ขอเท้าความนะครับที่เปลื่ยนเครื่องเพราะผมจะเอาเครื่อง3t auto ของหน้าแหลมไปใส่ FIAT ให้ดูเล่นๆครับเดี๋ยวไม่มีไรคุยกันครับ ร้านผมเป็นร้านซ่อมมอไซค์ครับแต่ รถยนต์ผมซ่อมเองทุกคันครับ หน้าแหลมคันนี้ช่วงล่างผมทำใหม่หมดแล้วครับ ที่วาง 3S-FE เพราะไม่สามารถวาง 1J GTE เองได้ครับ (งบน้อยไม่มีเงินจ้างเขาวางครับ):cry::cry::cry:
เริ่มทำเมื่อวานนื้ครับ ประมาณ 1 ทุ่ม ครับ ออกมาแล้วครับแต่ไม่ได้ถ่ายตอนกำลังถอด ตอนกำลังยกครับ เพราะมีทำกันอยู่ 2 คนครับ :sad::sad::sad:
เครื่องเก่าออกปั๊บ ก็เคลียร์พื้นที่เตรียมเอาเครื่องใหม่เข้า ลองทาบทามดูเพื่อวัดแท่นเครื่องและแท่นเกียร์ อะต่อครับ
นี้ครับเครื่องที่จะลงรหัส 3S-FE ในรูปยังไม่ได้ล้างนะครับ ซื้อมาจาก เชียงกง บางนาครับเลือกเองกะมือครับ
เรียกพลังครับสำหรับท่านี้ พร้อมยกขึ้นแล้วครับ เพื่อนๆเริ่มมาช่วยแล้วครับมา ดีใจมากครับ แต่มันบอกว่าไม่ได้มาช่วยครับมันมากินเหล้า อิ อิ อิ ดีๆทั้งนั่นครับเพื่อนผม ต่อครับ
ลงไปแล้วครับเข้าง่ายจริงๆครับ งง สงสัยได้หัวเชื้ออย่างดี จะว่าเพื่อนไม่ดีก็บ่ได้ครับ มันอุตสาห์ถือมา วันแรกก็มีเท่านี้ครับขอนั้งคุยกะเพื่อนก่อนครับ
เมาแล้วครับ มองนากาก็เป็นเวลา ตี 1 กว่าละครับ เสียดายถ้ารถขับได้ชั่วโมงนี้คงไม่เติมละครับ โชฮง โชฮอส์คงจะเติมไฮนาเก้นแทนละครับ ป.ล.ระบายความไนใจเมื่อวานนี้นะครับ :sad::sad::sad:
สำหรับวันที่ 2 ของการทำงาน ก็คือวันนี้นะครับแท่นเกียร์ได้แล้วครับ รูปบ่ได้ถ่ายครับฝนตกครับ สงสัยเทพเจ้ารถซิ่งจะให้พร ก็ดีครับ เมื่อคืนเมา ลูกค้ามอไซค์ก็น้อยนอน ทั้งวันครับ ป.ล. ครับรบกวนครับพี่ๆท่านใดใช้ 3S-FE AUTO อยู่นะครับ หรือพี่ท่านใดมีความรู้เกี่ยวกับการวายสายรบกวนนะครับทิ้งเบอร์โทรให้ผมหน่อยนะครับ บายครับ วันนี้ พี่ๆชมรมคนหน้าแหลม ฝันดีครับพี่ นอนครับ บาย
เก่งจัง เอิกๆ อ๋อรู้ละร้านซ่อมมอไซค์ตรงที่เคยจอดรถไว้ใช่ป่ะคับ เด่วรถผมเสร็จขอเข้าไปนั่งเล่นคุยด้วยแล้วกันนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมอ่านมะเป็นครับแต่ลองไล่สีของสายไฟดูแล้วก็ นะ พูดยากงง แต่ก็ใช้อุปกรณ์เช็คสายช่วยอยู่ครับ ถ้าไม่ได้จริงคงจ้างกันละครับ แต่ไม่ยากมากหลอกครับเพราะเชียงกงไม่ได้ตัดสายไฟครับ แจ็คอยู่ครบหมดตอนซื่อเขาก็ติดเครื่องให้ดู ก็ถามเขามาบ้างอยู่ครับ จะไม่ได้ก็พวงสายที่เข้าระบบเรือนไมล์ แอร์ ไดชารจ์ วัดรอบ วัดความเร็ว เพราะเกียร์ใช้ไมล์ดิจิตอล ในส่วนของเครื่องรับรองจบครับ ถามเชียงกงมาแล้วครับ
แท่นเครื่องครับ ซ้าย-ขาว ตามรูปครับมันใช้ใด้ครับ คงทน ถาวร แต่ผมว่ามันไม่เนียนเท่าไรครับผมว่าแต่ก็โอครับ เช็คศูนย์ให้อยู่ระหว่างกลางด้วยตลับเมตร ผ่านครับอ่างเครื่อง ผ่านครับทำเเท่นเสร็จปั๊บ เทพเจ้าซิ้งสายฟ้าก็มาฉี่ใส่แท่นเครื่องผมอีกแล้วครับพี่น้อง :cry::cry::cry:
ฉี่เสร็จพักใหญ่ละครับ กว่าจะหยุด มาลุยกันต่อที่สายไฟครับไม่ยากเท่าไร ครับแต่ก็ต้องวางมือครับ งง ยกหม้อน้ำวัด ยกเพลากลางวัดพรุ่งนี้จัดการหม้อน้ำกะเพลาครับเดียวถ่ายให้ดูพรุ่งนี้นะครับ ป.ล.ขี่เครื่องเดิมตั้งนานไม่ฉี่ มาฉี่ตอนเปลี่ยนซะงั้น
มีปัญหาปรึกษาอาจารย์ผมได้นะครับ เรื่องเครื่องโตโยต้า เนี้ย แกชื่อพี่หนุ่มครับอยู่ประโดก หรือ อาจารย์หนุ่มแห่งคลับเจแซดเบอร์ตามลายเซนผมเลยครับ แกให้คำปรึกษาดี มีน่ามใจใครถามอะไรแกก็บอกหมดไม่มีกั๊ก