รบกวนอีกครั้งเรื่องกันโครงหลัง

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย ray_4295, 15 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ray_4295

    ray_4295 New Member Member

    75
    4
    0
    รบกวนอีกที่นะครับ พอดีซื้อกันโครงหลัง EG มานะครับ มีใครใส่อยู่บ้างครับ แล้วพอมีร้านแนะนำในการติดตั้งไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
     
  2. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    ผมว่าใส่เองก็ได้นะ หรือถ้าไม่สะดวกก็ร้านทั่วไปที่มีแม่แรงยกรถนะ

    หรือดูที่กระทู้ด้านล่างละเอียดดี
    http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=527889
     
  3. ray_4295

    ray_4295 New Member Member

    75
    4
    0
    ขอบคุณครับ
     
  4. akimotosoles

    akimotosoles New Member Member

    101
    1
    0
    ผมใส่แล้วมีเสียง อื๊ด คับ ไม่รุ้จะแก้ยังไงดี
     
  5. tamazung

    tamazung New Member Member

    1,024
    197
    0
    ของมันไม่ตรงรุ่นนี่ครับบอกตรงๆมันดูแล้วฝืนๆอยู่พอสมควร
    ทางที่ดีหาตรงรุ่นเถอะ แต่ถามว่าของ EG ใส่ได้ไหม มันก็ได้นะ
    เห็นใส่กันเยอะแยะ แต่มันดูขืนๆอ่ะ
     
  6. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    ของ EG ถ่างให้มันพอดี ก็ใช้ได้ครับ ถูกๆ
     
  7. JK_Si

    JK_Si New Member Member

    196
    1
    0
    ขออนุญาตครับ :sad::sad::sad:

    ของผมเป็นกันโครงของ EG เหมือนกัน ถูกดี
    แต่ได้เปลี่ยนลูกหมากเป็นของ AC ใส่ได้ดีด้วยครับ:D:D:D
     
  8. My_Mint

    My_Mint New Member VIP

    1,617
    9
    0
    ู^
    ^
    ^
    เปลี่ยนลูกหมากแล้วเหมือนของตรงรุ่นเลย :D
     
  9. maythee

    maythee New Member Member

    274
    12
    0
    เนียน สวย เลย นะคับ
     
  10. JK_Si

    JK_Si New Member Member

    196
    1
    0
    ครับ ตอนแรกก็ใช้ของเดิม EG แต่ใส่ยากมาก ความยาวของกันโคลง กับฐานล้อ EK (Si) ไม่เท่ากัน
    EK จะกว้างกว่าประมาณข้างละ 1" นะครับ ผมว่าถ้าใส่ของ EG การทำงานมันก็จะไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร (อิอิอิ คิดไปเองป่ะไม่รู้นะ)
    เลยไปหาของ Honda รุ่นอื่นมาเทียบดู ได้ของ Acc จำไม่ได้ปีอะไร
    ขนาด-ความยาว น่าจะใส่ได้ ก็เลยลองซื้อมา ไม่ผิดหวังครับ ใส่ได้ดีจริงๆ ลองดูนะครับ

    อีกอย่างถ้าได้กันโคลงของ EK9 ตัวจริงๆมา แล้วก็น่าจะเปลี่ยยลูกหมากของใหม่จะดีกว่าไหมครับ
     
  11. JK_Si

    JK_Si New Member Member

    196
    1
    0
    ครับ ตอนแรกก็ใช้ของเดิม EG แต่ใส่ยากมาก ความยาวของกันโคลง กับฐานล้อ EK (Si) ไม่เท่ากัน
    EK จะกว้างกว่าประมาณข้างละ 1" นะครับ ผมว่าถ้าใส่ของ EG การทำงานมันก็จะไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร (อิอิอิ คิดไปเองป่ะไม่รู้นะ)
    เลยไปหาของ Honda รุ่นอื่นมาเทียบดู ได้ของ Acc จำไม่ได้ปีอะไร
    ขนาด-ความยาว น่าจะใส่ได้ ก็เลยลองซื้อมา ไม่ผิดหวังครับ ใส่ได้ดีจริงๆ ลองดูนะครับ

    อีกอย่างถ้าได้กันโคลงของ EK9 ตัวจริงๆมา แล้วก็น่าจะเปลี่ยยลูกหมากของใหม่จะดีกว่าไหมครับ
     
  12. toppy741

    toppy741 New Member Member

    74
    4
    0

    ตอนใส่แล้วยังต้องถ่างอีกไหมครับ
     
  13. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    งามเลยครับ
     
  14. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    ช่องตรงลูกศรชี้ ถ้ามันแนบสนิทกว่านี้ ผมว่างามเลยครับ
    ขออนุญาตเรื่องภาพด้วยนะครับ
     
  15. i-vtec

    i-vtec Member Member

    188
    13
    18
    เคยลองวัดระยะดูแลเว ระยะรูปีกนกซ้าย ขวา ของ EK วัดได้ 105 ซม.
    วัดกันโครง EG จากกลางรูลูกหมากซ้าย ขวา 100 ซม.

    เท่ากับ EG สั้นกว่า 2 นิ้ว เฉลี่ยข้างละ 1 นิ้วครับ
     
  16. akimotosoles

    akimotosoles New Member Member

    101
    1
    0
    ผมใส่ของ Eg เหมือนกัน แล้วเอาไปให้ช่างทำท่อเอาไฟหลอมให้มันง้างออกครับ ใส่ได้ไม่ขืนด้วยแต่ไม่รุ้มันจะใช้ได้เต็มประสิทธิภาพมั้ยอานนี้ไม่รุ้เหมือนกานคับ ถ้าใส่เลยมันจะมีเสียงอื้ดๆคับ รำคาน
     
  17. x ek96

    x ek96 New Member Member

    183
    6
    0
    ผมได้ของ EG เบอร์ 15 มา ไม่ทราบว่าจำเป็นต้องใส่ประกับด้วยหรือป่าวครับ กลัวรูโบ๋อะอิๆๆ
     
  18. maythee

    maythee New Member Member

    274
    12
    0
    ผมใส่ของ Eg เหมือนกัน แล้วเอาไปให้ช่างทำท่อเอาไฟหลอมให้มันง้างออกครับ ใส่ได้ไม่ขืนด้วยแต่ไม่รุ้มันจะใช้ได้เต็มประสิทธิภาพมั้ยอานนี้ไม่รุ้เหมือนกานคับ ถ้าใส่เลยมันจะมีเสียงอื้ดๆคับ รำคาน

    เอาไฟ เป่า แล้ว ดัดไม่แนะ นำ นะคับ กันโคลงเป็นเหล็ก สปริง เนื่อโลหะ จะเกิดการ เปลี่ยนแปลง ทำให้ไม่คืน ตัว ใช้ไปนานๆๆ โอกาศ หักมี สูงคับ เหมือนไปให้ร้านตัด สปริง แล้ว ใช้แก๊ส ดัดไปถูกจุดที่ รับแรงรับความเครียด ความเค้นสูง ใช้ไปสักพัก สปริงหัก

    เสียงเอียด อ๊าด เกิด จากการเสียดสี ของโลหะ คับ อย่า ปล่อย ไว้คับ น่าจะเกิดจาก จุดยึดไม่แน่น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้