มีใครพอมีฝาถังน้ำมัย สีขาว Type R ให้ผมยื้มบ้างครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย ^-EooD-^, 21 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ^-EooD-^

    ^-EooD-^ New Member Member

    28
    0
    0
    มีใครพอมีฝาถังน้ำมันสีขาว Type R ให้ผมยื้มบ้างครับ พอดีจะยื้มไปเทียบสีที่อู่หน่อยครับ อยู่แถว วงศ์สว่าง นะคับผมให้ค่ามัดจำ คับผม ที่อู่มี Code Type R นะคับแต่เค้าอยากได้ ฝาถังมากกว่า รบกวนด้วยคับ ขอบคุณคับ
     
  2. EGR

    EGR New Member Moderator

    862
    166
    0
    ถ้าที่อู่ฯ มีสูตรผสมสีขาว Type-R ก็น่าจะผสมออกมาให้ได้

    แต่จะเอาชิ้นส่วนแท้ ๆ ไปเทียบสีก็ต้องเอาของใหม่ถึงจะแน่นอนที่สุด เพราะของเก่ามันผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ สีน่าจะเพี๊ยนไปบ้างแล้ว อย่างรถผมก็เอาชิ้นส่วนเก่าไปเทียบสีเอา ผมว่ามีเพี๊ยนแหละแต่ไม่ซีเรียส สีใกล้เคียงหน่อยก็โอแล้ว
     
  3. ^-EooD-^

    ^-EooD-^ New Member Member

    28
    0
    0

    ครับ ผมก็คงอยู่ว่า เค้าบอกว่ามี สี Code Type R อยู่แล้ว แต่มันจะมีทั้งหมด 4 เชดไรเนี่ยแหละคับ มีขาว มี ขาวออกเหลืองนิดๆๆ ขาว ออกเหลืองกลางๆ แล้วก็ขาวเหลืองๆๆ ประมาณนี้ เค้าบอกว่าให้ผมเลือกเอง เค้าจะผสมแล้วพ้นให้ดูแล้วให้ผมเลือก แต่ถ้าอยากให้ดี ให้ไปยื้มฝาถังน้ำมันของเพื่อนที่ทำสีขาว Type R มาให้เค้าจะ ผสมให้เหมือนเลย ผมก็มะรู้เหมือนกันว่าสีมันออกประมาณไหน เพราะเหงมาเยอะแยะมากมาย ว่าทำสี Type R บางคันก็ ขาวเลย บางคันก็ ขาวออกเหลืองนิดๆๆ บางคันก็ออกเหลืองมากๆๆ -*- เลย เลือกมะถูก ยังงัยรบกวนขอคำแนะนำด้วยยครับ ขอบคุณครับ
     
  4. salmon drag

    salmon drag New Member Member

    286
    7
    0
    สีขาว type R (EK9) ขาวออก แดง ไม่ใช่หรอครับ (ถ้าผิดขออภัยครับ เพราะที่เจอมาเป็แบบนั้น)
     
  5. supreecha

    supreecha New Member Member

    100
    1
    0
    พอดีจะทำสีเหมือนกันหาข้อมูลอยู่อยากได้สีที่เป็น original จริงๆ เคยถามบางอู่ผมบอก code เขาไปเขาบอกว่า code สี type r ไม่มีต้องเอาตัวอย่างสีมาถึงจะทำได้ส่วนอู่ที่บอกว่าทำสี type r ได้ราคามันแรงไปถ้ามีข้อมูลยังไงรบกวนช่วยบอกด้วยนะครับ หรือ จะทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ครับขอบคุณครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้