B16A อยากเพิ่มม้าอีกสักนิดหน่อย เราจะเซ๊ตเทอร์โบสักตัว1เลยดี หรือว่าปรับแต่เพี่ยงแค่ตัวเครื่องดี รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อย จร้า:cry::cry::cry:
step1 เปลี่ยน header + ท่อ + จูนเรียลทาม เห็นขึ้นชัดเจน step 2 อยากให้แรงขึ้นอีกหาแคม B16b มาใส่ + บิดแคมช่วย + ปาดฝา อันชัดเจนสุด
Set BO จะไม่เพิ่มหน่อยๆ ครับ บูสสัก 0.7 bar กำลังดี เครื่อง B ทำกัน 300 ม้า+ ได้แน่ๆ แต่ของต้องถึงหน่อยครับ ถ้าเลือกแรงแบบ NA ตามน้องๆ ข้างบนบอก แค่นั้นก็วิ่งมากแล้วครับ เอา step ที่บุคบอกเป็นทางเลือกที่ดี
setโบงบต้องถึงนะครับ แล้วอย่าลืมงบหลังการserviceด้วย เหอๆ อันหลังนี้หละทีเด็ด บางอู่บอกจบแน่นอนๆ วิ่งได้ 2 รอบงานเข้า สรุปบานปลายกันไป สรุปโมตามสไตล์น้องบุคประหยัดน้ำมันถ้าstreet use ประหยัดงบ แล้วก้อได้แรงแบบN/Aที่ไม่ต้องมาปวดขะมองทีหลัง
ใส่ bo ได้ข่าวว่ามันจะต้องเปลี่ยน ลูก ฟอจ ก้าน ไรหมดเลยมั้งคับ มันจะได้ทนๆ บูสก็น่าจะได้ประมาน 0.5 กว่า ผมว่า Na ตามพี่เบสบอก น่าจะประหยัดกว่านะคับ
เห็นด้วยคับ NA ดีกว่าคับ setbo เผลอๆ พอกับวางเครื่อง B เลยนะคับ เอาแบบ NA ดีกว่าคับ ที่เดียวจบ แรงได้เหมือนกัน งบไม่บาน วิ่งได้นาน วิ่งสบาย อิอิ ตามบุ๊คเลยคับ ตอนนี้ 14 Sec. และ อนาคต 13 Sec. เห็นๆ (แค่นี้ก็กินเจเดิมแล้วคับ)