คือพอดีไปเปลี่ยนเฮดเดอร์มาครับ เครื่อง sr20 จากของเดิมเป็นเขา ที่มันหน้าจาคล้ายๆเฮดเดอร์ แล้วทีนี้เฮดเดอร์ใหม่ที่เปลี่ยน มันเป้น 4-1 อ่ะครับ แล้วเครื่องผมมันเครื่องแตนๆ ไม่ได้แต่งเครื่องอะไรเลย อยากทราบว่า 4-1 มันมีผลต่างกับ 4-2-1 อย่างไรครับ บางคนบอกว่า 4-1 มันเหมาะกับเครื่องที่ทำมาบ้างแล้วมากกว่า ถ้าเครื่องเดิมๆใช้ 4-2-1 ดีกว่า แล้วก็ปลายรู้สึดไม่ค่อยขึ้นนี่เกี่ยวกับเฮดเดอร 4-1 นี่หรือปล่าวครับ แล้วมีอะไรช่วยเรื่องปลายได้บ้างครับ ปล. SR20 เกียร์ธรรมดา ขับหน้านะครับ ขยายท่อเป็น 2นิ้วแล้วครับ ขอบคุณครับ
ลองเอาไทมิ่งยิงดูแล้วบิดไฟเพิ่มอีกนิดก็น่าจะช่วยได้ เช็คแรงดันปั๊มติ๊กด้วยนะครับ ขอให้สนุกกับการทำรถครับ ---------- Post added at 00:35:51 ---------- Previous post was at 00:34:57 ---------- ลองเอาไทมิ่งยิงดูแล้วบิดไฟเพิ่มอีกนิดก็น่าจะช่วยได้ เช็คแรงดันปั๊มติ๊กด้วยนะครับ ขอให้สนุกกับการทำรถครับ
พักกลางหนึ่งใบ พักปลายหนึางใบ ท่อเหล้กไทยครับ ไม่รู้ไส้อะไร ขอบคุรครับ ---------- Post added at 21:03:37 ---------- Previous post was at 21:03:22 ---------- พักกลางหนึ่งใบ พักปลายหนึางใบ ท่อเหล้กไทยครับ ไม่รู้ไส้อะไร ขอบคุรครับ