มันเหมือนกับว่าเริ่มจะมีปัญหานิดหน่อยหรือเปล่าไม่แน่จัยครับ ผมเลยจะถามพี่ๆที่ใช้หน่อย ของผมฝาขาว อเวเนียนะครับ อื่มๆคือ ตอนแรกที่ผมเคยคุยกับพี่ไว้ว่า รถผมบูสต์อยู่ 0.6 ใช่ปะครับ ตอนนั้นท่อ 2.5 นิ้ว ตอนหลังๆ มานี้ (ตั่งแต่หลังปีใหม่ท่อ 2.5 ออก 3 นิ้ว) ผมรู้สึกแปลกๆ แต่สังเกตุหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้เข้ามาถามสักที จนมาเมื่อวานผมเลยรู้สึกแบบ มันดึงกว่าเดิม เหลือบไปดูวัดบูสต์ครับ มันขึ้นไป 0.9 เลย แล้วพอสับสอง กดสุดเกียร์ไหลไป 1 บาร์ แต่ค้างนะครับไม่ได้ไหลแบบไหลยาวอะครับ สักพักพอจอด แล้วลองซัดใหม่ มันขึ้นไปแค่ 0.7 บางที ก็ 0.8 หรือ 0.9 บ้างแล้วแต่อารมณ์ นี้คือ ลากกล่องตัดเลยนะครับ แบบ แพร๊ดๆๆ ปัง เลยนะครับพี่ และปัจจุบันถ้าขับปกติ บูสต์อยู่ประมาณ 0.7 - 0.8 แล้วแต่อารมณ์ แต่ถ้าซัดตึงบางที อารมณ์ร้อนมาก (เครื่องนะครับ) มี ไหลไป 0.9 บางทีนะครับ ที่นี้จะถามครับ เวสเกตมันพังปะครับ อาการนี้ เวลาวิ่ง เสียงเทอร์โบมันวี๊ด ดังกว่าปกติ มันจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ ยังไงขอกราบขอบพระคุณพี่ๆ ซันนี่ไทยแลนด์ด้วยนะครับ ควรทำยังไงดีปกติไหมจะพังหรือเปล่าครับ .
เวตเกส คุมบูสไม่อยู่ครับ แล้วที่ดังๆ วี๊ดๆ น่าจะเกิดจาก ปะเกน ท่อรวม เทอโบ แตก ครับ หรือไม่ก้อ ปะเกน ไปป์ หลังของเทอโบ ซึ่งมัน อยู่ใกล้ๆกัน รั่ว หรือแตก เช่นกัน ไหนๆ รื้อแล้ว ทำทีเดียว ไปเลยครับ ไอ้ ปะเกนตัวนี้ เวลามัน แตก เสียงมันจะวี๊ด ๆ เหมือน มี นกหวีด อยู่แถวๆ เทอโบ เนื่องจาก ไอเสียที่จะเอาไปปั่นใบเทอโบ มันรั่ว ออกมาจากจุดนี้ ทำให้ อากาศที่อัด ไปที่โข่งหลัง เต็มช้า ทำให้ บูส กวาดไม่ไว เท่าที่ควร ( ไม่แรง ว่างั้น )
ของเรามันดัง ฟี๊ด ๆๆๆ ยังไม่หวีด ๆๆ ไหน ๆ ก็รื้อล่ะ จัด turbo บอล สักลูกเลยไหม วัยรุ่น แหม่ กดซะบูสเต็ม ๆ บ่อย ๆ นี่ไม่ธรรมดา ล่ะ นี่กดเคียร์ค่า defi ไป วัดบูส 2 เดือนกว่าแล้ว ยัง 0.6 อยู่เลย รอบที่แล้ว 0.7 สบายใจ เออเรา std.
ไม่นะครับพี่ติ่ง รอบ ตั่งแต่ 5 - 7 พันยันตัดฟาดเร็วนะครับพี่ แบบ กวาดรวดเดียว ถึงเลยอะครับ แป๊ปเดียวเองนะครับพี่ติ่ง มันดังฟิ้ววววว ประมาณเนียอะครับ แต่มันดังกว่าเดิมตอนแรกๆอะครับ แต่อาจจะเป็นที่ประเก็นแบบที่พี่ว่ายังไงจะลองเช็คดีละกันครับพี่ ขอบคุณมากๆครับ ส่วนเวสเกต ถ้าพังจิงๆ ขอข้อแนะนำหน่อยครับ ใส่เวสเกตแยกไปเลยดีไหมครับ ก็ว่าอยู่ครับถ้าพังจิงๆ หลังฝึกงานนี้ ผมคงหามาเปลี่ยนละครับพี่ มีเวสเกตแยกด้วย นะ โหๆทีนี้ละลั่นทุ่งแน่ ช๊อบชอบเลยละครับ