ใครรู้ช่วยที่คับเวลาใส่เกียถอยรถเริ่มเครื่อนตัวจะมีเสียงดังวี๊ด........

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย aj11, 4 พฤษภาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. aj11

    aj11 New Member Member

    201
    2
    0
    ไม่ทราบว่าเป็นอะไรเวลาใส่เกียร์ถอยหลังเวลารถเริ่มเคลื่อนตัวถอยจะมีเสียงดังวี๊ดยาวแต่งบางครั้งก็ไม่มีเสียงแต่เวลาวิ่งเดินหน้าก็ปกติดีคับรถผมเครื่องคาร์บูฯ
     
  2. alocksmith

    alocksmith New Member Member

    31
    1
    0
    แต่ของผมมีเสียงเหมือนไม่เข้าล็อค เป็นบางครั้ง สังเกตุว่าจะเป็นบ่อยช่วงรอบต่ำขับมาแล้วเข้าเกียร์ถอย แต่ไปให้ช่างดูดันไม่เป็นแต่ช่างก็ลองขับ เขาว่ายังไม่รู้ว่าเป็นไร แต่ไม่น่าเป็นไรมาก ถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ แต่นานๆอาการนี้ก็มาทีนึง เฮ้อ!
     
  3. aj11

    aj11 New Member Member

    201
    2
    0
    ขอบคุณคับ 3วันที่ผ่านมาผมเอารถไปเปลี่ยนท่อพักหลังมาเห็นว่ามันผุแล้วคับ เปลี่ยนเป็นท่อเลตตรงใส้วนอะไรนี่อะคับ ตั่งแต่นั้นมาถึงวันนี้ก็3วันแล้วคับเวลาถอยหลังไม่มีเสียงอีกเลยคับ หรือว่ายังไม่ถึงเวลาหรือป่าวยังงงอยู่เหมือนกันคับ แต่ไปเปลี่ยนท่อพักหลังมารู้สึกว่ารถมันพุงออกตัวคล่องดีอะคับ
     
  4. alocksmith

    alocksmith New Member Member

    31
    1
    0
    ผมก็สงสัยประเด็นนี้อยู่เหมือนกัน เพราะจำได้ว่าก่อนเอาแคทออก (ที่เดียวกับหม้อพักกลาง) แล้วเปลี่ยนหม้อพักใส้เกลียวแทน หลังๆเริ่มสังเกตุเห็นอาการที่ว่าเข้าเกียร์ถอยแล้วมีเสียงเหมือนไม่เข้าล็อค อะครับ ถ้าได้ผลยังไงรบกวนบอกกล่าวด้วยนะฮับ ^ ^
     
  5. aj11

    aj11 New Member Member

    201
    2
    0
    ตอนแรกนึกว่าตรงจุดแล้วคงเป็นที่ท่อที่ไหนได้วันนี้พอถอยออกจากที่ทำงานเสียงดังเหมือนเดิม(แย่ยังเรา)กะว่าวันหยุดเสาร์นี้จะเอาไปให้ช่างดูซะหน่อยอะคับได้เรื่องไงจะเอามาบอกคับ กลุ้ม........คับ
     
  6. alocksmith

    alocksmith New Member Member

    31
    1
    0
    อาการตอนนี้เป็นไงบ้างครับ แวะมาตามผลอะ อิ อิ ^ ^
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้