คือตอนนี้รถผมบูสประมาณ 0.9 ที่ low บูส แล้ว hi ที่1.3 แต่ไอ้เจ้าเกจวัด fuel press มันขึ้น ไปได้ไม่เกิน 4 บาร์ทั้ง low บูสและ hi เลยครับ ตอนนี้ใช้ปั้ม walbro 255 เรกูรต sard ครับ ใส่กรองเบนซิน BULLET (สีน้ำเงินแดง)ไม่แน่ใจว่าจะเป็นปัญหาที่เจ้าตัวกรองนี้หรึป่าวเลยทำให้แรงดันเบนซินมันไปได้ไม่เกิน 4 บาร์ ตอนนี้ตั้งไว้ที่ 3.1บาร์ แบบไม่มีvac 2.9 แบบเดินเบา เวลากดแล้วถอนมันจะตกลงตาม vac ไปอยู่ประมาณ 2.5 ไม่รู้อันนี้ผิดปกติหรึป่าว เลยอยากถามว่าปกติแล้วมันต้องขึ้นตามบูสถูกไหมครับ ถ้าตั้งไว้ที่ 3.1 บูส 1 บาร์ก็ต้องเป็น 4.1 บาร์ ที่hi boost ควรอยู่ที่ 4.4 ถูกไหมครับ อยากนี้ควรเช็คที่อะไรดี ขอบคุณทุกความเห็นครับ
แรงดันที่รอบเดินเบา ตั้งไว้ที่เท่าไร เวลากด แล้วยก มันต้องกลับมาที่เดิม ถ้าตกลงไป แสดงว่า ปั๊มติ๊กถอย แรงดันขณะที่กดคันเร่งลงไป ต้องมากขึ้นไปจนกว่าจะสุด ความสามารถ ที่ ปั๊มติ๊ก และ เรคกูเลตจะทำได้ึครับ
เอาง่ายๆนะคับ เข็ม Fuel press ต้องขึ้นตามบูส ตามคันเร่ง ไปจนสุดความสามารถของปั้มและเรกูเลเตอร์ที่จะทำได้ โดยที่มันอาจจะค้างอยู่ที่จุดจุดนึงโดยที่ไม่ขึ้นต่อ แต่ไม่ตกย้อนกลับลงมาคับ -- แบบนี้คือถูกต้องแล้วควรจะเป็นคับ ส่วนเรื่องยกแล้วเข็ม Fuel Press ตกเป็นเรื่องปกติคับ ถ้าไม่ตกมากเกินไปนัก เพราะซักแปปเข็มมันก็จะกลับมาที่ที่มันควรจะอยู่คับ เหมือนยกแล้วเข็มตก แต่อีกสักแปป เข็มมันก็ขึ้นมาเหมือนเดิมคับ ถ้าเป็นแบบนี้ปกติ
ตอนบูสเต็มเข็มแรงดันไม่ค่อยๆร่วงลงมาก็น่าจะปกติ แต่ถ้ากดหมดบูสเต็ม แล้วเข็มแรงดันพอขึ้นสุดแล้วค่อยๆร่วงตอนที่เรายังไม่ยอกคันเร่งก็ติ๊กถอย + อ้างถึง ตอบกลับ