รบกวนถามเรื่องเครื่องอืดตอนปลาย และเรื่องเฮดเดอร์ครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Nowbassist, 24 กันยายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
    คือพอดีไปเปลี่ยนเฮดเดอร์มาครับ เครื่อง sr20 จากของเดิมเป็นเขา ที่มันหน้าจาคล้ายๆเฮดเดอร์ แล้วทีนี้เฮดเดอร์ใหม่ที่เปลี่ยน มันเป้น 4-1 อ่ะครับ แล้วเครื่องผมมันเครื่องแตนๆ ไม่ได้แต่งเครื่องอะไรเลย อยากทราบว่า 4-1 มันมีผลต่างกับ 4-2-1 อย่างไรครับ บางคนบอกว่า 4-1 มันเหมาะกับเครื่องที่ทำมาบ้างแล้วมากกว่า ถ้าเครื่องเดิมๆใช้ 4-2-1 ดีกว่า

    แล้วก็ปลายรู้สึดไม่ค่อยขึ้นนี่เกี่ยวกับเฮดเดอร 4-1 นี่หรือปล่าวครับ แล้วมีอะไรช่วยเรื่องปลายได้บ้างครับ

    ปล. SR20 เกียร์ธรรมดา ขับหน้านะครับ ขยายท่อเป็น 2นิ้วแล้วครับ

    ขอบคุณครับ
     
  2. Tor_tuner

    Tor_tuner Member VIP

    242
    16
    18
    ลองเอาไทมิ่งยิงดูแล้วบิดไฟเพิ่มอีกนิดก็น่าจะช่วยได้

    เช็คแรงดันปั๊มติ๊กด้วยนะครับ

    ขอให้สนุกกับการทำรถครับ:D:D:D

    ---------- Post added at 00:35:51 ---------- Previous post was at 00:34:57 ----------

    ลองเอาไทมิ่งยิงดูแล้วบิดไฟเพิ่มอีกนิดก็น่าจะช่วยได้

    เช็คแรงดันปั๊มติ๊กด้วยนะครับ

    ขอให้สนุกกับการทำรถครับ:D:D:D
     
    + SENG + ถูกใจสิ่งนี้
  3. nick plararacing

    nick plararacing New Member Member

    205
    2
    0
    เหมือนกันครับ เพิ่มไฟแล้วเช็คติ๊กครับ
     
  4. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    4-1 ต้นหายปลายมานะ คับ

    ว่าแต่ เฮด ของอะไรครับ

    ท่อไส้อะไร พักกลางกี่ใบ ไส้อะไร
     
  5. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
    พักกลางหนึ่งใบ พักปลายหนึางใบ ท่อเหล้กไทยครับ ไม่รู้ไส้อะไร

    ขอบคุรครับ

    ---------- Post added at 21:03:37 ---------- Previous post was at 21:03:22 ----------

    พักกลางหนึ่งใบ พักปลายหนึางใบ ท่อเหล้กไทยครับ ไม่รู้ไส้อะไร

    ขอบคุรครับ
     
  6. corona ตัวน้อย

    corona ตัวน้อย New Member Member

    385
    7
    0
    รอดู
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้