แผงคอยล์ด้านในห้องโดยสารของบ้านเรากับของนอกมันต่างกันไหมครับ(เคยได้ยินมาว่าบ้านเรา9ขดของนอก25ขด)แล้วแผงคอยล์ด้านห้องเครื่องนี่มันจะต่างด้วยไหมครับ
ในนี้มีรีวิวครับ เรื่องแอร์ออโต้ รู้สึกของตัวนอกมันจะมีคอลย์ร้อนสำหรับหน้าหนาว และก็ตู้แบ่งลมด้วยครับ น่าจะตรงคำถามหรือเปล่าหว่า http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=442398&page=2
ไม่รุ้ซินะ แต่คิดว่า ของยุ่น เขาออกแบบให้ใช้กับอากาศเย็น ของบ้านเราก็แบบอากาศร้อน ถูกเปล่าไม่ทราบ แต่คิดว่าแบบ บ้านเรา ของแท้ ก็ใช้ได้6-7 ปีอัฟนะครับ ผมเปลี่ยนแท้มา 5 ปีกว่าแล้วครับ เนียน..............เย็นสบายฉ่ำ
เท่าที่ร้านผมทำมา ก็พอจะบอกได้ว่า ต่างกันที่ช่องฉีดน้ำยาละครับหรือที่เรียกว่าขดนั่นเอง ถ้าจะเปรียบเทียบก็เหมือนอินเตอร์ละครับ ใน1ช่องถ้ายิ่งซอยถี่เท่าไรก็สามารถทำความเย็นได้เยอะกว่าแบบช่องซอยน้อยนั่นเอง และก็วัสดุที่ใช้นำมาทำคอยล์เย็นก็ไม่เหมือนกันครับ ถ้าลองเปรียบเทียบระหว่างของบ้านเรากับของเชียงกง ความเย็นของเชียงกงจะเย็นผิดกับของบ้านเราเยอะครับ ส่วนแผงคอยล์ร้อนหน้ารถ ของบ้านเราก็ระบายไม่ดี สุ้ของนอกไม่ได้ด้วยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ