!!!All-New Mitsubishi Lancer ปี 2009 โฉมใหม่มาไทยแน่นอน!!!

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย DUKE_68, 5 มีนาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    All-New Mitsubishi Lancer ปี 2009 โฉมใหม่มาไทยแน่นอน อาจใช้โฉม Galant Fortis

    Mitsubishi ตัดสินใจให้ Mitsubishi ประเทศไทย เดินหน้าผลิต Lancer โฉมใหม่ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้หรือไม่เกินสิ้นเดือนกันยายนเป็นอย่างช้า โดยจะผลิตอยู่ 2 รุ่นเครื่องยนต์คือ 1,800 ซีซี และ 2,000 ซีซี ซึ่งในญี่ปุ่น Lancer มีอีกชื่อหนึ่งว่า Galant Fortis ตามที่ผมได้นำภาพมาประกอบ ซึ่งคาดว่าโฉมใหม่ของ Lancer ไม่น่าจะหนีไปจากนี้เท่าไหร่ ส่วนชื่อรุ่นยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็น Lancer เหมือนเดิม หรือ Lancer Fortis

    [​IMG]

    ไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป เมื่อมิตซูบิชิในประเทศไทยยังเหนียว! ได้รับความไว้วางใจให้ผลิต “แลนเซอร์” โฉมใหม่ หรือ “กาแลนท์ ฟอร์ทิส” หลังจากไม่มีความชัดเจนในการทำตลาดมาเป็นปี ทั้งที่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ ทยอยเปิดตัวกันหมด จนมีข่าวอาจจะไม่ประกอบ ในไทยแล้ว แต่ในปีวัวบ้า 2009 นี้ แฟนๆ ที่เฝ้ารอมานาน กับคอมแพ็กต์คาร์ “หน้าฉลาม” จะได้สัมผัสสมรรถนะความแรงเสียที คาดว่าจะเร่งเปิดตัวให้ทันช่วงกลางปี หรือไม่เกินไตรมาส 3 ปีนี้ โดยไทยจะขึ้นไลน์ประกอบเครื่องยนต์ 1800 ซีซี ซึ่งน่าจะเป็นบล็อกเดียวกับในไต้หวันและยุโรป กำลังการผลิตที่ 1,200 คันต่อเดือน เพื่อรองรับการส่งออกด้วย ขณะที่อีกบล็อกขนาด 2000 ซีซี 152 แรงม้า ตั้งเป้าผลิตเดือนละ 300 คัน ซึ่งส่วนใหญ่จะนำเข้าชิ้นส่วนจากต่างประเทศ ส่วนใครที่คิดจะถอยเครื่องยนต์ 1600 ซีซี เสียใจด้วย! เพราะถึงแม้จะมีแต่ก็มาในคราบเดิม “แลนเซอร์ ซีเดีย” รุ่นปัจจุบันต่อไป

    [​IMG]

    หลังจากลุ้นกันมานานว่า “มิตซูบิชิ แลนเซอร์” โฉมใหม่ หรือในญี่ปุ่นเรียกว่า “กาแลนท์ ฟอร์ทิส” (Galant Fortis) จะได้ขึ้นไลน์การผลิตในเมืองไทยหรือไม่? เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวโมเดลใหม่ออกมาในตลาดสหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ตามลำดับเมื่อปลายปี 2007 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ทยอยเปิดตัวในประเทศต่างๆ รวมถึงภูมิภาคอาเซียนไม่ว่าจะเป็นประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปินส์ เหลือเพียงประเทศไทยเท่านั้น ที่ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ จนที่สุดผ่านพ้นปีหนูไฟ 2008 เข้าสู่ปีวัวบ้า 2009 ในที่สุด

    [​IMG]

    ทั้งที่จะว่าไปแล้วไทยถือเป็นอีกประเทศหลักของมิตซูบิชิ แต่กับอนาคตของคอมแพ็กต์คาร์รุ่นนี้กลับไม่ชัดเจนเลย จนถึงกับมีข่าวอาจจะไม่มีการผลิตรถรุ่นนี้ในไทยแล้ว และในการให้สัมภาษณ์ของ “มิจิโร่ อิมาอิ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อกลางปีที่แล้ว ก็ไม่มั่นใจนักว่าจะมีการประกอบแลนเซอร์ใหม่ในไทย เพราะต้องพิจารณาถึงปริมาณยอดขายคุ้มกับการขึ้นไลน์ผลิตหรือไม่? จึงต้องใช้เวลาในการตัดสินใจให้ชัดเจน ภายในช่วงไตรมาสสามปี 2008 ที่ผ่านมา


    ที่สุดโครงการประกอบรถยนต์คอมแพ็กต์ “แลนเซอร์” โฉมใหม่ในไทย ก็เคาะออกมาแล้ว โดยยังคงจะประกอบในไทยต่อไป ด้วยการเดินตามแผนที่เคยวางไว้ นั่นคือจะมีการประกอบ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมใหม่ ที่วางเครื่องยนต์ 1800 ซีซี และ 2000 ซีซี ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ 1600 ซีซี จะยังคงเป็นโมเดลปัจจุบันทำตลาดต่อไป อย่างไรก็ตาม การประกอบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมใหม่ จะมีการนำเข้าชิ้นส่วนจากต่างประเทศมาประกอบมากพอสมควร แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันที่ส่วนใหญ่จะใช้ชิ้นส่วนผลิตในประเทศ


    โดยกำลังการผลิตรุ่นเครื่องยนต์ 1800 ซีซี จะอยู่ที่ประมาณ 1,200 คันต่อเดือน นับเป็นปริมาณที่มากทีเดียว จึงน่าจะรวมการส่งออกด้วย เพราะเครื่องยนต์ดังกล่าวยังไม่มีทำตลาดในภูมิภาคนี้ และรุ่น 2000 ซีซี จะมีกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 300 คันต่อเดือน

    แต่จากรายงานข่าวยังไม่ชัดเจนว่า มิตซูบิชิจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่เหมือนญี่ปุ่นหรือไม่? เพื่อแยกความแตกต่างระหว่างรุ่นเครื่องยนต์ 1600 ซีซี กับรุ่นเครื่องยนต์ 1800 ซีซี และ 2000 ซีซี โดยจะใช้ชื่อใหม่เหมือนญี่ปุ่น หรือจะยังคงใช้ชื่อแลนเซอร์เหมือนเดิม แต่ต่อด้วยด้วยคำว่า “ฟอร์ทิส” เช่นเดียวกับที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งหากดูประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ ส่วนใหญ่ยังคงใช้ชื่อแลนเซอร์เหมือนเดิม ไทยก็อาจจะเป็นเช่นนั้นก็ได้ แต่ที่แน่ๆ ตามรายงานข่าวมิตซูบิชิได้เร่งแผนการผลิต เพื่อเปิดตัวให้ทันกลางปี หรือภายในไตรมาส 3 ปีนี้


    [​IMG]

    ยังมีอีกสิ่งหนึ่งหนึ่งที่แลนเซอร์โฉมใหม่ในไทยค่อนข้างแตกต่างตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ คือได้มีการเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1800 ซีซี เข้ามาเป็นอีกทางเลือก เพราะส่วนใหญ่จะทำตลาดเฉพาะเพียงรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2000 ซีซี ขุมพลังบล็อกใหม่ 4B11 แบบอะลูมิเนียมทั้งบล็อกที่มีพื้นฐาน 4 สูบ ทวินแคม 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC มีกำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 20.1 กก.-ม. ที่ 4,250 รอบ/นาที

    จากการตรวจสอบเครื่องยนต์ที่วางใน มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่ พบว่าในตลาดประเทศไต้หวันนอกจากบล็อก 4B11 แล้ว ยังมีเครื่องยนต์บล็อก 1800 ซีซี แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ที่ให้กำลัง 143 แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 18.2 กก.-ม. ที่ 4,250 รอบต่อนาที มาเป็นอีกทางเลือกเช่นเดียวกับตลาดยุโรป (และมีเครื่องยนต์ 1500 ซีซี 109 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 2000 ซีซี 138 แรงม้า) ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่เมืองไทย จะนำบล็อกดังกล่าวมาทำตลาดเช่นกัน


    อย่างไรก็ตาม มีความแปลกสุดๆ กับการทำตลาดของค่ายมิตซูบิชิ เพราะแลนเซอร์ ฟอร์ทิส ที่ตลาดไต้หวัน ได้มีการปรับกระจังหน้า ไฟหน้า และไฟท้ายใหม่ จนแตกต่างไปจากแลนเซอร์ใหม่ที่อื่นๆ ทั่วโลก แต่จากรายงานข่าวเลนเซอร์โฉมใหม่ในไทย น่าจะเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก รวมถึงในภูมิภาคอาเซียนนี้ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่ารุ่น “หน้าฉลาม” เพราะมิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมใหม่ ได้ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับสไตล์อันดุดัน ในแบบ Shark-Nosed และ Deep Eye ซึ่งเป็นการออกแบบด้านหน้าให้สปอร์ต และมีเอกลักษณ์มากขึ้นกว่าเดิม กับกระจังหน้าที่นูนสูง จนดูคล้ายกับจมูกของฉลาม และจากผลของการทำเช่นนี้ ทำให้ไฟคู่หน้าทั้ง 2 ฝั่งถูกถอยร่นลงไป ขณะที่ด้านท้ายถูกค่อนขอดว่า สร้างสรรค์ให้ไฟท้ายทรงเหลี่ยมยาว มีลักษณะดูคล้ายกับของที่ใช้ในอัลฟา 156 และ 159 จนเกินไป เหมือนกับตั้งใจจะเลียนแบบ

    [​IMG]

    สำหรับตัวรถได้รับการพัฒนาขึ้นบนพื้นตัวถังใหม่ ร่วมกับครอสโอเวอร์รุ่นเอาท์แลนเดอร์ โดยระบบกันสะเทือนหน้าหลังเป็นแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท และมัลติลิงก์ ตัวรถมีอัตราส่วนการกระจายน้ำหนักด้านหน้า-หลังอยู่ที่ 60:40% และน้ำหนัก 1,325-1,375 กิโลกรัมขึ้นอยู่กับรุ่นตกแต่ง ส่วนระบบเบรกก็มีทั้งแบบดิสก์หน้า ดรัมหลัง และดิสก์ 4 ล้อ

    ฉะนั้นใครที่รอแล้วรอเล่า ภายในปีนี้คงจะสมหวังเสียที แต่หากใครคิดจะเล่นเครื่องยนต์ 1600 ซีซี คงต้องเสียใจด้วย และไม่ต้องรอให้เมื่อยตุ้ม ถ้าจะซื้อก็ซื้อรุ่นปัจจุบันไปได้เลย เพราะขณะนี้มิตซูบิชิกำลังมีแคมเปญให้ถอยรถกันง่ายๆ อยู่ หรือหากไม่แน่ใจเรื่องราคาน้ำมัน ในรุ่นเครื่องยนต์รองรับพลังงานก๊าซธรรมชาติ(CNG) ก็มีเงื่อนไขพิเศษนอกจากดอกเบี้ยต่ำพิเศษแล้ว ยังผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,999 บาทต่อเดือน สำหรับ รุ่น 1.6 GLX CNG เกียร์ธรรมดา เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 72 เดือน และฟรีไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี

    ส่วนใครที่ไม่สนแลนเซอร์แล้ว แต่ยังชื่นชอบแบรนด์มิตซูบิชิอยู่ รุ่นอื่นๆ ก็มีเงื่อนไขให้ถอยกันสบายๆ อาทิ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 GLX เกียร์ธรรมดา เลือกรับดาวน์ต่ำ 34,000 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 15%) หรือบัตรกำนัลมูลค่า 45,555 บาท หรือดอกเบี้ยต่ำเพียง 1 % (เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) และมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ดับเบิ้ลแค็บ รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.82 % (สำหรับรุ่น GLS เกียร์ธรรมดา เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) และฟรี ไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี หรือจะถอยมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รับไปเลยดอกเบี้ยต่ำพิเศษทุกรุ่น เริ่มต้นที่ 0.85% (สำหรับรุ่น GLS เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) และฟรีไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี

    นั่นเป็นเพียงน้ำจิ้มอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะนอกรอบยังมีอีกหลายเงื่อนไข เรียกว่า….ปีวัวบ้า! อย่างนี้ขอให้ลูกค้าขอมาเถอะ มิตซูบิชิเขาพร้อมจัดให้!


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    มาทางนี้แล้ว ต่อไปเลยละกัน :D

    [​IMG]

    Mitsubishi ไฟเขียว ปล่อย Lancer Sportback ลุยตลาดอเมริกา


    วันก่อนผมเพิ่งลงข่าวที่ Mitsubishi ตัดสินใจผลิต Lancer ใหม่ในประเทศไทย แต่อีกฝั่งหนึ่งของโลกก็เกิดการเคลื่อนไหวของ Mitsubishi เช่นเดียวกัน ดูเหมือนว่า Mitsubishi อาจจะเห็นโอกาสในการทำตลาดในช่วงที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นมีแนวโน้มในการหยุดเปิดตัวรถยนต์ใหม่เสียส่วนใหญ่ ประมาณว่า พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส!

    หลังจากที่มีข่าวลือว่า Mitsubishi จะส่ง Lancer Sportback เข้ามาตีตลาดอเมริกามานานพอสมควร ล่าสุด Mitsubishi ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ฤดูร้อนที่จะมาถึง Lancer Sportback จะเริ่มมีจำหน่ายในท้องตลาดของอเมริกาที่ถือว่าเป็นรถยนต์ในรุ่นปี 2010 ซึ่ง Sportback ได้เคยทำการเปิดตัวไปแล้วที่งาน Paris Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้น Mitsubishi ตั้งใจที่จะผลิต Lancer Sportback มาสำหรับตลาดยุโรปและเอเชียเท่านั้น ถือว่าเป็นการพยายามเข้ามาสร้างตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในอเมริกาอีกรายหนึ่งหลังจากที่ทั่วโลกรวมถึงสหรัฐอเมริกาเริ่มมีความนิยมรถเล็กประหยัดน้ำมันมากขึ้นทุกวัน

    สำหรับตลาดอเมริกา Mitsubishi Lancer Sportback มีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบ GTS ความจุ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 168 แรงม้า ที่มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 จังหวะ


    [​IMG]

    อีกรุ่นก็คือ Ralliart ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบ ความจุ 2.0 ลิตร ขับเคลื่อนแบบ All-Wheel-Drive โดยมีการใช้ระบบส่งกำลังแบบคลัทช์คู่ 6 จังหวะของ Lancer Evolution ซึ่ง Ralliart เป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น Lancer Ralliart Sedan ซึ่งได้เพิ่มระบบเครื่องเสียง CD/MP3 140 วัตต์(มี option เป็นเครื่องเล่น/เปลี่ยน CD ของ Rockford-Fosgate ขนาด 700 วัตต์) นอกเหนือไปจากระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ตและลวดลายเฉพาะ ส่วนเบาะรถใช้ของ Recaro เจ้าเก่า

    ไหนๆเมืองไทยก็จะได้มีโอกาสซื้อ Lancer โฉมใหม่กลางปีนี้แล้ว ถ้า Mitsubishi นำ Sportback มาทำตลาดด้วยคงดีไม่น้อย เพราะดูจากทรวดทรงแล้ว ต้องบอกว่าสวยจริงๆ
    :D

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mitsubishi Sportbac Ralliart

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มีนาคม 2009
  2. lancerck4

    lancerck4 Well-Known Member Member

    2,280
    52
    48
    เหอะๆๆ

    สงสัยจะมีEvo X วิ่งเต็มถนนแน่ๆๆเลย
     
  3. seila4club

    seila4club Active Member Member

    997
    47
    28
    สวยดีน่ะ จะรอนานมากเลย เข้ามาเมืองไทยได้แล้ว เฮ.... รอดูชมกันบ้าง
     
  4. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ไปกันให้สุดครับ

    Ings EVO X รถแต่งแบบแนวๆของ Mitsubishi Lancer

    [​IMG]

    Ings ค่ายแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่นได้เลือกเอา Mitsubishi Lancer Evo X มาแต่งแบบแปลกๆแต่สวย โดยเน้นไปที่กันชนหน้าและปีกหลังแบบ Z-Power ในเว็บไซท์ของ ings เองไม่ได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับรถแต่งคันนี้มากนัก แต่มีภาพตามที่นำมาให้ชม แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอที่จะสร้างไอเดียกับคนรักการแต่งรถนะครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มีนาคม 2009
  5. เย้ บอดี้นี้มาไทยซักที
     
  6. DonkeY

    DonkeY New Member Member

    70
    2
    0
    สุดยอดคับ
     
  7. GT4

    GT4 New Member Member

    1,019
    19
    0
    ข่าวดีมาแล้ว จะได้ทำ EVO X
     
  8. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    สวยมากเลยคับ น่าจะเข้ามาแบ่งตลาดได้พอสมควรเลยคับ
     
  9. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    งามสะจริง
     
  10. NuTTyRaY

    NuTTyRaY New Member Member

    658
    13
    0
    สวยครับ...
     
  11. มรดกพ่อ

    มรดกพ่อ New Member Member

    2,307
    29
    0
    สวยจัด
     
  12. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
    สวยมากครับ แต่ผมรอไม่ไหวไปสอยนิวซีวิคมาซะแล้ว ถ้ามาเร็วกว่านี้คงกวาดยอดขายไปบาน มาซะตอนนี้คนเค้ารอไม่ไหวเปลี่ยนใปซื้อรุ่นอื่นกันก็เยอะ แถมเข้ามาตอนเศรษกิจแย่ๆอีก เสียดายจัง
     
  13. -@of_EvoKanNoi-

    -@of_EvoKanNoi- New Member VIP

    658
    28
    0
    ดูดี ... มีระดับ !!
     
  14. ^::N_u_N::^

    ^::N_u_N::^ Member VIP

    623
    8
    18
    หน้าตาดุจัง
     
  15. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    ท่าทางจะแรงน่าดู
     
  16. markruk

    markruk New Member VIP

    1,028
    52
    0
    สวยหล่อครับ
     
  17. joeblack

    joeblack New Member Member

    1,284
    39
    0
    โอ๊ยยย งามแท้หนอ
     
  18. ตุ๊กตายาง

    ตุ๊กตายาง New Member Member

    472
    22
    0
    จัดมา จะรอ จะได้ขับ Evo X แปลงก็งานนี้แหละ
     
  19. ToN_DeTT

    ToN_DeTT Member Member

    100
    1
    18
    สีขาวสวยดีครับ
     
  20. CHAP_ZA

    CHAP_ZA Member Member

    327
    5
    18
    มาถึงไทย จะสวยแบบนี้ป่าวก็ไม่รู้......... มาทีไรดูหยองๆๆ กว่าประเทศอืน ทุกที
     
  21. bond 1

    bond 1 Active Member VIP

    1,683
    18
    38
    รอมาผมยอมเป็นหนี้เพิ่มเลยครับ
     
  22. MooJa

    MooJa New Member Member

    648
    3
    0
    เสียดายหน้าจะออกเร็วกว่านี้ รอไม่ไหวก็เลยต้องนอกใจ MITSU
     
  23. AontBubble

    AontBubble New Member Member

    584
    12
    0
    มะมะมะมะมีเต็ดด๊วยย
     
  24. l3oZo

    l3oZo New Member Privilege

    769
    52
    0
  25. AekAE110

    AekAE110 Well-Known Member Privilege

    2,223
    25
    48
    ถ้าออก ลักษณะนี่จริง น่าจะสนุกครับ เพราะ น่าตา ดูแล้ว งาม และ มีความ โหดอยู่ในตัวเลยนา :D:D:D
     
  26. Peachey

    Peachey Active Member Member

    386
    28
    28
    เข้ามาจริง สาวก evoคงเต็มถนนเลย
     
  27. mInnu

    mInnu New Member Member

    434
    10
    0
    น่าขับจัง...
     
  28. End Motor Sport

    End Motor Sport Active Member Member

    652
    34
    28
    มาเล เค้า ขับ กัน จะ พัง แร๊ะ

    พี่ ไทย เรา พึ่ง คิดจะเอา เข้า มา

    ^^
     
  29. ` e@|G|Le* `

    ` e@|G|Le* ` New Member Member

    268
    9
    0
    ท่าทางจะแปลงง่าย :D
     
  30. Tucky Z

    Tucky Z New Member VIP

    247
    6
    0
    ยังกะ evo 10
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้