ตอนนี้สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวแล้วครับ น้ำมันที่นี่แพงมาก เลยต้องหันไปติด แก๊ส ซ่ะแล้ว ถังอาจจะเล็กไปหน่อยน่ะครับ ผมพยายามหาถัง ขนาดเท่าที่บ้านเราแต่ร้านมันบอก เมิงจะเอาไประเบิดตัวเองหรอ ฮ่าๆๆๆๆๆ
555 สบายดีนะเมิง ใส่เสื้อผ้าไหมด้วย ทำไปได้ แนะนำเวลาเหงา เอาแกสมาดม ช่วยได้ ปล. ทะเบียน DK นี่ย่อมาจาก Dick King ป่าวหว๊ะ
อ้าว ๆๆติดแก๊สซะแล๊ว ปล.ถังติดตั้งผิดเด้อต้องเอียงๆ แล้วหันวาวล์เปิดไว้ข้างบน ไม่งั๊นท่อส่งแก๊สไม่ส่งNOZเต็ม ๆเด้อ หรือเอาสติกเกอร์ขึ้นตามรูปน่ะก๊าบบบ
ทราบแล้วค๊าบบบลูกพี่ เพื่อนที่ ติดให้ผม เค้าก็จะทำให้แหละ ครับ แต่เค้าไม่รู้ว่าผมจะให้วางถังไว้ตำแหน่งไหน เค้าเลยยังไม่กล้า เจาะแล้วยึด ให้อ่ะพี่ แหะๆๆๆๆ
เทอร์โบ มันต้องรอรอบอ่ะครับ แต่ ไนตรัส กดแล้วมันก็มาเลยอ่ะ feeling มันก็แปลกไปอีกแบบพี่ แต่ ขนาดหัวฉีดที่ผมติดมันไม่ดึงหนักเหมือนในหนัง เดอะฟาส น่ะ แต่ยังไงผมว่าเทอร์โบ เวลาบูสมันมาแล้วไงก็มันกว่าพี่ กดไปไม่ต้องกลัวเครื่องพัง นี่ผมกดบางที น่ะเล่นกับอีกคันอยู่ กดเพลิน NOS แม่ง หมด รถมันก็ ตื้อกระทันหัน ตกใจ นึกว่าพัง ฮ่าๆๆๆๆๆ เพราะนีี่่ ตอนแรก ผมใส่ 75 shot แล้ว มันก็ดึงดีนั้นแหละ แต่ tuner เค้าบอกว่า เครื่องเดิม ใส่ ชุด 100 shot ได้ ไม่มีปัญหา ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นชุด 100 shot อ่ะ ดึงดีในระดับหนึ่งน่ะพี่ สำหรับ เครื่อง 3 Rotor n/a อ่ะครับ เอาไปวิ่ง 1/4 m มาก็ได้ เฉลี่ย อยู่ที่ 13 ปลายๆๆ กด NOS เกียร์ สอง สุด เกียร์สามสุด และเกียร์สี่ จนเข้าเส้นอ่ะครับ Step ที่มากับ NOS นี่ก็ได้ Header สแตนเลส มาด้วย จูนกล่อง ถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียวกับการลงเงินไป 900 กว่าเหรียญ