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ดึงกลับด้วย ถือคติ เช่าสนามวิ่งแล้น ต้องวิ่งให้เต็มพื้นที่ ก็บานจนเกือบชิดมุมเข้า S1 เกือบไม่ทัน Brake ให้ Weight Transfer นิดนึงงงงงงงง ก็ส่งต่อปีน Apex ซ้าย ขวา รูดดดดดดดดไปเลย......... กรรมเก่าก็ตามมาหลอกหลอนนนนนน มันก็ พาน้องโตร้งปีนไป Late Apex แถมกระดอนไปสุดขอบ Bank อีกด้าน โกยหินมานิดนึง เอ้าๆๆๆๆๆๆ ไปเป็นไร ดันๆๆๆๆ ต่อ S2 เลย........ ฮิ้ว......... ไม่ Brake ไม่ได้แล้ว เพราะตรูดดดดดดดดดดออกแล้ว ดันๆๆๆ ต่อก่อน S2 เลย......... ส่งๆๆๆๆๆ ไม่งั้น Honda มีโดนเสียบแหงม........... Brake หนักไปนิด ตรูออก มี BB ตามาข้างหลังไกลๆ 1 คัน เอาเลยหักเลี้ยว ดันๆๆๆๆๆๆๆ ปีน Apex เข้าทางตรงแว้ว................. วิ่งอย่างนี้ได้อีกรอบนึง ก็มี ธงหมากรุก สั่งให้เข้า Pit ได้แล้ว.............. ฮา....... ด้วยวิธีการขับ ที่มั่วซั่ว....... ทำให้เวลาต่อรอบช้ากว่ามาตรฐานของตัวเองไปกว่า 3 วินาที อิอิ กลับไปหลบตั้งสิที่ tent อีกอย่างเดิม............ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปนอนก่อน ว่างๆ จะมาพล่ามต่อ..............