ยางปีกนก

การสนทนาใน 'Neon Club Thailand' เริ่มโดย cicojo, 8 พฤษภาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. cicojo

    cicojo New Member Member

    12
    0
    0
    พอดีไปสลับยางมาเมื่อยกรถขึ้นสังเกตุเห็นยางที่ปีกนกล้อหน้าฉีกขาดต้องรีบเปลี่ยนหรือป่าวครับแล้วต้องใช้เงินเท่าไหร่ประกอบกับเบรคหลังหมดเขาบอกมันกินจานด้วยเจียไม่ได้ต้องเปลี่ยนอัไหนก่อนดีครับระหว่างยางปีกนกหรือเบรคส่วนเรื่องร้อนแล้วดับก็ยังไม่ได้ซ่อมเลยครับคืดตังไม่ค่อยมีอยากเรียงลำดับทำตามความสำคัญขอความเห็นเพื่อนสมาชิกด้วยครับ
     
  2. Super_gang

    Super_gang New Member Member

    279
    0
    0
    จานเบรคหลังของผมก็เคยโดนเบรคกินจานเยอะมากแต่ผมก็เจียนะครับ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร (เจียจนบางมาก) ผมคิดว่าจานเบรคหน้าน่าจะสำคัญกว่าเพราะรถเราขับเครื่องล้อหน้า เบรคหลังแค่ประคอง ถ้าเป็นผมจะซ่อมเบรคก่อน เพราะมันคือความปลอดภัย แต่ถ้ามีเงินเปลียนทั้งสองอย่างเลยดีกว่า
     
  3. MO-ON

    MO-ON New Member Member

    6
    0
    0
    บูชที่ปีกนกหน้ามันจะชีกอยู่แล้ว ไม่ต้องเปลื่ยนหรอกครับ ส่วนจานเบรกหลังเจียรบางมาก ๆ ระวังแตกนะครับ
     
  4. cicojo

    cicojo New Member Member

    12
    0
    0
    ขอบคุณทุกความเห็น.....ว่าแต่เจียจานเปลี่ยนผ้าเบรคต้องใช้งบเท่าไหร่ครับ แล้วยางปีกนกไม่เปลี่ยนไม่เป็นไรเหรอครับใจถ้ามีตังจะเปลี่ยนโช๊คด้วยเพราะตอนนี้แข็งและเวลาเลี้ยวหรือขึ้นเนินดังโกรกโกรกแล้วเวลาที่ร้อนแล้วเครื่องดับถ้าสตารทอีกขับไปม่ได้มันมีเสียงดังที่ห้องเครื่องโป๊กๆแล้วก็ดับไม่รู้เสียงอารายมีท่านใดเคยสัมผัสปัญหานี้ไหมครับ
     
  5. Super_gang

    Super_gang New Member Member

    279
    0
    0
    เจียจานถ้าถอดเจีย300บาทต่อข้าง ถ้าเจียติดล้อ400บาทต่อข้าง แนะนำให้เจยติดล้อครับดีกว่า ส่วนผ้าเบรค หน้าหลังไม่น่าเกินอย่างละพันบาทนะครับดูกระทู้เก่าๆๆน่าจะรู้ราคาและยี่ห้อที่ใช้กัน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้