ช่วย ด้วย เด็ก ไม่ รู้

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย help me plz, 25 มีนาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. help me plz

    help me plz Guest

    0
    0
    0
    เออ........คือว่า ผม เนี่ย เพิ่ง จบม.6 แล้ว จาได้รถใหม่ครับ อยาก ถามว่า ถ้า ซื้อ แลนเซ่อ ตัวใหม่ แล้ว อยาก เปลี่ยน เครื่อง เป็น 4g-63 แต่ อยากได้เครื่อง มือ1 อ่ะครับ อยาก รุ ว่า มาน จามีขายไหม ครับ แล้ว ชุดแต่ง ทั้ง เครื่อง ช่วงล่าง และ อื่นๆ รวม ถึง พายนอกแล้ว อยาก ได้ ชุดแต่ง แบบ ของ แท้ มือ 1 ทุกชิ้น อ่ะครับ ถาม ว่า ใช่ ตัง สักเท่าไร แล้ว มาน จามี ขายไหม ถ้า มี สามารถ สั่งที่ไหน ได้มั่งครับ ตอบ ผม ที ผม ด้อย ความร ู้ ของ คุง มากๆๆๆๆ ตรับ
     
  2. nismomonster

    nismomonster New Member Member

    339
    4
    0
    จะเริ่มไงดีอ่ะ เอาเป็นว่าจะซื้อนิวแลนเซอร์มาวางเครื่องแล้วค่อยๆแปลงเป็นอีโวทีละส่วน ผลลัพธ์ที่ได้คือบานปลายไม่จบง่ายๆครับ เผลอๆเสียรถไปเลย แนะนำว่าให้ศึกษาดูดีๆก่อนครับ ถ้าทำก็ทำทีเดียวเป็นอีโวไปเลยไม่ก็หาซื้อมือสองก็ได้ครับ แล้วก็พวกเครื่องใหม่พาร์ทใหม่สั่งได้ครับแต่ต้องสั่งญี่ปุ่นนู่นบ้านเราไม่มี ส่วนราคาของใหม่ทุกอย่างที่ต้องทำเป็นอีโวก็ซื้อนิวแลนเซอร์ได้อีกประมาณ3-4คันมั้งครับ สงสัยอะไรแอดเมล์คุยได้ครับ
     
  3. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    อยากได้อีโว แต่ทุกอย่างต้องเป็นมือหนึ่ง มีทางเดียว ซื้ออีโวรถใหม่จากผู้นำเข้าอิสระ ราคาเต็ม สี่ห้าล้านมาเลย เพราะถ้าคุณจะเริ่มต้นด้วย แลนเซอร์ แล้วแปลงเป็นอีโว ไม่มีเหตุผลใด ที่จะเอาของมือหนึ่ง คุณจะยอมรับกับการเอา อะหลั่ยรถคุณมาเชื่อม มาตัด มาเคาะ ....ภาพมันชัดเจน ถ้าอยากได้มือหนึ่ง การแปลงอีโว ไม่ใช่ภาพที่คุณอยากเจอหรอกครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้