ใครใช้แอร์ออโต้ปุ่มเดียวแบบไม่เน บ้างครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย earzy, 21 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. earzy

    earzy New Member Member

    154
    2
    0
    คืออยากจะรู้ว่าของผมมันปกติหรือเปล่าน่ะครับ คือถ้าเวลาเรากดให้ไฟที่ปุ่มคำว่าออโต้มันติด เราจะไม่สามารถกดปุ่มให้ลมหมุนเวียนในรถได้ใช่ไหมครับ(ไฟติด) เพราะเห็นทางร้านบอกมาว่าถ้าเรากดให้ไฟที่ปุ่มโต้มันติดมันจะกลายเป็นโหมด Full auto มันจะใช้ลมจากด้านนอกคือไม่มีลมเวียนในรถ แต่บางครั้งผมก็สามารถกดให้ไฟทั้ง2ปุ่มนี้ติดได้พร้อมกัน สักพักมันก็ดับ เลยอยากจะถามว่าทุกท่านเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ กำลัง งง
     
  2. MugenTypeR

    MugenTypeR New Member Member

    1,531
    152
    0
    เป็นปกติครับ ที่เคยใช้แบบปุ่มเดียวมาก็เป็นอย่างนี้ครับ
    คือแอร์แบบปุ่มเดียวมันเป็นอะไรที่การทำงานมันฉลาดมากกว่าระบบแอร์แบบ 3 ปุ่มครับ จนบ้างครั้งเหมือนว่ามันฉลาดเกินจนเราไม่สามารถทำอะไรได้หากเปิดเป็นออโต้ (ไฟออโต้ติด) โดยมันจะกำหนดแรงลม, ทิศทางลมและการเปิด-ปิดลมหมุนเวียนเอง แต่เมื่อไหร่ที่เรากดปุ่มใดๆที่ไม่ใช่ปุ่มออโต้แล้วมันจะหลุดออกจากโหมดออโต้เลยครับ

    แอร์ปุ่มเดียวผมชอบที่เมื่อต้องการเร่งเย็นแบบด่วนๆ แค่บิดปุ่มปรับอุณหภูมิทวนเช็มลงมาสุด มันจะปิดช่องอากาศหมุนเวียนและเร่งแรงลมให้ จนเมื่อเราได้อุณหภูมิที่ต้องการแล้วก็บิดกลับไปที่อุณหภูมิปกติ มันก็จะเปิดช่องอากาศหมุนเวียนให้เหมือนเดิมครับ
     
  3. Gesios

    Gesios New Member Member

    12
    2
    0
    ขอบคุณครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่สงสัย ซึ่งปัจจุบันหากต้องการเปิดก็จะกดปุ่มพัดลม, ตั้งความเร็วตามต้องการและกดปุ่มให้อากาศหมุนเวียนภายในเอง แล้วของคุณทำยังไงบ้างครับ
     
  4. oneness

    oneness New Member Member

    441
    73
    0
    - ตามนั้นครับ ผมกดปุ่มลมหมุนเวียนและหากให้อากาศเย็นทันใจก็หมุนตัวอุณภูมิลงมาต่ำๆๆ พอมันเย็นมากๆก็ปรับกลับไปเป็น25 ครับ คืออยากให้เย็นมากเย็นน้อยหมุนอย่างเดียวครับนอกนั้นไม่ยุ่งครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้