คือถ้าเอา เบรค P11 SR20VVL มาแปลงใส่ B13 มันจะยุ่งยากรึเปล่าครับ เพราะหา Pulsar ไม่ได้ จะขยับไป R32 เลยก็น่าจะยุ่งกว่าเยอะ ปล. ใครหา SR20VVL มาทั้งแพ + กล่องชิปเกียร์ พอดีไปเจอนะครับ แล้วเห็นปั๊มเบรคมันสีทอง จานโตกว่า B13 เลยอยากได้มาใส่ ไม่รู้ว่า ล้อ 14 เดิมๆ จะใส่ได้รึเปล่า เพราะรุ่นพี่ p11 ล้อ 14 เดิมๆเหมือนกัน
เบรค ที่มากับเครื่อง VVL ถ้าไม่ได้เห็นว่ามากับหัวตัด ก็อาจจะไม่ใช่ P11 เพราะ มันจะมี U14 W11 อื่นด้วย แต่มันจะเหมือนกัน จานมันจะ 280 มิล เท่า r32 มันจะมี 1 pot กับ 2 pot ล้อ ต้องขอบ 15 ขึ้นไปนะครับ ส่วน off เท่าไรก็ได้ เพราะมันคือ เบรคแบบธรรมดาเหมือน pulsar ไม่ใช่ r32 ส่วนเรื่อง เบรค ก็ ทำเหมือน r32 ทุกอย่างเลย เจาะจาน ทำคอม้าใหม่ ส่วนที่บอกว่า P11 มากับล้อ ขอบ 14 มันเป็นเครื่อง de ธรรมดา เบรค ก็เล็กตามไปด้วย
เบรคเดิมเปลี่ยนผ้าเบรค ของดีหน่อยผมว่าก็พอนะครับ ใช้งานประจำวันไม่ได้ ขนาดวิ่งจน 160 เเล้วเบรคเหลือ 60 ในช่วง 20เมตรเเล้วเข้าโค้ง ปล. บอยไปไหนมาฟระเมื่อคืน ดึกเเล้วนะ
2 พอท มันหายากสิครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ ---------- Post added at 23:50:07 ---------- Previous post was at 23:49:52 ---------- 2 พอท มันหายากสิครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ