ขออีกครั้งแล้วกันกับเรื่องท่อ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย vakabayashi, 14 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    พอดีมีท่อมาให้เลือก 3 ตัว เลยมาขอกูรูในนี้ช่วยออกความเห็นหน่อยครับ

    FGK ไส้เยื้อง 2.0/Tanabe ไส้เยื้อง 2.2/MUGEN silencer 2.0 ตรงรุ่นDC2/EK9 แต่ตัวไหนรุ่นไหนจำไม่ได้

    ใส่ D16 Y 8 AUTO รบกวนถามดังนี้
    1.เรียงลำดับความแรง (น่าจะ)
    2.เรียงลำดับความเงียบ (น่าจะ)
    3.ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด DC2/EK9 นี่น่าจะเกียร์ ธรรมดา ใช่ไหมครับ แล้วผมเอามาใส่จะโล่งไหม (กลัวไม่วิ่ง)
    4.แคทผมมันพังหมดแล้ว (กระทุ้งแล้วมีเสียง) อัดใหม่ได้ไหม หรือควรทำยังไง ไม่อยากตัดออกเห็นเค้าว่าเสียงดัง

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  2. ประจวบ

    ประจวบ New Member Member

    36
    2
    0
    ผมเคยใช้ FGK เงียบมากกว่า TANA ส่วนมูเก็นน่าจะดังสุดนะคับ
    อัยนี้ขึ้นอยู่กับสภาพนะคับ แต่ที่ใช้สภาพดีๆทุกตัว แต่มูเก็นเวลาลากเสียงไพเราะมากออกแหลม
    ส่วน TANA จะออกทุ้ม ส่วน FGK จะเงียบสุด
    ทุกตัวเคยใช้หมดนะคับ ถ้าชอบเงียบ FGK ถ้าชอบเสียงเวลาลาก มูเก้น ถ้าไม่ลากก็เงียบดีพอใช้
    ส่วนTANAไม่ชอบทรงคับ ความคิดส่วนตัวหลังที่เคยใช้นะคับ
    ตอนนี้จบที่มูเก็น ถ้าสนใจมูเก็น เพื่อนขายอยู่ ท่อนกลาง B16B ปลายมูเก้น EK9 สนใจ
    ติดต่อ 0863100131
     
  3. My_Mint

    My_Mint New Member VIP

    1,617
    9
    0
    จากประสบการณ์อันเลวร้ายส่วนตัวนะครับ แฮะๆ จะท่อตัวไหนความแรงที่ได้คงไม่ต่างกันมากครับ เพราะว่ามันเป็นเกียร์ออโต้อ่ะ
    ลงทุนทำท่อกับเกียร์ออโต้มากๆ กับความแรงที่ได้ ไม่คุ้มอ่ะครับ

    ดังนั้นตัวเลือกที่บอกมา ผมเลือก FGK ครับ เพราะไส้ 2 นิ้ว ไม่โล่งเกิน อีกอย่างมือสองถูกกว่ามูเก้นแท้บานเลยครับ เอาตังค์มาแปลงใส่แล้วก็หา่ออโต็เจ็ทใส่แทนแคตที่กระทุ้งไป จะวิ่งกว่าครับ

    รอความเห็นท่านอื่นด้วยครับ :)
     
  4. takuro

    takuro New Member Member

    78
    6
    0
  5. x1542

    x1542 New Member Moderator

    1,252
    156
    0
    เคยใช้ FGK ไส้เยื้องรุ่นอารายจำไม่ได้ ปากเฉียงๆท่อออกกลางเสียงทุ้มนุ่มลึกดีครับ
    เคยใช้ Tanabe hyper medallion ปาก 2ชั้น ท่อใบเขื่องเสียงเงียบมากมาย
    ส่วนแคทตัดขายไปดีกว่าครับ หาท่อมาใส่แทนดูท่าจะเวิร์คกว่านะครับ

    ออโต้เครื่องเดิม 2 นิ้วก็พอครับ ใหญ่ไปมักม่ายรุ่ง อั้นๆไว้บ้างวิ่งดีครับ
     
  6. นายอ้น ตาโต

    นายอ้น ตาโต New Member Member

    311
    47
    0
    ความรู้อีกแล้ว ขอบคุณกูรูทุกท่าน ครับ:D
     
  7. bigeyes96

    bigeyes96 New Member VIP

    616
    246
    0

    จิงหรอคับน้าเอ๊กซ์ ถ้าทั้งใหญ่ทั้งอั้นแล้วจะรุ่งมั๊ยคับเนี่ย :D
     
  8. x1542

    x1542 New Member Moderator

    1,252
    156
    0
    ปริมาณม่ายดีไปกว่าคุณภาพหรอกครับ 555 :D
     
  9. EK_limited

    EK_limited New Member Member

    890
    156
    0
    ใส่ cat ไว้ดีแล้วครับ ช่วยกันรักษา มลภาวะ ไม่ทำให้โลกร้อนด้วย
     

  10. 1 แรงเท่าปลายท่อเดิมทุกอันแหล่ะครับ เผลอ ๆ ปลายเดิมได้แรงบิดดีกว่าซะด้วย
    2 ตามน้าเอ็กซ์บอกเลยครับ
    3 โล่งไปนิดหน่อย แต่พอรับได้ครับ
    4 แคทเสียแล้วทิ้งเลยครับ เอามาอัดใหม่ไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่ท่อพักกลางนะ
     
  11. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    ขอบคุณทุกท่านครับ รอท่านอื่นอีก..........
     
  12. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    เข้ามาเก็บความรู้ครับ
     
  13. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    ถ้า.............ผมใส่ พักปลายไส้เยื้อง 2" ที่เหลือเดิมหมด (เอาแคตออก) โอเคไหมครับสูตรนี้
     
  14. M_kun

    M_kun New Member Member

    47
    0
    0
    ใครมีขายบ้างหล่ะครับ ท่อที่เหมาะกับเกียร์ออโต้

    FGK น่าสน ใครมีมะ

    PM บอกนะ
     
  15. M_kun

    M_kun New Member Member

    47
    0
    0
    ใครมีขายบ้างหล่ะครับ ท่อที่เหมาะกับเกียร์ออโต้

    FGK น่าสน ใครมีมะ

    PM บอกนะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้