คุณโช๊ค!!ผมจะทำยังไงกับคุณดี

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย โอะโอ๋, 9 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. โอะโอ๋

    โอะโอ๋ New Member Member

    1,418
    17
    0
    คือว่าผมมีปัญหาครับ :eek::eek: 1. ตอนนี้รถผมใส่โช๊ค KYB NEW SR กับ สปิงไอบัค ถ้าขับอยู่ในกรุงเทพพอได้ ไม่สะเทือนมาก แต่ถ้าออกต.จ.ว ทางคอนกรีตแฟนบ่นครับ มันสะเทือน 2.ก่อนหน้านี้ใส่โช๊ค KYB NEW SR +สปริงเดิม ขับไปแม่ฮ่องสอนเข้าโค้งok ดีเลย แฟนไม่บน แต่ติดที่มันไม่เตี้ย ไม่สวย 3.ผมต้องทำยังไงดีกับโช๊คของผม คืออยากจบอ่ะครับ รบกวนท่านที่ทำช่วงล่างจบแล้วช่วยเหลาให้ฟังหน่อยครับ สรุปคืออยากโหลดพอสวย และขับออกต่างจังหวัดได้ ไม่สะเทือนมากเกิน :D:D
     
  2. BumpBy

    BumpBy Well-Known Member VIP

    4,054
    807
    113
    สตรัทปรับเกลียวมั้ย นุ่ม หนึบ สูง ต่ำ แบบสั่งได้...:D
     
  3. B-2

    B-2 New Member Privilege

    3,588
    584
    0
    ไม่จบหรอกครับ ถ้า ใส่ สปริง + โช๊ค คนละยี่ห้อ +++
     
  4. NGO113

    NGO113 New Member Member

    1,222
    106
    0
    ก็ ใส่ แบบ เดิมครับ จบ
    ยิ่ง เตี้ย มัน ยิ่ง กระเทือนครับ เพราะ โช๊ค กับ สปริง มันขยับได้นิด เดียว ก็ ถึงตัวรถ แล้วครับ
    หรือ อยากได้ เตี้ย ก็ ลอง หา ยาง ดี ๆ นุ่ม ๆ สักเส้น น่าจะช่วยได้ครับ
     
  5. auy@b-14

    auy@b-14 New Member Member

    711
    38
    0
    ถ้าเน้นสูงต่ำตามใจชอบคงต้องไปเล่นแบบปรับระดับได้อ่ะครับ

    หรือไม่ก็ลองใส่ยางหนาขึ้นมานิดนึง ถ้าหนา 45 ก็ลองหา 50 มาใส่ , หนา 50 ก็ลอง 55 มาใส่ อาจทำให้นุ่มขึ้นครับ

    ของผมตอนนี้ 185/65/15 ลุยแหลกสบาย ๆ ครับ (เรื่องของเรื่องยังไม่มีตังค์เปลี่ยนยางซิ่งครับ)
     
  6. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
    ลองเปลี่ยนเป็น H&R อาจจะช่วยได้ครับ :D :D :D
     
  7. god army

    god army Legend (R.I.P.)

    3,198
    77
    0
    ของผมดัง กุ๊กๆกั๊กๆ เเต่ยอมฮะ เพื่อความหล่อ....คริๆๆ
     
  8. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    เปลี่ยน สปริง ของ RS*R ครับ

     
  9. โอะโอ๋

    โอะโอ๋ New Member Member

    1,418
    17
    0
    ของอะไรดีครับ
    สนใจอยู่ ไดยาม่า
    ขอบคุณค๊าบ
    :D:D:D
    อันนนี้ต้องลอง
    :D:D

    เคยใส่แล้วแข็งกว่าไอบัคครับ:):)
     
  10. โอะโอ๋

    โอะโอ๋ New Member Member

    1,418
    17
    0
    สรุป สำหรับผม ถ้าสปิงโหลดจบที่H&R ถ้าเป็นสตัดเกลียวตอนนี้ในคลับSTส่วนใหญ่เป็นไดยาม่า แต่ไดยาม่ามันเหมาะกับการใช้งานประจำวันของผมเปล่า สาวกไดยาม่าตอบที (มันแข็งกว่าที่ผมใส่อยู่ไหม):confused::confused:
     
  11. B-2

    B-2 New Member Privilege

    3,588
    584
    0
    ไม่เรียกว่าแข็งนะครับ เรียกว่าหนึบขึ้น ยุบตัวช้าลง แต่ให้ตัวได้อะครับ ++
    โช๊คแต่ง คนละเรื่องกัน
     
  12. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    RS*R นี่ยังแข็งอีกเหรอ

    โช้คตัวนี้ เมื่อก่อนผมขาย ไป3ชุด มันมากับ ปริง RS*R หมดเลย

    หลงคิดว่า มันนิ่มซะอีก
     
  13. auy@b-14

    auy@b-14 New Member Member

    711
    38
    0
    ส่วนใหญ่โช้ค kayaba ที่ญี่ปุ่นก็จับกับสปริง RS*R เป็นส่วนใหญ่นะ
     
  14. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
    ถ้าตัว Top ยังไงมันปรับได้อยู่เเล้วครับ เลือกฟิลลิ่งตามใจชอบเลยครับ :D :D :D
     
  15. BumpBy

    BumpBy Well-Known Member VIP

    4,054
    807
    113
    Daiyama นี่ลองไปนั่งรถพี่เด่นดูก็ได้นิครับ ไม่ได่โฆษณาให้นะแค่แนะนำ อิอิ...:D:D:D
     
  16. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
  17. xxart

    xxart New Member Member

    3,202
    193
    0
    เอ....แล้วสรุปว่าปัญหามันอยู่ที่โช๊ค หรือสปริงมากกว่ากันนะครับ
     
  18. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,717
    819
    113
    คืดจะเปลี่ยนโช๊คแต่ง ถามตัวเองว่า
    ซิ่งไหม
    อนาคตจะวางเครื่องไหม
    เป็นคนซนไหม หาโน้นนี่มาเปลี่ยนรถอยู่เรื่อย ๆ
    ล้อ ยาง ถูกใจหรือยัง

    ครบ 4 ข้อ ลุยเลยครับ :D


    แต่ถ้าวัน ๆ ขับ โย้ง ๆ แย่ง ๆ
    ชอบรูดเนิน
    ชอบเข้าทางลัด
    ชอบย้วย ๆ
    ชอบย้วบ ๆ

    โช๊คเดิม อัดน้ำมันใหม่ ก็น่าจะได้ คับ :D
     
  19. โอะโอ๋

    โอะโอ๋ New Member Member

    1,418
    17
    0
    โอ้!!ชัดเลย ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ชี้ทางครับ :D
     
  20. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,717
    819
    113
    :D:D:D:D:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้