มีใครสลับเกียร์จาก AT เป็น MT บ้างคับ อยากทราบความรู้สึก และราคารวมติดตั้งครับ ต้องมีอุปกรณ์อะไรเพิ่มบ้างครับ อยากแรงแต่งบน้อย ต้องทยอยทำครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับผม
มีครับเกียร์ ธรรมดา d16y4 และเครื่องd16y8ออโต้พร้อมหัวตาโต96 เกียร์ ธรรมดา d16y4 3900 บาท netๆๆครับซื้อมาราคานี้ไม่ได้ใส่ ได้หัวตาโตb16aมาซะก่อน ของมีตามรูปอะครับขาดอะไหล่นิดหน่อย หาไม่ยากครับไม่ได้ใช้แล้วของเต็มบ้านช่วยเอาไปแรงทีเถอะครับ ส่วนของอย่างอื่นโทรมาถามได้ครับรับรองถูกสุดๆๆอิอิ 085-7443744 jack ดูรูปตามนี้เลยครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=635392 http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=635318
ขับสนุกมากครับ ได้แผ่นครัท+จานกดดีๆนะ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะครับ อารมณ์เหมือนได้รถใหม่ครับ แต่โค-ตะ-ระ ปวดขาเลยเวลารถติดอะ
ถ้าผมจัดชุดนี้มาต้องหาไรเพิ่มมั่งครับ ?? : ด้ามเกียร์ กระปุกเกียร์ กระบองเกียร์ คันเกียร์ ขาครัช รึเปล่าครับ หรือมีอย่างอื่นอีก อันนี้ถามเพราะไม่รู้จริง ๆ ครับ ขอบคุณครับ
ปั๊บครัชบน-ล่าง สายปั๊มครัช หูหิ้วเกียร์ 2 ตัว ถุงเกียร์ แผ่นครอบ ยางครอบใต้ถุงเกียร์ ไมล์ MT (ไม่เปลี่ยนก็ได้นะครับ)
วะ..วะ..หวัดดีกั๊บ(-/l\-) ก็อยากเปลี่ยนบ้างเหมือนกันนะ แต่ว่าต้องขับรถไปไหนมาไหนบ่อยๆเลยยังไว้ก่อน ถ้ามีรถบ้านๆไว้อีกคัน คงอาจจะเอาวางไว้ขับเล่น แต่ตอนนี้ในใจไม่มีรถบ้านสักคัน 555+
เกียร์ เอาของ 3ประตู คาบูมาครับ สปายเกีย 20ฟัน ข้อมูลชัว ผมนับเองกับมือ แต่ที่ผมฟังมาเกียร์ D16 จะมีสปายเกียร์ 24 ฟัน ขนาดใหญ่กว่า (เค้าบอกมา ผมไม่ชัว) ส่วนฟายวีลไม่ตรงพอดี ต้องแปลงนิดหน่อย ยังไม่ทราบว่าแปลงอย่างไร ฟังจากช่าง ต้องเจาะรูให้ใหญ่ขึ้น ไม่แน่ใจว่า ฟลายวีล เครื่องคาบูจะเบากว่าเยอะไหม อยากทราบข้อมูล ด้วย ขนาด ผ้าครัช 8 นิ้ว ผมวัดเอง แต่ถ้าของ D16 9 นิ้ว ผมฟังเค้ามาอีกที ของผมสั่งผ้าครัชผสมทองแดงมาครับ 1300 บาท ขาครัชผมได้มาพร้อม ปั้มครัชบน 700 ของ eg ek si ใส่ด้วยกันได้หมด ลองมาเองกับมือ ขาเบรค ก็เหมือนกันหมด eg ek si ผมซื้อมา 600 มาทั้งหน้าแปลนติดกับขาคันเร่งด้วยครับ ดูด้วยสายตา แกะมาเฉพาะ ขาเบรค ใช้หน้าแปลนเก่าน่าจะได้ ขาคันเร่ง จากที่ดู ก็เหมือนๆกัน หูหิ้วเกียร์ พร้อมยาง ได้มา 800 บาท (หายากมากๆ) ต้องไปจีบ ขอแกะมาจากเครื่อง แล้วก็ ได้ปั้มครัช บน-ล่าง พร้อมแปปเหล็ก สายอ่อน หน้าแปลน ยึดสายครัช ลากมาครบๆเลย 1500 แพงไม่แพง ผมว่าคุ้ม ไปตามจีบ ขอแกะมาจากเครื่อง อีกเหมือนกัน สรุป ผมมี ปั้มครัชบน 2 ชุด อิอิ ค่าแรงผม ทำแถวบ้าน ช่างขอไม่เกิน 2000
เพิ่งเปลี่ยนมา M/T มาครับ มีคนขอสับเกียร์พอดีเลยหารแค่ค่าแรง ขับสนุกกว่าเยอะเลยครับ ~ + อ้างถึง ตอบกลับ