หลังจากความร้อนขึ้น นิดๆ ทำให้เรา นอย ไปพักนึง ถ่ายน้ำหม้อน้ำก็แล้ว มันก็ยังขึ้นนิดๆอยู่ :cry: แถมมีคราบ สนิม อยู่ในน้ำด้วย ก็เลย ปรึกษา กูรู แห่ง บอร์ด club si ทำให้ ผม ตัดสินใจ จัด หม้อ ใหม่ ขาวอวบ กว่าเดิม แถมซิงๆ ด้วย แต่ไม่มีเวลาทำ เลย ดองไว้ท้ายรถหลายวัน วันนี้ละวะ เอาเรยยย เปลี่ยนหม้อใหม่ มันซะเลย เด๋วไปจ่ายตลาดแล้ว เครื่อง มันจะฮีด :teeth: รูปหม้อใบใหม่ ช่าง สดใส ซาบซ่า จริงๆ หม้อใบเก่า ช่างเน่า นิดสนิดนาน จริงๆ รื้อๆๆๆมันออกปายยยยยย เทียบกันดู ระหว่าง เก่า กะ ใหม่ ถังพักน้ำก็เก่าๆ เลยเปลี่ยนไปด้วยซะเรยยยย ประกอบใส่ ไล่น้ำซะหน่อยยยยย เป็นอันเรียบร้อย น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด เด๋วจะ ขับไปซื้อ ผัก กะ หมู ซะหน่อย ว่าเป็นยังไง ยังร้อนอยู่อะป่าว เด๋วมาแจ้งผล คร้าบ ปล. ขอบคุณ ลุงหนวด และ พี่เอก ที่ให้คำแนะนำดีดี ครับ ใครมีอะไรเพิ่มเติมแนะนำได้นะครับ
ราคารับได้ครับ จัดมา 4300 บาท ใจจริงก็อยากได้ koyo เหมือนกัน แต่มันแพงกว่า หมื่นนึง ก็เลย จัดตัวนี้แหระ สบายกระเป๋าหน่อย ---------- Post added at 20:32:38 ---------- Previous post was at 20:32:28 ---------- ราคารับได้ครับ จัดมา 4300 บาท ใจจริงก็อยากได้ koyo เหมือนกัน แต่มันแพงกว่า หมื่นนึง ก็เลย จัดตัวนี้แหระ สบายกระเป๋าหน่อย
เครื่องแคมเดี่ยว สั่งหม้อน้ำคอใหญ่มาใส่ก็ได้ครับ เอาท่อยางเดิม อัดเข้าคอหม้อน้ำคอใหญ่ได้เลย ใช้ได้ไม่มีปัญหา หาง่าย ขายง่าย ด้วยครับ เผื่ออนาคตจะวางเครื่อง ก็ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่
หลังจากเปลี่ยนมา ซักระยะ ได้ความว่า วิ่งเร็วหน่อย เรื่อยๆไม่รอบสูงมาก อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 85 รถติดๆหน่อย อยู่ที่ 92-95 พัดลมทำงาน ก็จะอยู่ที่ 89-90 ก็โอมั้งครับ เห็นว่า หม้อน้ำ มีเนียม อุณหภูมิ ตอนจอดเฉยๆ จะสูงกว่าหม้อน้ำเดิมๆ นิดนึง 1-2 องศา ไม่รู้ว่าเป็นไงมั่ง ลองเมนท์ หน่อยครับ
ใส่เองครับ ก๊อก วันนี้ ไปเบิก coolant type-1 ของ0 honda แบบไม่ต้องผสมน้ำ เป็นแกลอน 4 ลิตรมา เด๋วลอง ถ่ายน้ำใหม่ซะหน่อย น่าจะดีขึ้นครับ ---------- Post added at 09:31:56 ---------- Previous post was at 09:31:41 ---------- ใส่เองครับ ก๊อก วันนี้ ไปเบิก coolant type-1 ของ0 honda แบบไม่ต้องผสมน้ำ เป็นแกลอน 4 ลิตรมา เด๋วลอง ถ่ายน้ำใหม่ซะหน่อย น่าจะดีขึ้นครับ + อ้างถึง ตอบกลับ