รายละเอียดนะครับ EK96 เกียร์ ธรรมดา ท่อขนาดเท่าเดิม มีเฮดเดอ 421 เป็นเหล็ก ตัดแคต แล้ว พักกลางยังมีอยู่ พักปลายทรง SPOON N1 แต่ความรู้สึกผมเหมือนใส้ในมันแย่แล้ว มันดังมาก มันจะเกี่ยวกับไส้ของหม้อพักปลายป่าวครับ หรือว่าไม่แล้วผมควรทำไงดีครับ แล้วถ้าเกี่ยวกับไส้พักปลายเอามันไปอัดไส้ใหม่มันจะหายมั้ยครับ
N1 ของใหม่เดี่ยวนี้ก็ไม่แพงแล้วครับ เปลี่ยนใหม่น่าจะคุ้มกว่าเอาไปซ่อมนะครับ จริงๆท่อก็ขนาดเท่าเดิม พักกลางก็มี แถมมีเฮดด้วย ต้นไม่น่าจะหายนะครับ เป็นที่ความรู้สึกเราหรือเปล่าครับ บางทีเราอาจจะหวังกับสิ่งที่เราทำไปมากไปนะครับ อย่างไงมันน่าจะดีขึ้น ไม่น่าจะแย่ลงกว่าเดิมๆ ทำระบบไอเสียก็ครบแล้วนะครับ
เดิมครับ แต่พักกลางเปลี่ยนมาใส่ตรงขนาดเท่าของเดิมแต่สั้นกว่า ขนาดของใหม่ที่ใส่ไปประมาณ หนึ่ง ฟุต สั้นกว่าของเดิมนิดหนึ่ง
อยากได้ต้นมันต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ของเครื่องยนต์ด้วย ไม่ใช่ดูแต่ท่อไอเสียอย่างเดียว ระบบการดูดอากาศ ระบบไฟ ระบบการจ่ายน้ำมัน หัวเทียน ฯลฯ ทำแต่ท่อไอเสียอย่างเดียวแต่ระบบอื่นของเครื่องยนต์ไม่เอื้ออำนวยมันก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่หรอก โดยเฉพาะท่อพักปลายไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการทำให้รถแรงขึ้น
ครับ ผมไม่ได้หวังว่ามันจะดีกว่าเดิมเยอะ แต่นี่มันแย่กว่าเดิม คือเมื่อเทียบกับรถเดิม เกียร์ ะรรมดา เดิทที่บ้านผมเอง
ขออนุญาติถามเจ้าของกระทู้นะครับผมอยากรู้ว่าถ้าเราตัดแค็ตฯแล้วoxygen senserที่อยู่หลังแค็ตฯมานจะยังคงอยู่เหมือนเดิม หรือไม่ต้องมีก็ได้อะครับ หรือท่านใดทราบช่วยเปิดทางสว่างให้ผมทีครับ ขอบคุณครับ
เท่าที่ทราบ และเคยใช้มา421 จะต้นช้าลงครับ แต่ รอบปลายจะไหลดีขึ้น และ พักปลาย สปูน เคยใส่ ดังมาก อย่างที่ว่าครับ ของใหม่ ไส้เกลียว ไม่ใช่ไส้ตรง ก็(โค ตะ ระ ดัง มาก ) ครับ แต่พอ 120 ไปแล้วไม่ดัง ครับ ตอนนี้ถอดออกไป ตั้งแต่วันแรก ที่ซื้อ ไม่ไหว หูอื้อไปหมด ........(ตอนนั้นเกียร์ ออโต้ กับแคมเดี่ยวนะครับ) ไม่แน่ใจว่าเกียร์ ธรรมดา จะเหมือนกัน หรือเปล่านะครับ
สงสัย อาการแบบนี้ผมว่ามันมีซักที่มันคงอั้นไปมั้ง...เพราะรถเพื่อนเคยแบบไส้ตรงมาเลย ปลายก็สั้นๆ ต้นมาครับแต่ปลายหายไปเลย...ไปหาอู่รถซิ่งปรึกษาเค้าดูซิครับพวกนี้เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้ดี + อ้างถึง ตอบกลับ