คือพอดีผมจะติด lsd ใน bmw e30 อ่ะคับ แล้วคือ lsd ของตัว bm มันแพงมาก เลยจะใช้วิธีการเชื่อมเอาแทนได้ไหมคับ หรือที่เค้าเรียกว่า welded lsd ปล เอามาเล่นดริฟนะคับ
ทำแบบ Spool นะหรอ? ข้อดี ตอนดริฟท์ เร่งในโค้งดี ข้อเสีย ใช้ในชีวิตประจำวัน ยากโคต เลี้ยวธรรมดาไม่ได้ ต้องเอี๊ยดตลอด ยิ่งตอนรถเสียจะเข็นเลี้ยวเข้าบ้าน ขอบอก... - -"
เคย ทำ ครับ คัน เก่า E30 ตอนนั้น ถอด มา เชื่อม เลย กระแทก ออกตัว มันส์ มาก เลี้ยวกลับ รถ ก้อ ล้อ ฝืนๆ หน่อย แต่ ตอนนั้น เชื่อม กัน เอง เลย แตก บ่อย อ่ะ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 15:40:21 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:40:02 ---------- เคย ทำ ครับ คัน เก่า E30 ตอนนั้น ถอด มา เชื่อม เลย กระแทก ออกตัว มันส์ มาก เลี้ยวกลับ รถ ก้อ ล้อ ฝืนๆ หน่อย แต่ ตอนนั้น เชื่อม กัน เอง เลย แตก บ่อย อ่ะ
ทำได้ แต่ใช้งานจริงไม่ได้ครับ มีรุ่นน้องเคยทำ ใส่ได้วันเดียว ถอดทิ้งเลย เพราะมันเลี้ยวไม่เข้าเลยจริง ๆ ครับ อันตรายมากสำหรับการใช้งานทั่วไป
เตือนอีกเสียงคับ ขับใช้งานประจำวันยากมากๆ เพื่อนผม ทำมา เลี้ยวกลับรถครั้งนึงนี่ ยังกับรถพ่วง ต้องตั่งลำ ให้กว้างมากๆคับ
ผมใส่เต็ด1.5 way กลับรถต้องตีวงกว้างๆ เลยครับ ถ้าเชื่อม spool 100% เลี้ยวไม่เข้าแหงๆ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:44:07 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:43:48 ---------- ผมใส่เต็ด1.5 way กลับรถต้องตีวงกว้างๆ เลยครับ ถ้าเชื่อม spool 100% เลี้ยวไม่เข้าแหงๆ
เล่นดริฟก็เชื่อมไปเลยครับประหยัดตัง มันส์โคตรเต็ด 100 อี 30 ด้วยนะ ถ้าขับกลับบ้านก็หาจังหวะหน่อยครับ แป๊ปเดียวก็ชินคับ แค่วงเลี้ยวแตกต่างจากชาวบ้านเค้านิดหน่อยเอง ดีกว่าไปซื้อเต็ดซิ่งลูกเป็นหมื่น แป็ปๆก็พัง เก็บตังไว้ซ่อมตัวถังดีกว่าเนอะ...
ผมใส่เต็ด 2 ทางจับ80เปอร์เซ็น กลับรถใช้ที่ประมาณ3ช่องจราจรเอง ทางที่ดีก็ใส่เต็ดสกายซิงดีกว่าครับแปลงไม่มากเท่าไหร่เคยเห็นทำไปคัน