อยากทราบว่า ความเป็นไปได้ที่จะทำขับ4 นี่ มันยากเย็นแค่ไหนครับ เรื่องอู่ที่รับทำ หรือแปลงได้ แล้วอู่ที่รับทำออกมาชัวส์ๆนี่ มีไหมครับ พวกอู่อีโวนี่เขาจะรับไหมครับ อยากทราบจัง ขอบคุณครับ
oน่านซิ ทำที ก็ไม่เหมาะกับใช้งานทั่วไปนะ น้องนาว ส่วนของน้องเบ ที่ยกออกเพราะของเดิมเค้าหาเพลามาใส่ไม่ได้นะครับ หาตรงรุ่นยากโครต
อะไรกันครับพี่ อย่างเราๆๆๆไม่ขับหรออีโว 3 มีตังผมไปเอาเพลาซ่าแล้ว เพราะว่า SR มันไม่ใช่ที่ 1 แต่มันคือที่สุด
ไปหาซื้อพัลซ่ามาซ่าดีกว่าครับ รถเดิม3แสน ทำขับ4อีก2แสน รวมเป็น5แสน พัลซ่าราคาประมาณนั้นคับขอบอก ---------- Post added at 21:01:09 ---------- Previous post was at 21:00:26 ---------- ไปหาซื้อพัลซ่ามาซ่าดีกว่าครับ รถเดิม3แสน ทำขับ4อีก2แสน รวมเป็น5แสน พัลซ่าราคาประมาณนั้นคับขอบอก
มีใครบอกผมหน่อยได้มั้ยครับ...ว่ามันต่างจากรถเดิมๆที่เราใช้กันอยู่ตรงไหน....ห้าม!!!!!!!!!!!!.....บอกนะครับว่าจากขับสองก้อเป็นขับสี่....อิอิ.. อยากรู้ว่าคุณสมบัติ...ประโยชน์ของมันต่างกันยังไง.....แต่ที่พอจะรู้.....ไอ้ขับสี่เนี่ยะมันจะกินน้ำมันกว่าธรรมดาใช่ปะครับ....ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ....
Nissan California 1992 Its a 1.6litre petrol engine, manuel and is full time 4wd Kilometres: 210,000km Body: blue/grey, 4 door, Station Wagon Fuel type: Petrol Engine: 4 cylinder, 1600cc, Manual, 4WD Registration expires: Oct 2009 WOF expires: No WOF Stereo description: none Features: Air conditioning Power steering ที่ผมเจอเค้าใช้ชื่อ California ครับ เครื่อง GA16 คาร์บู (ปี92) เป็น 4 ล้อแบบ Full Time รูปจริงเลยครับ ฝาท้ายในรูปไม่มีไฟถอย แต่มีติดว่า California ยางกันโคลนก็เขียนว่า California แต่ยังไม่ได้ไปดูครับ ค่าตัวตีเป็นเงินไทย 45,000 น่าสนเหมือนกัน
จากประสบการณ์ที่ได้นั้งนะครับผมว่าขับสี่ถ้าติดรถมาเนี้ยมันดีตรงที่ออกตัวแต่หมดเร็ว แต่ถ้าขับสองเนี้ยมันจะได้อารมร์ในการดึงครับแต่ฟรีเยอะมากสำหรับขับหน้า แต่ส่วนที่จะทำnv ให้ขับสี่เนี้ยผมยังไม่เคยลองนั้งครับเลยบอกไม่ได้และก็ไม่รู้จะวิ่งดีจริงหรือป่าวและก็คงหมดเยอะ ยกตัวอย่างง่ายๆๆครั้งนี้ถ้าที่ผมทำอีแดงน้อย อันนี้ออกตัวไว้ก่อนเลยนะครับผมไม่ได้คุยหรืออวดรวยนะครับ(เดี้ยวจะมีคนเข้าใจผิดเพราะว่ามีคนทำเยอะกว่าผมก็เยอะมาก) ถ้าไม่มีพี่ชายที่ผมนับถือมากมาช่วยไว้(พี่ไก่) คงหมดเยอะกว่านี้คิดเอาง่ายๆๆเสต็ปนี้ผมตามพี่ไก่เลยอันไหนใส่แล้วรถจบวิ่งดีวิ่งได้ใส่งานนี้ทำกับเครื่องพัลซ่าที่น้ำหนักรถ 1400 กก.ขึ้นแน่นอนต้องการให้ได้13 วิต้นถึงกลางหมดงบประมาณไปประมาณ3 แสนได้แล้วส่วนอีจุกอีจิกไม่ได้คิดเพราะคิดแล้วปวดหัวและก็เสียดายตัง แต่ถ้าคุณคิดจะทำขับสี่ต้องมีเพิ่มอีกประมาณ สองแสนที่เป็นส่วนเพิ่มขึ้นมาลองคิดดูละกันว่ามันคุ้มไหมและก็ไม่รู้เลยว่ามันจะวิ่งดีหรือป่าวต้องลองกันอีกที
เพิ่งล้มเลิก Project ไป เมื่อเช้านี้ คับ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้มากหรอกครับ ต้องขอบคุณ คุณ POP คุณ BAY คุณ BEUM ที่ผมโทรไปรบกวนบ่อยๆ ผมมี แผนจะ วาง SR-20DET Avenir AWD แต่จะ อุดเกียร์ขับ 4 ใช้แค่ขับ 2 เพราะอยากได้เกียร์ Turbo แท้ๆ ตรงรุ่น W10 อย่างที่ คุยกะ คุณ NOW ไว้ อ่ะคับ ได้ข้อมูลดีๆ จาก พี่ๆ เพื่อนๆ ข้างบนที่เอ่ยไป เลยไม่ต้องเสียเงิน ทดลองเอง หาข้อมูล มา ซักพัก พบว่า มันต่างกันมโหรทึก มากๆคับ มีตังอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใจถึงด้วยคับ แค่เฉพาะด้านหน้าอย่างเดียว ก็ เหงื่อตกกีบ แล้ว คับ เก็บข้อมูลไว้คนเดียว เดี๋ยวผมก็ลืม แล้ว มันก็หายไป เลย กะว่า จะ ตั้งกระทู้ อีกอันไว้ ให้ เพื่อนๆ ดูกัน แต่พอดียังไม่ค่อยมีเวลา เดี๋ยวยังไง จะ ทยอย ลงรูป ไว้ให้ดู นะคับ
ดีแล้วครับถ้าคำนวณแล้วกะใช้งานผมว่าพีมิร่าตัวไฮทอรก์วิ่งขี้แตกแล้วครับยิ่งได้เครื่องกับเกียร์ประปุกที่มาจากที่โน้นเลยจะได้กล่องไฟของเครื่องตรงรุ่นถึงเวลานั้นถ้าคิดใช้งานรับประกันว่าคุ้มครับขึ้นเหนือล่องใต้มีอย่างเดี้ยวครับถ่ายน้ำมันเครื่องพอ ทนแรงไม่อายใครแล้วครับ จะว่างเมื่อไหร่ก็โทรมาถามพิกัดร้านก็ได้ครับเดี้ยวจะหาเบอร้านไว้ให้