เครื่องเดิมเอาให้สุดก้อมีทางเดียว SET BO เลย คับ ถ้าตังค์ถึง แต่ง NA ทำให้ตายก้อยังไม่สุด ผูกโบอย่างเดียวถึงจะสุด
ตอนนี้ไปดูเครื่องมาแล้วครับ กำลังหาจังหวะจะลงเครื่องอยู่ เทอร์โบว์ก็เอาออกมาทำความสะอาดและเช็คแล้ว เฮดเดอร์ก็พันผ้าแล้วเหลือแต่ อินเตอร์ครับ และก็ เพลาขับ ครับ ติดอยู่อย่างเดียว (ผบทบ.ที่บ้านบ่นชิบหา....เลยครับ)
ตอนนี้กำลังตัดสินใจอยากได้ SR 16 VVl นะครับ เปรียบเทียบกับ SR 20 DET ไม่รู้ว่าตัวใหนจะเวอร์คครับ เวลา ติดแก๊ส แล้วนะครับพี่ๆ ท่านผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ เพื่อเปเนการตัดสินใจ แต่ประเด็นคือ 1.ใช้รถวันนึง80-100 กิโล 2.วิ่งทางไกล 3.ขับเร็ว (กลัวโดนเขาสวนเอา) 4.อะไหล่ ขอบคุณล่วงหน้านะครับสำหรับคำตอบ ครับ
เอาแรงพอสนุกดีกว่าครับ แรงมากขับยาก ถ้าชอบแบบ แช่ยาว ๆ ไม่ต้องกลัวพัง แรงแบบไม่หวือหวา เหยียบเรื่อย ๆ ก็ได้ 200 km/h แนะนำ SR20DE / SR16VVL / SR20VVL เลยครับ แต่ถ้าชอบแบบ หนัก ๆ ขึ้นพรวดพราด 0-200 แป๊บเดียว แต่แช่ยาว ๆ ไม่ได้ เพราะด้วยความ ที่เป็น เครื่องเทอร์โบแนะนำ SR20DET เลยครับ แต่ดูจากการใช้แล้ว ขับวันละร้อยโล ติดแก๊สด้วย ชอบแช่ยาว ๆ ด้วย ผมว่า เทอร์โบไม่เวิร์คครับ เล่นเครื่อง NA ดีดว่าครับ ทนทานตามการใช้งาน
ช่วงนี้กำลังได้ทีละอย่างครับพี่ มีแต่ทำงานติดงานเยอะ รถก็ดันมาเสียอีก ไดชาร์ทพัง แอร์พัง เฮ้อเศร้าครับ:cry:
sr20det body u12นะ วิ่งใช้งานไกลๆทุกวันติดgas สบายๆไม่เหนื่อย อีกคันที่เคยใช้ก็ body u12 เหมือนกัน sr20de auto ต่างกันอยู่นะหลายๆเรื่อง + อ้างถึง ตอบกลับ